Home ข่าวทั่วไปรอบวัน เศร้านะ  เมื่อได้ยินคำสารภาพผัวเมียลักปลาคาร์ฟเอาไปทำอะไร

เศร้านะ  เมื่อได้ยินคำสารภาพผัวเมียลักปลาคาร์ฟเอาไปทำอะไร

1123
0
SHARE

กล้องวงจรปิดจับรูปได้อย่างชัดเจน  เหตุการณ์ผู้ชายกับผู้หญิง  ช่วยกันใช้สวิงช้อนจับปลาคาร์ฟตัวโตที่เลี้ยงไว้หน้าในบ่อตึกแถว 4 ชั้น สำนักงานบริษัทประกันวินาศภัย ในซอยลาดพร้าว 101 ใส่ถุงพลาสติกใหญ่  ลักไปได้กว่า 20 ตัว เป็นปลาของ น.ส ประภาพร จิตต์ชื่น อายุ 36 ปี ซึ่งมีผลกระทบต่อจิตใจมากเพราะเลี้ยงมานานกว่า 10 ปี จึงโพสต์คลิปลงเฟชบุ้คชื่อบัญชี  Rawadee Apple  เหตุเกิดคืนวันที่ 24 มิ.ย.2560 และได้กลายเป็นเรื่องฮ็อตในโซเชียล  เพราะคนทั่วไปเห็นคลิปในตอนแรกก็อนาถใจ   มนุษย์ยุคนี้ลักแม้กระทั่งปลาคาร์ฟจากบ่อเลี้ยง  และเมื่อตำรวจจับคนร้ายทั้ง 2 ได้  คำสารภาพก็ยิ่งทำให้น่าตื่นตะลึงยิ่งกว่า

 โดยเมื่อตอนบ่ายวันที่ 14 ก.ค.2560  พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น.ได้ไปเป็นประธานแถลงข่าวจับคนร้ายที่ สน.โชคชัย ผู้ถูกจับคือ  “นายเหมันต์ สุดเฉลียว” อายุ 26 ปี บ้านเดิม เลขที่ 15 หมู่ 12 ต.หนองหมื่นถ่าน อ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด กับ น.ส. ศรีสมร ลาภเหลือ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 901/12 ซอย ภวานา แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ ส่วนนาย แจ๊ค อายุประมาณ 30 ปี ผู้ต้องหาอีกคน หลบหนี   พล.ต.ท.ศานิตย์  แถลงว่า ผู้ต้องหาที่ถูกจับมีอาชีพเร่ขายพวงกุญแจตามร้านหมูกระทะ    คืนวันเกิดเหตุได้เดินเร่ขายพวงกุญแจอยู่เกิดหิว  และเห็นบ่อปลาคาร์ฟจึงเอาสวิงที่วางอยู่แถวนั้นช้อนปลาขึ้นมาใส่ถุงพลาสติกนำกลับบ้าน โดยผู้ต้องหาอ้างว่า  เอาปลาไปปิ้งกับทอดกิน  ที่เหลือนำไปแช่เย็นไว้กินวันต่อมา

นส.ศรีสมร  ผู้ต้องหาเล่าให้นักข่าวฟังว่า บ้านตนเองอยู่ชุมชนซอยภาวนา ลาดพร้าว วันที่ 21 มิ.ย.ได้นั่งรถเมล์มาเร่ขายพวงกุญแจในซอย 101  คืนนั้นเดินอยู่นานขายไม่ได้เลย  ประกอบกับฝนตกและหิวมาก จึงเดินมาเรื่อยๆ และเห็นบ่อปลาคาร์ป จึงคิดว่าน่าจะเอาไปประทังความหิวได้ และมองเห็นสวิงช้อนปลา จึงได้ช้อนขึ้นมา และนำใส่ถุงกลับบ้าน เอาไปปิ้งกินกับข้าวเหนียวเพื่อประทังชีวิต เพราะวันนั้นหิวมาก โดยกินได้ 2 วัน และออกมาเร่ขายพวงกุญแจอีกครั้งในคืนวันที่ 24 มิ.ย.ขายไม่ได้อีก จึงเข้าไปลักปลาคาร์ฟอีก  เอาไปปิ้งกินกับข้าวเหนียว ทั้งคู่เล่าไปร้องไห้ไป  และยกมือไหว้ขอโทษเจ้าของปลาคาร์ฟ ที่สุดตำรวจตั้งข้อหาดำเนินคดีลักทรัพย์

 

 

 

Matemnews.com  14 กรกฎาคม 2560