Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ศพชายปริศนา ขึ้นอืดเกาะกลางถนนพหลเขตจตุจักร

ศพชายปริศนา ขึ้นอืดเกาะกลางถนนพหลเขตจตุจักร

112
0
SHARE

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 64 เวลา 09.30 น. ตำรวจสน.บางเขน ได้รับเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณเกาะกลางถนนพหลโยธินหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร จึงเข้าตรวจสอบเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุอยู่เกาะกลางถนน ลักษณะเป็นหลุมตอม่อ ในหลุมพบศพชาย 1 ราย สภาพนอนขึ้นอืดหงายหน้าอยู่มีบาดแผลขาขวาถลอก ข้อศอกแขนขวาถลอกและแขนซ้ายถลอก แต่งกายใส่เสื้อยืดคอกลม สีเขียว กางเกงขาสั้นสีเขียว ไม่ใส่รองเท้า จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารติดตัวอายุประมาณ 50 – 55 ปี ลักษณะเป็นคนอ้วนตัวใหญ่

สอบถาม น.ส สุชาวรรณ์ เจิงรัมย์ อายุ 38 ปี พนักงานตัดแต่งต้นไม้ของสำนักงานเขต จตุจักร บอกว่าเมื่อเวลา 09.20 น.ตนกำลังจะถ่ายรูปต้นไม้บริเวณเกาะกลางถนนส่งเจ้านาย เพื่อจะตัดต้นไม้จากนั้นได้ กลิ่นเหม็น เลยได้มองหาว่าเป็นกลิ่นอะไรจนพบว่ามีคนนอนอยู่จึงเข้าไปดูใกล้ๆจนพบว่าเสียชีวิตแล้วจากนั้นจึงได้โทรศัพท์ไปแจ้งเหตุที่ 191

ส่วนสาเหตุทางตำรวจได้สอบถามคน ในละแวกใกล้กับจุดเกิดเหตุก็บอกว่าไม่เคยเห็นชายคนที่เสียชีวิตจากนั้นจะตรวจสอบกล้องวงปิดใกล้กับจุดเกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุหรือแบบไหน และร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งพิสูจสถาบันนิติเวช รพ ภูมิพล และติดต่อญาติมารับร่างเพื่อบำเพ็ญกุศลต่อไป.

ที่มา https://bit.ly/3yvHUMe