Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ลูกโหด แค้นโดนพ่อตี คว้าเหล็ก กระหน่ำตีหัว ดับคาบ้าน

ลูกโหด แค้นโดนพ่อตี คว้าเหล็ก กระหน่ำตีหัว ดับคาบ้าน

104
0
SHARE

เมื่อเวลา 08.20 น วันที่ 11 ม.ค. 2565 ร.ต.อ.วิชิต ลาชัย ร้อยเวร สภ.น้ำโสม จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตาย ที่ หมู่ 1 บ้านโสมเยี่ยม ต.โสมเยี่ยม อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี ที่เกิดเหตุพบศพชายถูกตีด้วยเหล็กท่อน นอนจมกองเลือดอยู่หน้าบ้าน ทราบชื่อนายประไพ อายุ 47 ปี ส่วนผู้ลงมือสังหาร คือนายธีรพงษ์ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นลูกชายผู้ตาย ที่หลังก่อเหตุเข้าไปหลบอยู่ในบ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวน นายธีรพงศ์ มือฆ่า ให้การว่าตนเป็นลูกชายของนายประไพ ก่อนเกิดเหตุ ตนนำรถจยย.ของพ่อไปใช้ เมื่อกลับมาพ่อเห็นว่าเบาะรองนั่งของรถขาด จึงเข้ามาสอบถามตนเอง จนเกิดการโต้เถียงอย่างรุนแรง

จังหวะนั้น พ่อใช้ท่อเหล็กตีตนหลายครั้ง ตนจึงผลักพ่อล้มลง แล้วหยิบเหล็กฉากที่อยู่ใกล้มือกระหน่ำตีที่ศรีษะพ่อไปหลายครั้ง จนเลือดอาบและแน่นิ่งไป ตนตกใจจึงวิ่งไปหลบในบ้าน

พ.ต.อ.เชี่ยวชาญ มีชัย ผกก.สภ.น้ำโสม เผยว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบปากคำผู้ต้องหา และญาติกับพยานแวดล้อมอย่างละเอียด พร้อมตรวจสอบหาสารเสพติดและตรวจสอบประวัติ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยพรุ่งนี้ทาง พลต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จว.อุดรธานี จะทำการสอบปากคำและนำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ
ขอบคุณข้อมูล-ภาพ รวมข่าวจิตอาสา