Home ข่าวทั่วไปรอบวัน รวบกลุ่มค้ายานรกนครปฐม พร้อมยาไอซ์ – ยาบ้าเพียบ!

รวบกลุ่มค้ายานรกนครปฐม พร้อมยาไอซ์ – ยาบ้าเพียบ!

185
0
SHARE

นครปฐม แถลงร่วมจับผู้ค้าและเสพ พร้อมยาบ้า 8,000 เม็ด และยาไอซ์ 100 กรัม ในพื้นที่ตำบลวังเย็น อำเภอเมืองนครปฐม จำนวน 2 ราย

วันนี้ (10 มี.ค.64) ที่อาคารกองร้อยอาสารักษาดินแดน ศาลากลางจังหวัดนครปฐม นายอภินันท์ เผือกผ่อง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วย พ.ต.อ.ไพโรจน์ คุ้มภัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด ผู้แทนกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดฯ และผู้แทนสำนักงาน ป.ป.ส.ภาค 7 ร่วมแถลงการบูรณาการจับผู้ค้าและเสพ พร้อมยาบ้า จำนวน 8,000 เม็ด และยาไอซ์ (น้ำหนักไม่รวมถุง) จำนวน 100 กรัม ในพื้นที่ตำบลวังเย็น อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม จำนวน 2 ราย คือ ที่ตำบลบางเลน อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี และที่ตำบลบางคูรัด อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า และยาไอซ์ จำนวนดังกล่าว โดยจับกุมได้บริเวณหมู่ที่ 1 ตำบลวังเย็น อำเภอเมืองนครปฐม

            โดยเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2564 เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ ซึ่งจะนำยาเสพติดมาจำหน่ายบริเวณหมู่ที่ 1 ตำบลวังเย็น อำเภอเมืองนครปฐม เป็นประจำ และเมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 10 มีนาคม ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ในฐานะผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดฯ พันเอก พงษ์สวัสดิ์ ภาชนะทิพย์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดฯ ได้มอบหมายให้ ชุดรวบรวมตรวจสอบข่าวสาร 107 บูรณาการร่วมกับชุดปฏิบัติการพิเศษ ฝ่ายปกครองจังหวัดนครปฐม นำโดย นายอภิวัฒน์ สาลีวัน ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดนครปฐม เจ้าพนักงาน ป.ป.ส. พร้อมสมาชิก อส. ร่วมกันขยายผลผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ หมู่ที่ 1 ตำบลวังเย็น อำเภอเมืองนครปฐม จำนวน 2 ราย และได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 แมทเอมเฟตามีน (ยาบ้า, ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 แมทแอมเฟตามีน โดยผิดกฎหมาย และได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ที่มา https://bit.ly/3t6KZOK