Home ข่าวประชาสัมพันธ์ “Eugene” อีกหนึ่งก้าวของความสำเร็จ กับรางวัลธุรกิจดีเด่นแห่งปี

“Eugene” อีกหนึ่งก้าวของความสำเร็จ กับรางวัลธุรกิจดีเด่นแห่งปี

2248
0
SHARE

ป็นอีกหนึ่งรางวัลที่ภาคภูมิใจมากๆเลยหล่ะค่ะ สำหรับ ผลิตภัณฑ์แบรนด์ยูจีน (Eugene) ที่ล่าสุด พึ่งได้รับคัดเลือกเป็นผลิตในรางวัลธุรกิจดีเด่นแห่งปี Top Business Awards 2017 ถือว่าเป็นแบรนด์ที่มุ่งเน้นให้ผู้บริโภคได้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง เทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ในราคาที่ย่อมเยาว์

โดย ผู้บริหารคนเก่ง “คุณบาส-วิรัญญา กิ่งแก้วก้านทอง” ที่มาพร้อมกับ พี่ๆตัวแทน ควงแขนรับความสำเร็จกับพร้อมหน้า โดยงานนี้หนึ่งในตัวแทน ได้ให้สัมภาษณ์ กับพี่ๆสื่อมวลชนว่า. “ก่อนหน้านี้ พี่ก็เป็นเจ้าของบริษัท แต่ด้วยความที่อยากหาอะไรมาขายออนไลน์ ก็ได้มารู้จักกับ “คุณบาส” แรกเริ่มก็เริ่มต้นจากการซื้อมาใช้ก่อน ปรากฏว่า สินค้าในแบรนด์ยูจีน ที่เราเลือกซื้อมาใช้มันดีมาก จึงไม่รอช้าที่จะเปิดบิล VIP และเป็นตัวแทนจำหน่าย บอกเลย แบรนด์นี้ เราอยู่กันแบบครอบครัว มีอะไรก็ช่วยเหลือกัน แนะนำ และบอกต่อสิ่งดีๆ เกี่ยวกับเทคนิคการขายออนไลน์ และสินค้าทุกตัวของเค้าคุณภาพ ระดับแบรนด์ดัง ทำให้เรามั่นใจ และต้องขอขอบคุณ “คุณบาส” เจ้าของแบรนด์ที่คอยส่งต่อและมอบสิ่งดีๆค่ะ”

โดยในครั้งนี้ “คุณบาส” ยังมีการโชว์เอกสารใบส่งออก และเอกสารลิขสิทธิ์ทรัพย์สินทางปัญญา ได้ให้พี่ๆสื่อได้เห็น เพื่อเป็นเครื่องการันตี ในคุณภาพของสินค้า และผลิตภัณฑ์ของเราไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ตามกระแสแต่เราเน้นคุณภาพและ การก้าวไปข้างหน้าอย่างยั่งยืนผลิตภัณฑ์ทุกตัวจะต้องปลอดภัยและมีมาตรฐานสูงมี อย. และใบการันตีเพื่อให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจ.

“คุณบาส”ยังบอกกับเราอีกว่า การตลาด ปีหน้าของแบรนด์ยูจีน เรามีแผนบุกตลาดต่างประเทศ เพราะจุดเด่นของเราคือ การยืนหยัดในคุณภาพให้เด่นกว่าแบรนด์อื่น เพื่อให้ลูกค้าใช้แล้ว เห็นผล ปลอดภัย และต้องกลับมาใช้อีก

สำหรับคนที่สนใจสมัครเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของยูจีน
facebookfanpage eugene by Bas ผลิตภัณฑ์ยูจีน
และ Line : @eugenebyBas หรือ โทร. 090-9831420