Home ข่าวทั่วไปรอบวัน คลิป…ผบ.ตร.นำทีมฆ่าขุดปืน

คลิป…ผบ.ตร.นำทีมฆ่าขุดปืน

1160
0
SHARE

 

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ออกจากห้องประชุมในค่ายทหาร ร.15 พัน 1 อ.คลองท่อม กระบี่  กับตำรวจทีมคลี่คลายคดีฆ่าล้างครัว 8  ศพ  นายวรยุทธ หลังสัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก กระบี่  เมื่อเวลา 00.05 น.วันที่ 16 ก.ค.2560 บอกนักข่าวว่าจะนำตัวผู้ต้องหาไปบ้านเกิดเหตุ  แต่ตำรวจเปลี่ยนแผน พล.ต.อ.จักรทิพย์นำนักข่าวไปสวนปาล์มที่คนร้ายเผารถโตโยต้ายาริส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กค 533 กระบี่ ของเมียผู้ใหญ่ที่ปล่นมา  อยู่ในพื้นที่ บ้านในหงบ หมู่ 3 ต.ตากแดด อ.เมืองพังงา  โดยต้องขับรถนานประมาณ 2 ชั่วโมง  ขบวนรถตำรวจกับนักข่าวยาวเหยียด 60 คัน  ไปถึงเมื่อเวลาตี 2 ของวันที่ 16  พบซากรถไหม้วอด  ในรถพบซากชุดลายพราง

 

จากนั้น ผบ.ตร.นำ คณะนักข่าวเข้าไปในสวนยางพารา บ้านสวนพริก หมู่ 2 ต.ตากแดด อ.เมือง จ.พังงา  จุดนี้เองที่นักข่าวได้เห็นทีมฆ่าเป็นครั้งแรก  ใส่โม่งไหมพรมสีม่วงคลุมหัว  ผบ.ตร.ให้ชี้จุดที่ฝังปืนและอุปกรณ์ต่างๆที่เอามาจากบ้านผู้ใหญ่วรยุทธ หลุมอยู่ข้างกระท่อมไม้ในสวนยาง  ทหาร ร.15 พัน 1 ได้ขุดขึ้นมาประกอบด้วย

ปืนพกสั้นรีวอลเวอร์กระสุนขนาด .38 นิ้ว 2 กระบอก

ปืนพกสั้นรีวอลเวอร์กระสุนขนาดขนาด .357 นิ้ว 1 กระบอก

ปืนพกสั้นกึ่งออโตเมติก  CZ ใช้กระสุนขนาด 9 มม. 1กระบอก

ปืนยาวคล้ายปืนสงคราม 2 กระบอก

กระสุนปืนขนาดต่างๆหลายลูก

อุปกรณ์กล้องวงจรปิด รวมทั้งเมมโมรี่ 5 ชิ้น

ป้ายทะเบียนรถยาริส

กุญแจมือ

 

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ให้สัมภาษณ์นักข่าวในจุดนี้ว่า

“ขณะนี้จับผู้ก่อเหตุไว้ได้หมดแล้ว กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลสาวตัวผู้บงการ   ตรวจสอบว่ามีผู้ร่วมขบวนการรายอื่นอีกหรือไม่   ผู้ต้องสงสัยคนที่นำมาชี้จุด  เป็นผู้ที่มีความสนิทสนมกับหัวหน้าชุดทีมสังหารเป็นอย่างดี จะแถลงข่าวในตอนสายวันนี้”

 

 

 

 

หนึ่งในทีมฆ่าชี้จุดฝังปืน  รูปของ https://www.dailynews.co.th

 

 

Matemnews.com 

16 ก.ค.2560