Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สรุปข่าวหน้าหนึ่ง ฉบับวันจันทร์ที่ 25 ม.ค.

สรุปข่าวหน้าหนึ่ง ฉบับวันจันทร์ที่ 25 ม.ค.

171
0
SHARE

♨️1. โยง 19 คน 3 ก๊วน สธ.โชว์ผัง โควิดดีเจมะตูม เตือนสถานที่แออัดเสี่ยง

•โควิด-19 ไทยชักดุ ตายเพิ่มอีก 1 คน เป็น หญิงสูงวัยในสมุทรสาครติดเชื้อจากญาติที่มาเยี่ยม

•ขณะที่กทม.ยังน่าห่วง หลังยอดผู้ติดเชื้อรายวันเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง หนำซ้ำส่วนใหญ่ไม่แสดงอาการ

•สธ.เปิดผังผู้ติดเชื้อโควิด-19โยงปาร์ตี้วันเกิด”ดีเจมะตูม”ถึง 3 กลุ่ม รวม 19 คน

ส่วนผู้ติดเชื้อไวรัสมรณะทั่วโลกยังพุ่ง ไม่หยุด จ่อทะลุ 100 ล้านคน

•ด้านหมอผู้ดีชี้คนฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้วอย่าเพิ่งชะล่าใจ มีสิทธ์ิติดและแพร่เชื้อต่อได้ ควรปฏิบัติตามมาตรการทางสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

🎯2. ข้องใจไม่เชือด “พลังงาน” ส.ส.เพื่อไทย ตั้งข้อสงสัย ทำไมหลุดโผซักฟอก

•“เสี่ยหนู”เมินฝ่ายค้านตีปี๊บซักฟอก บอกดีจะได้ชี้แจงให้จะจะ ซัดข้อมูล “ธนาธร” มีแต่บิดเบือน ส.ว.เชลียร์ ถ้าพูดแต่เรื่องเดิมๆคนโห่ฮาแน่

•ส.ส.พท.ติง 11 คนมากไป ขอเน้นๆ พุ่งเป้าตีไปที่ตัวหลัก ข้องใจ รมว.พลังงานไม่ถูกซักฟอก

•กก.ฉะไอโอสามานย์ ยุแยงให้ฝ่ายค้านแตกคอ “น้องต๊ะ”ลูกสาว “เฮียชู”เปิดตัวร่วมงาน “เจ๊หน่อย” “ลูกบ้านโป่งไม่อินเผด็จการ” เดินเท้าไล่ “ลุง”

🥁3. สิ้นหลวงปู่ยงค์ ศิษย์จัดพิธีอาลัย เจ้าอาวาสวัดโสธร สิริอายุ 95 ปี 5 เดือน

•วัดโสธรฯจัดเตรียมสถานที่รับสรีรสังขาร “หลวงปู่ยงค์” เจ้าอาวาสวัดมรณภาพอย่างสงบที่ รพ.กรุงเทพ สิริอายุ 95 ปี 5 เดือน

•ผู้จัดการวัดเผยหลวงปู่เริ่มอาพาธเมื่อเดือน พ.ค.63 จากภาวะปอดติดเชื้อ ลูกศิษย์พาไปรักษาที่โรงพยาบาลก่อนกลับมาพักรักษาตัวที่วัด

•กระทั่งวันที่ 20 ธ.ค. อาการทรุดหนักต้องไปรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลกระทั่งมรณภาพลงจากอาการไตวาย เตรียมเคลื่อนศพจาก รพ.กรุงเทพ มาประกอบพิธีที่วัดในวันที่ 26 ม.ค.

