Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สรุปข่าวหนังสือพิมพ์ ฉบับวันจันทร์ที่ 19 เม.ย.64 – ดูดวงราศี

สรุปข่าวหนังสือพิมพ์ ฉบับวันจันทร์ที่ 19 เม.ย.64 – ดูดวงราศี

215
0
SHARE

 

🎯1. พี่ชาย “รมช.สธ.” ติดโควิด คนบันเทิงอีก 6 ยอดป่วยรายวันทะลัก ย้ำมาตรการเข้มเปิดทำงาน

•ทุบสถิติต่อเนื่อง ยอดผู้ป่วยโควิด-19 ไทย ล่าสุดพุ่งไป 1,767 คน เป็นติดเชื้อในประเทศ 1,765 คน เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ศพ เป็นพระกับหญิงสูงวัย มีสารพัดโรคประจำตัว

•ด้านศบค.วอนคนแห่กลับมาทำงานสัปดาห์นี้ “เวิร์กฟรอม โฮม”ไปก่อน หลังภาพรวมผู้ติดเชื้อระลอกใหม่ป่วยรุนแรงกว่าเดิมทั้งอาการหนัก-ใช้เครื่องช่วยหายใจ ต้องสั่งยารักษามาเพิ่มอีก 1 ล้านเม็ด

• ด้านอธิบดีกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ยันวัคซีนที่ฉีดได้ผลป้องกันเชื้อสายพันธุ์อู่ฮั่นได้ แต่ยังต้องศึกษาสายพันธุ์อื่นต่อไป

•ขณะที่ “ชลบุรี-นนทบุรี”ติดเชื้อพุ่งขึ้นทะลุร้อยคน ล่าสุดคนดังทยอยประกาศติดโควิด “ปิยะ ปิตุเตชะ”พี่ รมช.สาธารณสุข และอีก 6 คนบันเทิง รวมถึง“ขันเงิน เนื้อนวล” เท่ากับวงไทยเทเนี่ยมติดยกวง

♨️2. ระแวงเมียปันใจ จ่อยิง ฆ่าตัวคารถ ปมคนที่ทำงาน ส่งแชตรูปหัวใจ

•ผัวหึงโหดชัก 9 มม.จ่อยิงขมับเมียดับแล้วยิงตัวตามดับคารถ หลังผัวขับรถกระบะขนส่งเครื่องมือแพทย์ไปรับเมีย เพื่อตกลงปัญหารักในปั๊มน้ำมันข้ามคืน

•เด็กปั๊มเห็นผิดสังเกตเดินมาดูที่รถพบเป็นศพทั้งคู่ ขณะที่แม่ฝ่ายหญิงเผยลูกเขยมีนิสัยขี้หึง ระแวงเมียไปมีชายคนใหม่ คาดสาเหตุหึงหวง

🥁3. สอน “ตู่” แก้วิกฤติ ธนาธรชู “4 เปลี่ยน” ยุแจกเดือนละ 3,000

•ฝ่ายค้านขย่มรัฐบาลแก้โควิดเหลว “อนุสรณ์” ไล่ “บิ๊กตู่” ไขก๊อก ทุกอย่างอาจดีขึ้น “เผ่าภูมิ” เฉ่ง มาตรการห่วยสวยแต่รูปจูบไม่หอม กู้เงิน 1 ปียิงวืดไม่เข้าเป้า “ยุทธพงศ์” ลากถล่มกลางวงถกงบฯ ปี 65

•”วิโรจน์”ดักคอโหร คมช.ปั่นเกมจิตวิทยาชี้นำให้กลัวยุบสภา หยันสุดท้ายคนไทยจะเลิกทน “ธนาธร” แนะ 4 เปลี่ยนสู้วิกฤติ ดันรัฐช่วยจ่ายค่าจ้าง 50 เปอร์เซ็นต์ เยียวยาหัวละ 3 พันต่อเดือน

