Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สุดสลด ! พ่อขโมยของเซเว่น หวังนำไปฝากลูกน้อย

สุดสลด ! พ่อขโมยของเซเว่น หวังนำไปฝากลูกน้อย

197
0
SHARE
หนุ่มวัย 26 ปี อ้างซื้อแพมเพิสให้ลูก ก่อนขโมยปลากระป๋องยัดใส่กระเป๋าเป้เดินออกจากเซเว่น

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 2 พ.ย.64 ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ สภ.เมืองพัทลุง เข้าตรวจสอบริมถนนสายราเมศร์ ในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง บริเวณใกล้เคียงกับโรงพยาบาลพัทลุง หลังได้รับแจ้งจากพนักงานเซเว่น ว่ามีบุคคลเข้ามาขโมยของภายในเซเว่นซึ่งอยู่บริเวณหน้าโรงเรียนจังหวัดพัทลุงก่อนพนักงานเซเว่นจะเดินตามคนร้ายและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัว
เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัว ก็สอบถามและขอตรวจค้นก็พบปลากกระป๋องจำนวน 4 กระป๋อง ซึ่งอยู่ภายในกระเป๋าสะพาย
จากการสอบถามพนักงานเซเว่น เล่าว่าขณะที่ตนกำลังยืนอยู่ที่เคาน์เตอร์และมองผ่านกล้องวงจรปิด เห็นมีชายหนึ่งคน กำลังหยิบปลากระป๋องใส่กระเป๋าเป้ที่เค้าถือมา ก่อนเดินไปหยิบแพมเพิสมาเข้ามาจ่ายตังที่เคาน์เตอร์ โดยพนักงานก็ทำการสอบถามว่าเมื่อกี้ได้ขโมยของหรือป่าว ชายคนดังกล่าวก็ให้การปฏิเสธก่อนรีบเดินออกจากเซเว่นทันที ทางพนักงานจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามายังที่เกิดเหตุ และพนักงานคนดังกล่าวก็รีบเดินตามออกไป ตะโกนบอกให้หยุดก็ไม่ยอมหยุด ห่างกับเซเว่นประมาณ 200เมตรเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เข้ามาควบคุมตัวได้ทันที สอบถามชายคนดังกล่าวซึ่งอาศัยอยู่กับแม่ในพื้นที่จังหวัดพัทลุง และอ้างบอกว่าซื้อแพมเพิสเพื่อจะนำไปให้ลูกที่อาศัยอยู่บ้านแฟนในพื้นที่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
โดยปกติแล้วทางเซเว่นหากพบว่ามีการขโมยของภายในเซเว่นจะมีการเทียบปรับ 20 เท่าของสิ่งของที่ขโมยไป โดยกรณีนี้ทางพนักงานเห็นสงสาร จึงไม่ติดใจเอาความแต่ต้องกลับไปจ่ายค่าของภายในเซเว่นให้ครบ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปจ่ายค่าของภายในเซเว่น และนำตัวไปยังสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทลุง เพื่อทำประวัติลงบันทึกไว้ในกรณีขโมยของภายในเซเว่น หากกระทำความผิดซ้ำจะถูกลงโทษตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป

ที่มา_กระแสข่าวพัทลุง