Home ข่าวประชาสัมพันธ์ DEWAR’S เปิดตัวโกลบอลแคมเปญ ‘LIVE TRUE’ เผยเนื้อแท้ของสุนทรียะทางศาสตร์และศิลป์ในโลกของอาหาร เสียงเพลง และสก็อตช์วิสกี้ ครั้งแรกในเมืองไทย

DEWAR’S เปิดตัวโกลบอลแคมเปญ ‘LIVE TRUE’ เผยเนื้อแท้ของสุนทรียะทางศาสตร์และศิลป์ในโลกของอาหาร เสียงเพลง และสก็อตช์วิสกี้ ครั้งแรกในเมืองไทย

1318
0
SHARE

DEWAR’S True Scotch Whisky (เดวาร์ ทรู สก็อตช์ วิสกี้) สุดยอดสก็อตช์วิสกี้การันตีรางวัลจากการประกวดมากที่สุดในโลกกว่า 500 รางวัล ภายใต้การจัดจำหน่ายของ บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด ฉลองเปิดตัวโกลบอลแคมเปญ “LIVE TRUE (ลีฟ ทรู)” ภายใต้แคมเปญ “Dewar’s presents LIVE TRUE” (เดวาร์ พรีเซนต์ ลีฟ ทรู) เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเป็นการแนะนำให้คนไทยได้รู้จักและสัมผัสกับรสชาติ สก็อตช์วิสกี้สุดพรีเมียม Dewar’s 15 ปี และวิสกี้ในตระกูล John Dewar’s and Sons สร้างประสบการณ์ LIVE TRUE FOOD (ลีฟ ทรู ฟู้ด), LIVE TRUE MUSIC (ลีฟ ทรู มิวสิค)  และ LIVE TRUE PEOPLE (ลีฟ ทรู พีเพิ้ล) ในรูปแบบเฉพาะตัวของ Dewar’s เท่านั้น โดยสร้างสรรค์บรรยากาศดินเนอร์ที่ไม่เหมือนใคร ภายใต้แรงบรรดาลใจด้วยการผสมผสานอาหารสัญชาติอังกฤษกับอาหารไทยสไตล์อีสาน (Brit x ESAN) โดยเชฟคนดังฝีมือพระกาฬอย่าง เชฟชาลี กาเดอร์ เชฟผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จร้านอาหารชื่อดังมากมายอย่าง 100 Mahaseth, Holy Moly, Surface, Garden Lab โดดเด่นด้วยประสบการณ์การทำครัวโรงแรม 5 ดาว และยังเคยรั้งต่ำแหน่งเชฟสถานฑูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย พร้อมซิกเนอร์เจอร์เมนู Scotch EGG (สก็อตช์เอ้ก) ทานคู่กับวิสกี้อย่างเดวาร์ 15 ปีได้เป็นอย่างดี โดยเชฟชาลีได้เผยว่า “เราอยากให้อาหารมีความผสมผสานกับทางด้านยุโรปและอีสาน ซึ่งในงานวันนี้ก็ทำมาหลายเมนูครับ อย่าง Scotch Egg ที่สร้างสรรค์ออกมาเป็น 2 สไตล์ คือแบบดั้งเดิม และแบบไทย โดยแบบไทยก็จะเป็นการนำหมูสับผสมกับปลาเค็มนำมาห่อไข่แล้วก็ทอด ราดด้วยซอสแบบไทย โรยผักชี ให้มีเอกลักษณ์ของบ้านเรา ซึ่งเมนูนี้เข้ากันกับ สก็อตช์วิสกี้เดวาร์มาก นอกจากนี้ก็ยังมีอีกเป็น 10 เมนูให้ได้ทานกันครับ อย่างเช่น โคลคัท พอร์เช็ตต้า ไพร์มริป เนื้อสันแหลมหมักจิ้มแจ่วแล้วนำไปย่าง คางหมูย่างครับ”