•พท.ลุยต่อแก้ รธน.ทั้งฉบับ ปิดสวิตซ์ ส.ว. 3 พรรคร่วม รบ.เอาด้วยหักดาบเลือกนายกฯ

📌4. หนุ่ม 30 ฆ่าเพื่อน ถล่ม 9 นัด อ้างมีผู้ใหญ่สั่ง ซิ่งหนีไม่พ้น โดนซ้อมน่วม

•หนุ่ม 30 เจ้าของบ่อกุ้ง ถูกเพื่อนรักรัวยิงดับ คาเปลญวณ ที่นครปฐม แม่-เมียสุดเสียใจ ร่ำไห้กลายเป็นศพ ตำรวจสั่งเร่งลากคอมือปืน พุ่งปมหึงหวง-ชู้สาวเป็นเหตุ

💢5. พายุซัดเหนือ-อีสาน สวน-บ้านเรือนพังพินาศ อุตุฯ เตือนยังมีอีกระลอก

•ฤทธิ์พายุฤดูร้อนซัดเข้าพื้นที่ อ.เทิง จ.เชียงราย เกิดดินสไลด์กำแพงพังทับบ้านเสียหายที่ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ถูกน้ำป่าซัดข้าวของเสียหาย ต้นไม้หักโค่นกองทับถมขวางถนน

•โคราชอ่วม พายุซัดต้นขนุนโค่นกว่า 200 ต้น ชาวสวนโอดครวญเป็นช่วงเก็บผลผลิตครั้งแรกในรอบ 4 ปี

•สกลนครแรงพายุถล่มบ้านเรือนเสียหายร่วม 400 หลัง ขณะที่กรมอุตุฯเตือนยังมีพายุฤดูร้อน ลูกเห็บตก และฟ้าผ่าในหลายพื้นที่

📌📌📌📌📌📌📌📌
ข่าวเด่น ประเด็นเดือด วันที่ 19 เม.ย.64

🔥”ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ เป็นดาราดังรายล่าสุดที่ติดเชื้อโควิด-19 ไทม์ไลน์ไปถ่ายรายการหลายที่รวมทั้งที่เกาะเต่า ก่อนหน้าขันเงิน ไทเทเนียม ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว รวมทั้งนายปิยะ ปิตุเตชะ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง พี่ชายของนายสาธิต ปิตุเตชะ รมช.สาธารณสุขติดโควิด

💥ตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายวันเพิ่มไปกว่า 1,700 ราย ทำสถิติสูงสุดเมื่อวานนี้ ขณะที่มีคลัสเตอร์ใหม่เกิดขึ้น ติดตาม ศบค. แถลงสถานการณ์ เวลาประมาณ 11.30 น.

🌞โรงพยาบาลสนาม (เอราวัณ 2) รพ.สนามแห่งที่ 4 ของกทม. ที่สนามบางกอกอารีนา เขตหนองจอกเตรียมเปิดรองรับผู้ป่วย โควิด-19 วันนี้ รองรับผู้ติดเชื้อโควิด-19 ได้ 400 เตียง

☄️ตัวแทนชาวอ.จะนะ จ.สงขลา พร้อมทนายความ จะนำหลักฐานการจัดแข่งขันชกมวย ศึกมหกรรมมวยรวมพลคนจะนะ คืนวันที่ 8 เม.ย. เข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.จะนะ เพื่อดำเนินคดีผู้จัดงาน ฐานความผิดฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อ หลังมีผู้ชมมวยประมาณ 500 คนและมีผู้ติดเชื้อ COVID-19 เข้าชมมวยในสนามด้วย

☀️กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นสั่งอปท.ปิดศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตั้งแต่ 19 เม.ย.64 เป็นต้นไป ป้องกันโควิด-19 ระบาด

🌟เวลา 09.00น. ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดตรวจหลักฐานคดีที่พนักงานอัยการคดีอาญา 7 เป็นโจทก์ฟ้องนายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน แกนนำกลุ่มราษฎร เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาท ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 โดยจะมีการเบิกตัวจำเลยจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมาที่ศาล

⛩⛩⛩⛩⛩⛩⛩⛩

☸️#เช็คดวงราศี. ประจำสัปดาห์. โดย พ.พาทินี🕎
พยากรณ์ระหว่างวันที่ ๑๘–๒๔ เมษายน พ.ศ.๒๕๖๔

♈️ราศีเมษ
ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๓ เม.ย.- ๑๓ พ.ค.

