Home ข่าวทั่วไปรอบวัน รวบหนุ่มก่อสร้าง อ้างเป็นเจ้าของรีสอร์ท แบล็คเมล์ถ่ายคลิปโป๊รีดไถ สาว ม.4

รวบหนุ่มก่อสร้าง อ้างเป็นเจ้าของรีสอร์ท แบล็คเมล์ถ่ายคลิปโป๊รีดไถ สาว ม.4

322
0
SHARE
“ตำรวจไซเบอร์” จับหนุ่มก่อสร้างอ้างเป็นเจ้าของรีสอร์ท ใช้กลุ่มไลน์หลอกนักเรียนสาว ม.4 ถ่ายภาพโป๊ ก่อนแบล็คเมล์ไถเงิน สุดท้ายเหยื่อจำใจต้องหาเงินโอนให้ !!!
 
เมื่อวันที่ 19 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สรวิศ เสมอใจ รองผู้กำกับการ 2 สืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 3 (ตำรวจไซเบอร์)นำหมายจับศาลจังหวัดอุบลราชธานีที่ จ.72/2564 ลงวันที่ 16 มีนาคม 2564 เข้าจับกุมนายอนุกูล ต่างท้วม อายุ 39 ปี ที่บ้านเลขที่ 34/1 หมู่ 7 ต.ชำแระ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี แจ้งข้อหารีดเอาทรัพย์ 

ด้านคดีเนื่องจาก พ.ต.ท.สรวิศ เสมอใจ รองผู้กำกับการ 2 สืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 3 (ตำรวจไซเบอร์)รับแจ้งจากนางเอ (นามสมมุติ) อายุ 47 ปีมารดาของนางสาวบี(นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดอุบลราชธานี ว่าถูกนายอนุกูล ต่างท้วม อายุ 39 ปีอยู่บ้านเลขที่ 34/1 หมู่ 7 ต.ชำแระ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ข่มขู่กรรโชกทรัพย์และรีดเอาทรัพย์

จากการตรวจสอบเบื้องต้นนางสาวบี(นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายได้เล่นไลน์สดในแอพพลิเคชั่น BiGO LIVE ซึ่งขณะนั้นได้ใส่ชุดนอนบางๆต่อมามีนายอนุกูล ต่างท้วม ผู้ต้องหาซึ่งอ้างว่าเป็นเจ้าของรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้บันทึกหน้าจอไว้ แล้วได้ส่งข้อความทางไลน์ ส่วนตัวของผู้เสียหายแล้วข่มขู่ว่าหากไม่อยากให้ส่งภาพนี้ให้ผู้เสียหาย ต้องถอดเสื้อผ้าพร้อมกับโชว์อวัยวะเพศ
ด้วยความกลัวจึงยอมถอดเสื้อผ้าตามที่ผู้ต้องหาข่มขู่ และผู้ต้องหาก็ถอดเสื้อผ้าโชว์อวัยวะเพศแล้วสำเร็จความใคร่ของผู้ต้องหาเอง ต่อมาก็โดนข่มขู่ให้ทำลักษณะนี้อีกหลายครั้ง ล่าสุดข่มขู่ว่าจะเดินทางจาก จ.ราชบุรี มาหาที่อุบลฯและจะมาร่วมเพศด้วย หากไม่ยินยอม ก็จะนำคลิปไปโพสต์ประจาน

ซึ่งผู้เสียหายได้ขอร้องไม่ให้นำออกมาประจาน และขอร้องว่าจะให้ทำอย่างไรจึงจะลบคลิปทิ้ง ผู้ต้องหาก็บอกว่าถ้าจะแลกกับอิสรภาพต้องจ่ายเงิน 20,000 บาท ด้วยความกลัว น.ส.บี จึงโอนเงินไปให้ก่อน 1,000 บาท โดยโอนเงินจากธนาคารกรุงไทยให้ชื่อนายอนุกูล ต่างท้วม ผ่านธนาคารกสิกรไทย เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา
หลังการจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จากนั้นจึงนำตัวพร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ส่ง ตร.สภ.นาตาล อ.นาตาล จ.อุบลฯ เพื่อดำเนินคดี พร้อมคัดค้านประกันตัว