นอกจากนี้นายพงศธร โยธีพิทักษ์ Customer Marketing Manager – Whisky & RTD กล่าวเสิรมอีกว่า “วิสกี้เดวาร์ร่วมเฉลิมฉลองโกลบอลแคมเปญ Live True ซึ่งเรามาประยุกต์แบบสไตล์ไทย ในคอนเซ็ปต์ Live true food, Live true music, Live True people ซึ่งในส่วนของอาหาร ผมลองทุกเมนูแล้ว เชฟชาลีทำอร่อยมาก ซึ่งเข้ากันได้ดีเมื่อทานกับวิสกี้เดวาร์ที่เสิร์ฟในคืนนี้ ซึ่งเป็นสเปเชียลค็อกเทล และมีซิกเนเจอร์ค็อกเทลด้วยที่เป็น Highball (ไฮบอล) และที่อยากให้ทุกคนได้ลองคือ Old Fashion Dewar’s (โอลด์ แฟชั่น เดวาร์) ซึ่งถือเป็นตัวคาแร็คเตอร์ของวิสกี้เลยครับ”

พิเศษสุดด้วยการรวมเอาศิลปินเพลงอย่าง เทเลกซ์ เทเลกส์ (Telex Telex) ศิลปินกลุ่มหน้าใหม่ไฟแรงเจ้าของเพลงอันดับ 1 ใน Cat Chart Radio, ยุพดี ดูโอ้ (Yuppadee Duo) ผู้หญิงที่หลงไหลในเสียงดนตรีตั้งแต่โดดเด่นด้วยเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์แนวโซล เนื้อเสียงและการร้องคล้ายคนผิวดำ พ่วงด้วยประสบการณ์การประกวด The Voice Thailand – Season 2 และ ซินดี้ ซุย (Cyndi Seui) ศิลปินไทย – ฟิลิปปินส์ เจ้าของเก้าอี้โปรดิวเซอร์อาวุโสแห่งค่ายเพลงอินดี้ชื่อดังของเมืองไทยอย่าง Smallroom

ตอกย้ำวิสกี้คุณภาพเยี่ยมของ Dewar’s ด้วยจำนวนรางวัลที่การันตีคุณภาพมากที่สุดในประวัติศาสตร์ จากการประกวดในเรื่องของคุณภาพและรสชาติกว่า 500 รางวัลจนถึงปัจจุบันสำหรับรางวัลจากการประกวด เหรียญแรกเกิดขึ้นในการประกวดที่เมืองเเอดินเบอร์ก ในปี 1886, ตามมาด้วยการประกวดในลอนดอนในปี 1886 และปารีส 1889 เป็น 3 รางวัลแรก จากการประกวดทั้ง 3 รางวัลนี้ ได้ถูกประทับลงบนด้านหลังของขวด Dewar’s Whisky ทุกขวด แต่ที่นับเป็นเกียรติสูงสุดของครอบครัว Dewar’s นี้คือ ในปี 1893 Dewar’s Whisky ได้รับตราพระราชทานจาก Queen Victoria และได้ประทับตรานี้บนขวดและฉลากทุกขวดจวบจนปัจจุบันด้วย

DEWAR’S BRAND INFO

ตอกย้ำวิสกี้คุณภาพเยี่ยมของDewar’s ด้วยจำนวนรางวัลที่การันตีคุณภาพมากที่สุดในประวัติศาสตร์ จากการประกวดในเรื่องของคุณภาพและรสชาติกว่า 500 รางวัลจนถึงปัจจุบัน ด้วยขั้นตอนพิเศษที่มีกระบวนการการผลิตที่สำคัญ คือการผลิตแบบ Double Aging เพื่อเพิ่มคุณภาพและรสชาติของสก็อตช์วิสกี้ให้ดีกว่าวิสกี้ที่มีอยู่ทั่วไปในตลาด แม้ว่ากระบวนการผลิตนี้จะทำให้มีค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น ใช้เวลายาวนานขึ้น แต่ก็แลกมากด้วยคุณภาพของวิสกี้ที่ดีที่สุด และอีกเหตุผลสำคัญที่ทำให้ Dewar’s เป็น Blended Scotch Whisky ที่มีราคาการผลิตต่อขวดสูงเพราะได้นำเอาส่วนผสมที่มีคุณภาพดีที่สุดมาเป็นส่วนผสมหลัก ทั้งซิงเกิ้ลมอลต์ และเกรนวิสกี้ ทั้งยังผ่านกระบวนการหมักและบ่มในถังไม้โอ๊คที่ถูกคัดเลือกมาเป็นพิเศษอีกด้วย