Home ประเด็นร้อนโซเชียล ทหารหัวร้อน ทำร้ายอาม่าวัย 75 ปี อ้างถูกด่าแรง!

ทหารหัวร้อน ทำร้ายอาม่าวัย 75 ปี อ้างถูกด่าแรง!

216
0
SHARE
ตื้บคนแก่ ! อาม่าวัย 75 ปี ร้องถูกเพื่อนบ้านทหารทำร้ายขู่ยิง หลังไปต่อว่าเปิดร้านซ่อมรถเสียงดัง ขณะอีกฝ่ายโต้ถูกอาม่าด่าแรง
 
นางนวรัตน์ องค์วัฒนะพัฒน์ อายุ 75 ปี โชว์บาดแผลจากการถูกทำร้ายให้ผู้สื่อข่าวดู หลังถูกเพื้อนบ้านทำร้าย เหตุเกิดใน พื้นที่หมู่ 2 ถ.ติวานนท์ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี
 
โดยอาม่า เล่าว่า อาศัยที่นี่มานานนับหลายสิบปี กระทั่งข้างบ้านย้ายมาอยู่ เปิดเป็นร้านซ่อมไดนาโมรถยนต์ จะมีรถเสียงดังจอดรถหน้าบ้าน บางครั้งก็มีกลุ่มจยย.บิ๊กไบค์เบิ้ลเครื่องยนต์ ไปเตือนก็จะทะเลาะกันมาตลอด จนกระทั่งถูกคู่กรณีซึ่งเป็นเจ้าของร้านและเป็นทหาร ไม่ทราบสังกัดทำร้ายร่างกาย ตบตีจนฟันในปากหัก หลายซี่
 
ซึ่งได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.รัตนาธิเบศร์แต่ก็ถูกข่มขู่มาตลอด จนเมื่อไม่กี่วันมานี้ ทหารคนดังกล่าวก็ยังมาตะโกนส่งเสียงดังโดยมี อาวุธปืนขู่ว่า “กูยิงมึงแน่ๆ”
 
ขณะที่ข้างบ้านชีแจ้งว่า สาเหตุที่ต้องทำร้ายอาม่า เป็นเพราะอัดอั้นมากว่า 6 ปี เพราะตั้งแต่ที่ตนและครอบครัวมาเปิดร้านแห่งนี้ก็ถูกอาม่าด่าคำหยาบ แต่ยอมรับว่า ร้านทำรถก็ต้องมีการส่งเสียงดังบ้าง และลูกชายขี่ จยย. บิ้กไบค์ ก็ต้องมีเสียงดังเป็นธรรมดา พยายามอดทนมาตลอด เพราะเห็นว่าเป็นคนแก่ อยากให้สังคมเข้าใจด้วยว่า ไม่มีใครหลอกที่อยู่ดีๆจะไปทำร้ายคนแก่ ถ้ามาเป็นตนถึงจะรู้และเข้าใจ ส่วนคลิปอาวุธปืน ก็เกิดขึ้นนานแล้ว
 
ที่มา จึงจริง Jung Jing

#ทำร้ายคนแก่ #นนนทบุรี #เพื่อนบ้านทะเลาะกัน #หัวร้อน