📛4. บุกล็อก “39 โจ๋” ปาร์ตี้ยานรก อีกรายจับมา 3 ทำคุกกี้กัญชา ขายทางไลน์

•ตำรวจบุกจับปาร์ตี้ยานรกข้างผับ ดื่มกินเต้นรำท่ามกลางเสียงเพลงกระหึ่ม รวบ 39 นักเที่ยวชายหญิง มีเยาวชนรวมอยู่ด้วย 5 คน

•พบยาเสพติดทั้งยาไอซ์ ยาเค ยาอี และบุหรี่ไฟฟ้าถูกทิ้งเกลื่อนเป็นหลักฐาน ตรวจปัสสาวะเจอฉี่ม่วงทั้งหมด

•ขณะที่ตำรวจไซเบอร์รวบ 3 หนุ่มสาวสายเขียว สั่งซื้อกัญชา เห็ดเมาทำคุกกี้ ช็อกโกแลต เยลลี่ เจาะกลุ่มวัยรุ่นสายหวาน ขายผ่านกลุ่มไลน์ “The hippy cookie” มีลูกค้าประจำกว่า 100 ราย

💢5. กองปราบบุกกระชาก พ่อเลี้ยง-ตุ๋น เหยื่อสูญ 20 ล้านบาท อ้างรู้จักคนดัง

•ป.บุกรวบพ่อเลี้ยงกำมะลอ กลางกรุงสร้างภาพตุ๋นเปื่อยคนเมืองน่านใช้วิธีโชว์ตัวร่วมกับคนดังในงานบุญต่างๆ ซ้ำโชว์ ภาพถ่ายบิ๊กการเมืองใหญ่ระดับประเทศ

•จากนั้นอ้างตัวสนิทสนมเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.ระดับสูง มีโควตาประมูลรถยนต์ได้ เหยื่อหลงเชื่อเสียเงินหลายราย

• ไม่เท่านั้นยังมีผู้เสียหายเป็น ผอ.โรงเรียนและสื่อท้องถิ่น โดนตุ๋นร่วมทุนธุรกิจค้าน้ำตาล เสียเงินตั้งแต่หลักแสน ยันหลักล้าน รวมค่าเสียหายกว่า 20 ล้านบาท

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

ข่าวเด่น ประเด็นเด็ด วันที่ 25 ม.ค.64

🔥สัปดาห์สุดท้ายของเดือน ที่ศบค.จะประเมินการใช้มาตรการป้องกันโรค โควิด – 19 ที่ผ่านมาว่าหลัง 31 ม.ค.จะผ่อนคลายมาตรการหรือต้องเพิ่มมาตรการให้มีความเข้มข้นขึ้น โดยพิจารณาจากตัวเลขผู้ติดเชื้อเป็นสำคัญ ล่าสุดตัวเลขผู้ติดเชื้อยังรายวันยังอยู่ในหลักร้อย ส่วนตัวเลขผู้ติดเชื้อทั่วโลก ล่าสุด 99 ล้านกว่าคน ใกล้แตะร้อยล้านคนแล้ว

💥เวลา 09.30น. นายอนุทิน ชาญวีรกูลรองนายกฯและรมว.สาธารณสุข ประชุมบริหารจัดการวัคซีนโรคโควิด-19 ที่ กระทรวงสาธารณสุข

☀️จับตาฝ่ายค้านยื่นญัตติต่อประธานสภาผู้แทนราษฎร เพื่อขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรี เป็นรายบุคคล มีรายชื่อเป้สหมายอภิปราย 11 คน

⭐️ตำรวจออกหมายเรียกลุงพล เข้ารับทราบข้อกล่าวหาครอบครองไม้มะค่าแต้ ไม้หวงห้าม ตามที่นายอัจฉริยะ ประธานขมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ร้องเรียน

🌟ใครลงทะเบียน คนละครึ่ง รอบเก็บตก เริ่มใช้จ่ายได้แล้วตั้งแต่วันนี้ผ่านแอปพลิเคชัน เป๋าตัง ใช้จ่ายได้ ถึง 31 มี.ค.

🌞สัปดาห์นี้คาดการณ์ว่ายังคงมีสถานการณ์ ฝุ่น PM 2.5 เนื่องจากลมที่พัดปกคลุมประเทศไทยตอนบนมีกำลังอ่อน ทำให้การสะสมของฝุ่นละออง/หมอกควันยังคงมีอยู่มาก ขอประชาชนงดทำกิจกรรมกลางแจ้ง งดการเผาในที่โล่ง

☸️✡️🔯ดูดวงรายสัปดาห์ โดย พ.พาทินี

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 17-23 มกราคม พ.ศ.2564☸️✡️🔯

♈️ ราศีเมษ

✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 13 เม.ย.- 13 พ.ค.

