Home ข่าวทั่วไปรอบวัน อุกอาจ วัยรุ่นปะทะปาบึมสนั่นซอย – ดาบตำรวจถูกยิงดับ

อุกอาจ วัยรุ่นปะทะปาบึมสนั่นซอย – ดาบตำรวจถูกยิงดับ

64
0
SHARE
อุกอาจ โจ๋2แก๊งยกพวกปะทะ ปาบึ้มสนั่นซอย ดาบตำรวจ เข้ามาระงับเหตุ เจอยิงดับ เหตุเกิดในซอย เอราวัณ 12 ถนนเลียบคลองสอง ปทุมธานี เร่งตามล่าคนร้าย
เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 14 มิ.ย. 2565 พ.ต.ท.ภาดล บัวเพ็ง สารวัตร (สอบสวน) สภ.คลองหลวง รับแจ้งว่ามีตำรวจถูกยิงเสียชีวิต ซอยเอราวัณ 12 ถนนเลียบคลองสอง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.กวินเวชย์ วิริยะสิริภักดี รอง.ผกก.ป. พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส. เตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชรพ.ธรรมศาสตร์ฯ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุลึกเข้าไปภายในซอยประมาณ 30 เมตร เจ้าหน้าที่พบศพดต.อนันต์ อ้อสุวรรณ ผบ.หมู่(ป.)สภ.คลองหลวง อายุ 48 ปี สภาพแต่งกายในชุดเครื่องแบบตำรวจนอนคว่ำถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ท้ายทอย นอกจากนี้ที่เกิดเหตุพบเศษระเบิดปิงปองแตกกระจายอยู่เต็มซอย ห่างจากจุดเกิดเหตุไปยังฝั่งข้ามคลองสอง เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืน ขนาด .380 ตกอยู่ 2 ปลอกจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบสวน ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ก่อนหน้านี้มีวัยรุ่นเข้ามาปาระเบิดปิงปองและใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ จึงได้แจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบและก่อนที่รวจสายตรวจจะเข้ามากลุ่มวัยรุ่นได้ขับรถจยย.หลบหนีไปแล้ว เมื่อผู้เสียชีวิตขับรถมาถึงในซอยจึงได้ยืนคุยสอบถามชาวบ้านเนื่องจากเป็นตำรวจที่รู้จักกันสักพักได้มีวัยรุ่นใช้ปืนมาจากฝั่งตรงข้ามคลองสองเสียงดังเป็นชุดก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะคว่ำหน้าลงพบว่าถูกยิง ตนจึงรีบแจ้งกู้ภัยและตำรวจเพื่อให้เข้ามาทำการตรวจสอบ

ทางด้าน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมาก่อเหตุความวุ่นวาย ภายในซอยเอราวัณ 12 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงเดินทางมาตรวจสอบก็พบว่าวัยรุ่นได้แยกย้ายไปแล้ว จึงได้มีการนั่งพูดคุยกับชาวบ้านที่เป็นผู้แจ้งอยู่ จากนั้นก็มีเสียงกระสุนจากวัยรุ่นที่ก่อเหตุคาดว่าขับรถ จยย.วนกลับมา ยิงมาจากฝั่งข้ามคลอง

ทั้งนี้ได้ไห้พนักงานสอบสวนการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งไล่ล่ากลุ่มมือปืนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายขับรถผ่าน ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้มูลนิธินำส่งผ่าพิสูจน์ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต่อไป