Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สุดทน!! ชาวบ้านฮือ รุมประชาทัณฑ์ “พ่อเลี้ยง” ทุบตีลูก 8 ขวบดับ (มีคลิป)

สุดทน!! ชาวบ้านฮือ รุมประชาทัณฑ์ “พ่อเลี้ยง” ทุบตีลูก 8 ขวบดับ (มีคลิป)

155
0
SHARE

ชาวบ้านหนองแค สระบุรี รับไม่ได้ พ่อเลี้ยงทุบตีทรมาณเด็ก 8 ขวบจนตาย รุมประชาทัณฑ์ด้วยความโกรธแค้น ตำรวจต้องคอยกันสุดขีด

วันนี้ (21 ต.ค.) จากกรณีที่ ด.ช.ธนันชัย อรรคทัย อายุ 8 ขวบ ถูกนายวิรัช แซ่เฮ้ง อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง มัดมือ โยงกับเสา แล้วใช้สายไฟ เฆี่ยนตีไม่ให้กินข้าว กินน้ำ ให้ปัสสาวะใส่ขวดแล้วกิน จากนั้นก็ใช้เท้าเตะซ้ำตามร่างกายจนแน่นิ่ง พอปลุกไม่ตื่นจึงแก้มัดให้ก่อนเรียกภรรยา ซึ่งเป็นแม่ของเด็กมาดูอาการและพาส่งโรงพยาบาลหนองแค จ.สระบุรี แต่อาการสาหัสกระทั่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา ส่วนนายวิรัชขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ต่อมาเมื่อเย็นวันที่ 20 ต.ค. หน่วยบริการตำรวจทางหลวงกุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ พบนายวิรัชขับขี่รถจักรยานยนต์ บริเวณถนนเพชรเกษม หลักกิโลเมตรที่ 281 จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น พบว่าผู้ขับขี่คือ นายวิรัช พ่อเลี้ยงโหดที่เป็นก่อเหตุ โดยนายวิรัช สารภาพว่าเป็นบุคคลที่ตามหมายจับจริง กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมาหาเพื่อนที่เป็นช่างทำฝ้าเพดานในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จากจึงควบคุมตัวมาที่หน่วยบริการตำรวจหัวหิน เพื่อทำบันทึกการจับกุม จากนั้น ตำรวจ สภ.หนองแค ได้นำตัวพ่อเลี้ยงโหดรายนี้พร้อมจักรยานยนต์ที่ใช้หลบหนีไปดำเนินคดี
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน
ล่าสุด วันนี้ เฟซบุ๊ก “ดาวแปดแฉก” เผยแพร่คลิปขณะที่ตำรวจ สภ.หนองแค นำตัวนายวิรัชไปทำแปนประกอบคำรับสารภาพ ที่บ้านเช่า เลขที่ 6/18 ซอยเทศบาล 5 ต.หนองแค อ.หนองแค จ.สระบุรี หลังเสร็จสิ้นและกำลังนำตัวนายวิรัช ซึ่งสวมเสื้อโปโลสีขาว สวมหมวกกันน็อกและเสื้อเกราะออกจากที่เกิดเหตุ ปรากฎ ว่า มีชาวบ้านที่ยืนดูเหตุการณ์เข้ารุมประชาทัณฑ์นายวิรัชด้วยความโกรธแค้น ตำรวจต้องอุ้มนายวิรัชกลับเข้าไปในบ้านแล้วเคลียร์ทางเพื่อนำตัวนายวิรัชกลับโรงพักต่อไป

คลิปดังกล่าวเป็นที่วิจารณ์ของชาวโซเชียลฯ ถึงพฤติกรรมอันโหดเหี้ยมของผู้ต้องหารายนี้

ชมคลิป คลิก ====> ทำแผนพ่อเลี้ยงโหด

ขอบคุณ ผู้จัดการออนไลน์