Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สาวเบนซ์ป้ายแดงขอโทษตำรวจ

สาวเบนซ์ป้ายแดงขอโทษตำรวจ

1111
0
SHARE

น.ส จุฑามาตร ศรีพรหม อายุ 52 ปี ผู้ขับรถเบนซ์ป้ายแดง
นายบันฑิต สุวรรณเวคิน อายุ 59 ปี ผู้นั่งเบาะข้าง

ขณะเกิดเหตุ กระชากออกรถเบนซ์ป้ายแดง สีดำ E 200 ติดโลโก้กระโปรงหลังใหม่ปเน E 250 หนีการเรียกตรวจของ ด.ต.นิติ อัญชลี ผบ.หมู่งานจราจร สน.ท่าข้าม บนถนนพระราม 2 ขาออก ใกล้ห้างสรรพสินค้าโลตัส แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.เมื่อเย็นวันที่ 11 ก.ค.2560 ลากครูดตำรวจไปบนพื้นถนนได้รับบาดเจ็บแล้วหนีไป ซึ่งตำรวจค้นจนเจอรถทะเบียนป้ายแดง ผ 2529 กรุงเทพมหานคร จอดใต้ถุนคอนโดฯย่านราษฎร์บูรณะ และสองสามีภรรยาเข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.ท่าข้าม เมื่อตอนเช้า 15 ก.ค.2560 พล.ต.ท.ศานิย์ มหถาวร ผบช.น.มาร่วมสอบปากคำ โดยผู้ต้องหาได้เตรียมดอกดาวเรืองร้อยมาลับยมาขอขมา ด.ต.นิติ ด้วย
น.ส จุฑามาตร ศรีพรหม อายุ 52 ปี ให้การว่า ทำธุรกิจขายอุปกรณ์ขนย้ายเครื่องจักรกล ประเภท รอก และทำร้านอาหาร ชื่อ Hip อยู่ย่านถนนราชพฤกษ์ ขณะเกิดเหตุจะไปทำธุระเจอตำรวจด่านเรียกหยุด ก็ตกใจกลัวถูกยึดรถ เพราะขาดส่งไฟแนนซ์มาแล้ว 3 งวด เพราะขณะนี้ธุรกิจไม่ดี การเงินแย่ ถ้ามีเงินก็จะจ่ายค่ารถทบ ส่วนการเปลี่ยนโลโก้กระโปรงหลังจาก E200 เป็น E250 เป็นการอัพเกรดรถเท่านั้น ไม่มีเจตนาที่จะหลบหนีไฟแนนซ์ หลังเกิดรู้ข่าวตำรวจตามก็ตกใจเข้ามอบตัว และอยากจะขอขมาเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บ จากนั้น ทั้ง 2 ได้ยกมือขอโทษ ด.ต.นิติ ที่นั่งอยู่ใกล้ๆที่แถลงข่าว มอบดอกดาวเรืองร้อยมาลัยเป็นขอขมา

พล.ต.ท ศานิตย์ บอกนักข่าวว่า แจ้งข้อหากับ 1.น.ส จุฑามาตร 3 ข้อหาคือ
1 ร่วมกันทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่
2.ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติตามหน้าที่โดยใช้กำลังประทุษร้าย
3.ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น

นายบันฑิต (สามี)จะโดนข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานที่ตามหน้าที่ ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติตามหน้าที่ ตั้งวงเงินประกันตัวไว้วงเงินคนละ 50,000 บาท

 

 

รูปของ http://www.innnews.co.th/

 

Matemnews.com 15 กรกฎาคม 2560