⚜️⚜️การงานในช่วงโค้งสุดท้ายปลายเดือนชาวราศีเมษต้องเหนื่อยมากเพราะจะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบแบบไม่ขาดสาย การเงินช่วงนี้ชาวราศีเมษจะมีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำ เพราะช่วงนี้งานมาก เงินก็เลยมากไปด้วยตามระเบียบ ความรักคนมีคู่คนรักจะเป็นเบื้องหลังความสำเร็จของคุณ เพราะเขาจะคอยช่วยเหลือเกื้อกูลคุณในทุกๆด้าน คนโสดอยู่ดีๆ โลกก็เหวี่ยงคนดีเข้ามาในชีวิตคุณ โดยชาวราศีเมษจะมีโอกาสได้พบรักกับคนดีเพราะการงานเป็นเหตุ.

♉️ราศีพฤษภ

✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 14 พ.ค.- 13 มิ.ย.

⚜️⚜️การงานช่วงโค้งสุดท้ายปลายเดือนถือว่าดวงของชาวราศีพฤษภดีขึ้นอย่างมาก อุปสรรคที่มีจะเริ่มคลี่คลาย ความสำเร็จกำลังจะเข้ามาแทนที่ การเงินมีเกณฑ์หมดเงินแบบน้ำซึมบ่อทราย แม้ว่าจะจ่ายน้อยแต่ถ้าจ่ายบ่อยก็ทำให้กระเป๋าเบาได้เหมือนกัน ความรักคนมีคู่ช่วงนี้คุณและคนรักอาจจะทะเลาะกันเพียงเพราะเรื่องเล็กน้อย ซึ่งเป็นเรื่องไม่เป็นเรื่องแต่อาจเป็นชนวนเหตุแห่งปัญหาความร้าวฉานได้ คนโสดมีเกณฑ์โสดส่งท้ายเดือนเพราะยังไม่มีโอกาสได้เจอคนดีที่ตามหาเสียที.

♊️ราศีเมถุน

✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 14 มิ.ย.- 14 ก.ค.

⚜️⚜️การงานในช่วงโค้งสุดท้ายปลายเดือนชีวิตค่อนข้างวุ่นวาย ชาวราศีเมถุนจะเหงื่อหยดติ๋งๆ แม้ว่างานจะเยอะและมีปัญหาจุกจิกบ้างแต่สุดท้ายจะผ่านไปได้อย่างแน่นอน การเงินควรระวังเรื่องการใช้จ่ายให้ดี โดยเฉพาะในช่วงปลายเดือนแม้ว่าคุณจะพยายามเก็บเงินก็เก็บไม่อยู่ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ หากที่ผ่านมามีปัญหาก็จะเริ่มเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดช่วงนี้ชีวิตวุ่นวายด้วยหลายเรื่อง เพราะฉะนั้นคุณยังโสดต่อไปน่ะดีแล้ว.

♋️ราศีกรกฎ

✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ก.ค.- 16 ส.ค.

⚜️⚜️การงานในช่วงนี้งานจะเยอะแบบมะรุมมะตุ้ม มีงานเข้ามาให้รับผิดชอบหลายอย่างในเวลาเดียวกัน แม้ว่าจะเหนื่อยแต่ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จดี การเงินในสัปดาห์นี้ชาวราศีกรกฎมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่จากน้ำพักน้ำแรงของตัวคุณเอง ส่วนลาภในทางอื่นยังไม่โดดเด่น ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักจะกลับมามั่นคงแน่นแฟ้นอีกครั้ง หากที่ผ่านมามีปัญหาก็จะเริ่มดีมากขึ้นในช่วงนี้ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักแบบค่อยเป็นค่อยไปไม่หวือหวา แต่ก็มีโอกาสได้สานสัมพันธ์กันแบบระยะยาว.

♌️ราศีสิงห์

✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ส.ค.- 16 ก.ย.