การงานดวงชะตาดีขึ้นมากๆ มีโอกาสสมหวังในการทำงานแบบเกินความคาดหมาย ช่วงนี้ดวงการงานดีแต่เหนื่อย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณไปทำบุญด้วยการช่วยเหลือสัตว์จรจัดหรือสัตว์เจ็บป่วยเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา การเงินฐานะทางการเงินจะขยับไปอีกขั้น หากคิดหวังเรื่องเงินทองจะสมหวังทุกประการ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักจากที่เคยจืดชืดก็จะกลับมาหวานอีกครั้ง คนโสดช่วงนี้ตั้งหน้า ตั้งตาทำมาหากิน เรื่องความรักจึงยังไม่ชัดเจนนัก.

♉️ราศีพฤษภ
ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๔ พ.ค.- ๑๓ มิ.ย.

การงานขอแสดงความยินดีกับชาวราศีพฤษภด้วยนะคะ ดวงชะตาของคุณในเรื่องของการงานนั้นดีเยี่ยมมากที่สุด หลังจากช่วงที่ผ่านมาคุณต้องเหน็ด เหนื่อยแบบสุดขั้วหัวใจ แต่ตอนนี้ผลแห่งความพากเพียรเริ่มส่งผลให้ความสำเร็จเกิดขึ้นแล้ว การเงินแม้ว่าจะหาเงินเข้ากระเป๋าได้มากแต่รายจ่ายนั้นก็มากเป็นเงาตามตัว ความรักคนมีคู่ถือว่าเป็นคู่ที่ดี เพราะต่างคนต่างช่วยเหลือเกื้อกูลกันเป็นอย่างดี คนโสดมีเกณฑ์ถือครองสัมปทานความโสดแบบระยะยาว

♊️ราศีเมถุน
ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๔ มิ.ย.- ๑๔ ก.ค.

การงานขอให้คุณเตรียมเครื่องดื่มชูกำลังไว้ข้างกาย เพราะดวงมีเกณฑ์ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานแบบสุดๆ มีโอกาสได้รับผิดชอบงานมากเป็นพิเศษ ซึ่งงานที่คุณได้รับมาจะประสบความสำเร็จในไม่ช้า การเงินหากหวังเรื่องเงินทองจะมีโอกาสสมหวังมาก หากทำธุรกิจช่วงนี้จะรับทรัพย์รัวๆ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ดีขึ้นมาก หากคู่ไหนที่หมางเมินจะกลับมารักกันในช่วงนี้ คนโสดมีโอกาสได้พบรักแบบปุ๊บปั๊บไม่ทันตั้งตัว

♋️ราศีกรกฎ
ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๕ ก.ค.- ๑๖ ส.ค.

การงานช่วงนี้ทำอะไรก็ต้องอดทนเพราะต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเอง จะไปหวังพึ่งพาใครก็ได้ไม่เต็มที่ และความสำเร็จต้องอาศัยเวลาต้องรอคอย จะไม่ได้อะไรในฉับพลันทันใจ การเงินมีเกณฑ์รับทรัพย์แบบจัดเต็ม ซึ่งชาวราศีกรกฎจะมีโอกาสได้ลาภจากน้ำพัก น้ำแรงของตนเองล้วนๆ ความรักคนมีคู่เข้าสู่โหมดคู่ชีวิตที่แท้จริง…คุณและคนรักจะจับมือพากันไปสู่ความสำเร็จ คนโสดแม้ว่าจะมีคนมาคุยๆ เหมือนจะรัก แต่ยังไม่ใช่รักแท้ที่คุณตามหา

♌️ราศีสิงห์
ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๗ ส.ค.- ๑๖ ก.ย.

