Home ข่าวทั่วไปรอบวัน พายุถล่มเมืองกาญจน์ เสาไฟหักโค่น หญิงวัย 40 ถูกเพิงทับดับคาร้านส้มตำ!

พายุถล่มเมืองกาญจน์ เสาไฟหักโค่น หญิงวัย 40 ถูกเพิงทับดับคาร้านส้มตำ!

177
0
SHARE
พายุฤดูร้อนพัดถล่ม เสาไฟฟ้าหักโค่นทับบ้านและร้านค้าพังเสียหายนับสิบหลัง ระยะทางเกือบ500เมตร หญิงวัย40 ถูกทับร่างกระเด็นตกคูน้ำสาหัส
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวานนี้ (9 มี.ค.64) เกิดพายุฤดูร้อนพัดถล่ม พื้นที่หมู่8 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ลมพัดแรงและฝนตกลงมาอย่างหนัก ส่งผลทำให้เสาไฟฟ้าหักโค่นลงทับบ้านเรือนประชาชนและร้านค้าที่อยู่ริมถนนพังเสียหายไปกว่าสิบหลัง เป็นระยะทางเกือบ 500 เมตร และทำให้เกิดกระแสไฟฟ้าดับเป็นวงกว้าง เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดกาญจนบุรี ต้องรีบเดินทางเข้าสำรวจความเสียหายและเร่งซ่อมแซมระบบไฟฟ้าในพื้นที่ คาดว่าภายในเวลา 24.00 น. จะสามารถกลับมาจ่ายกระแสไฟฟ้าได้ตามปกติ
 
นอกจากนี้ กระแสลมที่พัดแรงยังทำให้ต้นไม้และป้ายโฆษณาหักโค่นพังเสียหายในอีกหลายจุด โดยที่ร้านส้มตำ ฝั่งตรงข้าม กรมทหารราบที่ 29 กองพลทหารราบที่ 9 กระแสลมที่พัดแรงได้ทำให้เพิงของร้านขายส้มตำที่ตั้งอยู่ริมถนน พังถล่มลงมาทับร่างของนางสาวดวงตา อายุ 40 ปี แม่ค้าส้มตำจนร่างกระเด็นตกลงไปนอนหมดสติอยู่ในคูน้ำข้างทาง
 
ผู้เห็นเหตุการณ์ จึงรีบเข้าไปช่วยนำร่างขึ้นมาจากคูน้ำ พบว่านางสาวดวงตา หยุดหายใจ จึงช่วยกันทำการ ซีพีอาร์ จนกลับมามีชีพจรอีกครั้ง ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ช่วยกันนำร่างของนางสาวดวงตา ส่งให้แพทย์ทำการช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน ล่าสุด พบว่าอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว
 
ข้อมูล/จาก/Khaosod – ข่าวสด
ภาพ/จาก/คนเมืองกาญจน์
 
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพข่าวคะ