⚜️⚜️การงานควรระวังตัวไว้หน่อยเพราะชาวราศีสิงห์มีเกณฑ์เจอปัญหาไม่คาดฝัน แถมในช่วงนี้ยังงานหนักงานเยอะและยังต้องเจออุปสรรคที่มาในรูปแบบของเพื่อนร่วมงานอีกต่างหาก การเงินช่วงนี้การเงินยังอยู่ในเกณฑ์ปกติ ส่วนเงินก้อนใหญ่ยังต้องรอต่อไปอีกสักพัก ความรักคนมีคู่บางทีก็รักกันมาก บางทีก็ทะเลาะกัน คุณและคนรักยังต้องใช้เวลาในการเรียนรู้กันอีกมาก คนโสดกำลังจะได้พบรักกับคนธรรมดาแต่จริงใจ หากคุณมองข้ามเรื่องรูปร่างหน้าตาไปได้ก็จะได้พบรักแท้ที่รอคอย.

♍️ราศีกันย์

✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ก.ย.- 16 ต.ค.

⚜️⚜️การงานมีเกณฑ์เจองานหนักและต้องเผชิญหน้ากับปัญหาจุกจิกที่ทำให้ปวดเศียรเวียนเกล้าจนต้องพึ่งพายาดมกันเลยทีเดียว การเงินช่วงนี้การเงินยังราบรื่นแต่จะมีเรื่องให้คุณต้องใช้จ่ายแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ หากวางแผนจะซื้อของชิ้นใหญ่มูลค่าสูงควรชะลอไว้ก่อน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักเหมือนจะดีแต่จริงๆ กลับมีปัญหาบางอย่างซ่อนอยู่ในใจ คนโสดกาลเวลาไม่สามารถพรากความโสดไปจากคุณได้จริงๆ ช่วงนี้คุณจึงยังต้องโสดต่อไป.

♎️ราศีตุล

✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ต.ค.- 15 พ.ย.

⚜️⚜️การงานการเปลี่ยนแปลงกำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า ซึ่งแรกๆจะเหนื่อยบ้างแต่สุดท้ายจะประสบความสำเร็จดี การเงินชาวราศีตุลมีเกณฑ์เก็บเงินไม่อยู่ ได้มาเท่าไหร่ก็ใช้ออกไปทั้งหมด ความรักคนมีคู่ขอให้ระวังและพยายามประคับประคองความสัมพันธ์เอาไว้ให้ดี เพราะเรื่องเพียงเล็กน้อยก็สามารถเป็นชนวนเหตุที่ทำให้คุณและคนรักมีปัญหากันได้ คนโสดแม้ว่าจะมีคนเข้ามาในชีวิตแต่คุณก็อย่าเพิ่งรีบร้อนรับรัก เพราะความรักครั้งนี้ยังต้องใช้เวลาพิสูจน์อีกมาก.

♏️ราศีพิจิก

✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พ.ย.- 15 ธ.ค.

⚜️⚜️การงานขอให้ชาวราศีพิจิกอดทนเพราะจะมีงานเข้ามาให้รับผิดชอบมากมาย แต่ยังดีหน่อยที่สัญญาณแห่งความสำเร็จจะเริ่มเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนนี้ การเงินคุณควรรักษาเสถียรภาพทางการเงินเอาไว้ให้ดี เพราะในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ แต่จะมีคนมาเบียดเบียนเงินทองของคุณไป ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักมีปัญหาบางอย่างเกิดขึ้น ควรระวังปมปัญหาที่ถูกเก็บมานานจะถูกขุดขึ้นมาเป็นประเด็นอีกครั้งหนึ่ง คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่อยู่แดนไกล.

♐️ราศีธนู

✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธ.ค.- 13 ม.ค.