การงานดวงชะตาดีขึ้นมาก!! อุปสรรคที่เคยมีจะค่อยๆคลี่คลาย ความสำเร็จจะเกิดขึ้นในไม่ช้า หากคิดหวังสิ่งใดจะมีโอกาสสมหวังทุกประการ การเงินช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงแห่งการโกยเงินรับทรัพย์สำหรับคุณ หากวางแผนการเงินดีๆคราวนี้ก็มีโอกาสมั่นคงแล้ว ความรักคนมีคู่ความสุขสมหวังจะบังเกิดกับความรักของคนมีคู่ ไม่ต้องปวดใจแบบที่ผ่านมาแล้ว คนโสดความรักจะเข้ามาแบบปุ๊บปั๊บ!! อย่าไปซีเรียสมากเพราะส่วนใหญ่จะเป็นรายได้ที่ไม่แน่นอน

♍️ราศีกันย์
ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๗ ก.ย.- ๑๖ ต.ค.

การงานช่วงนี้ชาวราศีกันย์อาจจะต้องเหนื่อยหน่อยเพราะว่าจะทำอะไรก็จะมีแต่คู่แข่ง หากทำธุรกิจอาจต้องปาดเหงื่อเพราะเวลาทำอะไรเดี๋ยวสักพักก็จะมีคนเลียนแบบทำตามทันที การเงินขอให้คุณวางแผนการเงินให้ดี เพราะช่วงแรกๆจะมีเรื่องให้คุณต้องใช้จ่ายตลอด แต่สักพักจะดีขึ้น ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักไม่หวานเหมือนแรกๆที่คบกัน แต่ก็ยังไม่ทิ้งกันไปไหนแน่นอน คนโสดความรักไม่คงทน แต่ความโสดสตรองนี่สิ…คงทนแน่นอน

♎️ราศีตุล
ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๗ ต.ค.- ๑๕ พ.ย.

การงานช่วงนี้จะเหนื่อยสักเล็กน้อยเพราะจะมีอุปสรรคเข้ามาทำให้ความสำเร็จของคุณเกิดขึ้นล่าช้า เพราะฉะนั้นจะทำอะไรต้องใจเย็นๆ อย่าวู่วาม หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานของใช้ที่จัดด้วยตนเองเพื่อเป็นการเสริมดวง การเงินมีโอกาสสมหวังในเรื่องการเงินและโชคลาภอย่างมาก ความรักคนมีคู่ ความสุขสมหวังจะเข้ามาเยือนในชีวิต ความรักความสัมพันธ์จะเริ่มลงตัวมากขึ้น คนโสดความรักจะเข้ามาในชีวิตแบบที่คุณไม่ทันได้ตั้งตัว

♏️ราศีพิจิก
ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๖ พ.ย.- ๑๕ ธ.ค.

การงานในช่วงนี้ชีวิตของคุณค่อนข้างวุ่นวายมาก แต่ผ่านไปสักพักจะดีขึ้นอย่างแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณไปทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้หรือผู้ด้อยโอกาสเพื่อเป็นการแก้เคล็ด การเงินราบรื่นดี…หากที่ผ่านมามีปัญหาก็จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ความรักคนมีคู่ช่วงนี้ต่อมเสน่ห์ทำงาน แม้ว่าจะอยู่เฉยๆก็จะมีคนมารักแบบไม่ได้ตั้งใจ แต่ถ้าคุณไม่เล่นด้วยก็ไม่มีปัญหาอะไร คนโสดแม้ว่าจะมีคนมาชอบแต่ก็เอาแน่ไม่ได้ เพราะจะเป็นรักแบบฉาบฉวยเท่านั้น

♐️ราศีธนู
ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๖ ธ.ค.- ๑๓ ม.ค.

การงานมีเกณฑ์เหน็ดเหนื่อยสุดๆ แต่ก็จะประสบความสำเร็จแบบสุดๆเช่นเดียวกัน การเงินในช่วงนี้การเงินราบรื่นคล่องตัวดีมาก คิดหวังในเรื่องเงินทองจะสมหวังทุกประการ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณไปทำบุญด้วยอาหาร อานิสงส์จะส่งผลให้มีเงินทองไหลเข้ากระเป๋าเรื่อยๆ ไม่มีปัญหาเรื่องเงินๆทองๆ ความรักคนมีคู่คุณทั้งสองจะ ช่วยเหลือและพากันไปสู่ความสำเร็จในวันข้างหน้า คนโสดอยู่เป็นโสดแบบนี้สบายตัวดี เพราะหากมีคู่ชีวิตจะวุ่นวายมาก

♑️ราศีมังกร
ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๔ ม.ค.- ๑๒ ก.พ.

