Home ข่าวทั่วไปรอบวัน รถหรู ชนชายสูงวัย ดับคาที่

รถหรู ชนชายสูงวัย ดับคาที่

152
0
SHARE

รถหรูเฉี่ยวชนชายสูงวัยที่วิ่งข้ามถนนตัดหน้าในระยะกระชั้นชิดทำให้เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.ของวันที่ 30 สิงหาคม 2564 พันตำรวจโทประวิทย์ อาสานอก สารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน พร้อมด้วย แพทย์โรงพยาบาลกระทุ่มแบน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้ามีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนพุทธสาคร หน้าศูนย์มิตซูบิชิ ฝั่งขาเข้ากระทุ่มแบน หมู่ที่ 6 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร โดยที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุประมาณ 50 – 60 ปี ศรีษะแตก นอนหงายจมกองเลือดอยู่บนถนนติดกับขอบทางเกาะกลางถนน ตรวจค้นภายในตัวไม่พบเอกสารแสดงตัวบุคคลใดๆ ทั้งสิ้น มีเพียงกระเป๋าสตางค์ที่มีเงินสด 240 บาท อยู่ในกระเป๋ากางเกงเท่านั้น ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ BMW ฆฐ 6996 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถคันที่เฉี่ยวชนผู้เสียชีวิตจอดอยู่ สภาพกระจกหน้ารถมีรอยแตกร้าว โดยมีนายวิชิตพงษ์ เงินอุดมไพศาล อายุ 40 ปี คนขับรถยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านนายวิชิตพงษ์ เงินอุดมไพศาล คนขับรถยนต์เก๋ง บอกว่า ตนเองขับรถมาในช่องทางจราจรฝั่งขวาสุด โดยมีรถอีกคันขับคู่กันมาในช่องจราจรทางด้านซ้ายของรถตน ส่วนชายสูงวัยคนนี้ได้วิ่งข้ามถนนมาจากอีกฝั่งหนึ่งแล้วก็ตัดหน้ารถยนต์คันที่ขับควบคู่มากับรถตน แต่รถคันนั้นเบี่ยงหลบได้ทัน ทำให้ชายสูงวัยเสียหลักพุ่งเข้ามาตัดหน้ารถของตนในระยะกระชั้นชิด ซึ่งไม่เบรกไม่ทันและไม่มีทางเบี่ยงหลบ จึงทำให้ชนเข้าอย่างแรง แล้วร่างของเขาก็กระเด็นขึ้นมากระแทกกับกระจกหน้ารถของตน ก่อนที่จะตกลงไปบนถนนเสียชีวิตคาที่

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้นายวิชิตพงษ์ เงินอุดมไพศาล ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.กระทุ่มแบน ส่วนศพผู้เสียชีวิตนั้นได้ส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศิริราช พร้อมกันนี้ก็จะมีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และติดตามหาญาติของผู้เสียชีวิตรายนี้ให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ที่มา…ห้องข่าวสาครนิวส์
ขอขอบคุณข้อมูลข่าวคะ