⚜️⚜️การงานช่วงนี้ดวงการงานดีมากๆ หากชาวราศีธนูมุ่งหวังอยากทำสิ่งใดให้รีบลงมือเริ่มต้นทำโดยไวเพราะจะมีโอกาสประสบความสำเร็จมาก การเงินค่อนข้างมีเสถียรภาพดี ชาวราศีธนูจะสามารถครองเงินส่วนใหญ่ไว้ได้ แต่จะหมดเงินไปกับของจุกจิกยิบย่อยแบบไม่รู้ตัว ความรักคนมีคู่คุณและคนรักช่วยกันสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่นด้วยกัน ต่างคนต่างเป็นผู้ใหญ่และมีความเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดมีเกณฑ์ได้พบเจอกับคนดีๆในช่วงนี้.

♑️ราศีมังกร

✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 14 ม.ค.- 12 ก.พ.

⚜️⚜️การงานแม้ว่าช่วงปลายเดือนมกราคมจะเป็นช่วงที่งานหนัก แต่ก็คุ้มค่าเมื่อเทียบกับความสำเร็จที่ได้มา การเงินไม่ค่อยมีปัญหาอะไรให้หนักใจเพราะการเงินของชาวราศีมังกรมีเสถียรภาพดี แม้ว่าจะมีเรื่องให้ใช้จ่ายบ้างแต่กระเป๋าไม่ฉีกอย่างแน่นอน ความรักคนมีคู่บางทีก็ดีบางทีก็ทะเลาะกัน ความสัมพันธ์แบบนี้ยังไว้ใจไม่ได้ ทางที่ดีควรหาเวลาใกล้ชิดเพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้มากขึ้น คนโสดช่วงนี้เป็นโสดต่อไปดีแล้วเพราะถ้ามีความรักเกรงว่าชีวิตจะวุ่นวายหนัก.

♒️ราศีกุมภ์

✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 13 ก.พ.- 13 มี.ค.

⚜️⚜️การงานในช่วงโค้งสุดท้ายของเดือนชาวราศีกุมภ์จะต้องเหนื่อยสักหน่อยเพราะงานมีการแข่งขันและกดดันมาก แถมจะพึ่งพาใครไม่ได้ต้องพึ่งพาตนเองเป็นหลักถึงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ การเงินแม้ว่าคุณจะพยายามเก็บเงินแต่ก็จะเก็บไม่อยู่ เพราะจะมีเรื่องให้คุณต้องใช้จ่ายแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักเริ่มมีปัญหาแบบไม่รู้ตัว หากมีปัญหาต้องรีบสะสางก่อนบานปลาย คนโสดจะมีโอกาสได้พูดคุยทำความรู้จักกับใครบางคน.

♓️ราศีมีน

✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 14 มี.ค.- 12 เม.ย.

⚜️⚜️การงานชาวราศีมีนต้องเจอพายุงานโหมกระหน่ำ แต่ยังดีที่งานจะประสบความสำเร็จดีไม่มีปัญหาอะไร การเงินช่วงนี้การเงินดีมากๆ แถมมีโอกาสได้รายได้จากหลายช่องทาง หากชาวราศีมีนทำอาชีพเสริมไปด้วยจะมีโอกาสรับทรัพย์เกินคาด!! ความรักคนมีคู่คุณและคนรักต่างคนต่างมีภารกิจมากมายจนไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่ความสัมพันธ์รักยังเหมือนเดิมทุกประการ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่รู้จักกันอยู่แล้ว แถมอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากตัวคุณอีกด้วย

⚽️⚽️พร้อม #ผลบอล #ตารางแข่ง ⚽️⚽️

Cr ขอขอบคุณทุกสำนักพิมพ์🙏🙏🙏

💥 อ่าน..หนังสือพิมพ์..แต่ละฉบับ 💥

http://www.thairath.co.th/home

http://www.dailynews.co.th/

http://www.matichon.co.th/home

http://www.khaosod.co.th/

https://siamrath.co.th/

https://www.thaipost.net/main

http://manager.co.th/home/

https://www.posttoday.com

https://naewna.com/

https://www.banmuang.co.th/home

https://www.bangkokbiznews.com/

https://www.thansettakij.com/

https://www.nationthailand.com/

https://www.komchadluek.net/

https://www.nationthailand.com/

https://www.prachatai.com/

https://www.siamdara.com/home

https://www.siamsport.co.th/home

https://www.aec10news.com/

https://www.facebook.com/noonapage1/