การงานช่วงนี้จะเหนื่อยหน่อยเพราะงานจะเยอะมาก ขอให้คุณรีบสะสางงานให้เสร็จมิฉะนั้นอาจเกิดปัญหาส่งงานไม่ทันตามกำหนด แม้ว่าจะเหนื่อยและหวังพึ่งอะไรฟลุกๆไม่ได้เลย แต่ก็มีความสำเร็จในหน้าที่การงานสมใจปรารถนาดี การเงินช่วงนี้การเงินราบรื่นดี แต่โชคลาภหรือเงินที่ได้มาแบบฟลุกๆยังไม่ชัดเจนนัก ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างดูแลกันดี แม้ว่าความรักจืดจางตามกาลเวลาก็ตาม คนโสดมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนเลื่อนเป็นคนรัก

♒️ราศีกุมภ์
ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๓ ก.พ.- ๑๓ มี.ค.

การงานดวงมาฟ้าเปิดจะคิดจะทำอะไรก็มีโอกาสประสบความสำเร็จสมใจปรารถนา หมอไก่ขอแนะนำให้คุณหาโอกาสไปทำบุญช่วยเหลือคนชรา อานิสงส์จะส่งผลให้มีโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิต และมีผู้ใหญ่คอยเกื้อหนุน การเงินถือว่าเป็นราศีที่ดวงการเงินดีมาก ต่อจากนี้ไปฐานะทางการเงินจะดีขึ้นเรื่อยๆ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ว่าจะไม่หวานนักแต่ก็มีความมั่นคงมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา คนโสดมีเกณฑ์มีคนเข้ามารักมาชอบ ทั้งที่คุณอยู่เฉยๆเขาก็มาเอง

♓️ราศีมีน
ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๔ มี.ค.- ๑๒ เม.ย.

การงานในช่วงนี้คุณจะต้องเครียดกับการทำงานอย่างมาก เพราะงานมีความกดดันอย่างยิ่ง มีหลายๆ ปัจจัยเข้ามาทำให้คุณเครียด แต่ขอให้คุณตั้งใจทำงานไปเถอะค่ะ เพราะอนาคตที่สดใสรอคุณอยู่ข้างหน้า การเงินคุณยังสามารถทำเงินเข้ากระเป๋าได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ได้มีประเด็นปัญหาเรื่องการเงินแต่อย่างใด ความรักคนมีคู่บางทีเรื่องเล็กๆหรือแค่คำพูดบางคำก็อาจทำให้ความสัมพันธ์ห่างเหินไปได้ คนโสดแม้ว่าจะมีคนเข้ามาในชีวิตแต่คิวปิดยังไม่ทำงาน คุณจึงยังต้องโสดต่อไป

🔻🔺🔻🔺🔻🔺🔻🔺🔻🔺🔻🔺

⚽พร้อม #ผลบอล ⚽ #ตารางแข่งขัน

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
💥💥💥💥💥💥💥
Cr ขอขอบคุณทุกสำนักพิมพ์🙏🙏🙏
💥 อ่าน..หนังสือพิมพ์..แต่ละฉบับ 💥

http://www.thairath.co.th/home
http://www.dailynews.co.th/
http://www.matichon.co.th/home
http://www.khaosod.co.th/
https://siamrath.co.th/
https://www.thaipost.net/main
http://manager.co.th/home/
https://www.posttoday.com
https://naewna.com/
https://www.banmuang.co.th/home
https://www.bangkokbiznews.com/
https://www.thansettakij.com/
https://www.nationthailand.com/
https://www.komchadluek.net/
https://www.nationthailand.com/
https://www.prachachat.net/
https://www.prachatai.com/
https://www.siamdara.com/home
https://www.siamsport.co.th/home
https://aec10news.com/
https://www.facebook.com/noonapage1/

🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹

#สวมหน้ากาก #หมั่นล้างมือ #รักษาระยะห่าง
😷😷😷 🤚🤚🤚 🚶‍♂🚶‍♀🚶‍♂🚶‍♀