Home ข่าวทั่วไปรอบวัน พลเอกประยุทธ์ได้กองหนุนเพิ่ม

พลเอกประยุทธ์ได้กองหนุนเพิ่ม

671
0
SHARE

 

เฟชบุ้ค   Wassana Nanuam  รายงาน

กองหนุน เพิ่ม!!?

 

“สนธยา นำทีม คุณปลื้ม-พลังชล” พบ”บิ๊กตู่” ที่เมืองจันท์ฯ พร้อม ทีม ปชป. ยัน ไม่มีเรื่องการเมือง อุบ หนุนนายกฯคนนอก ปัดข่าว”ดีล”กับทหาร

 

41 นักการเมือง ผู้นำท้องถิ่นภาคตะวันออก

แห่ต้อนรับ พบปะ “นายกฯบิ๊กตู่”เยือน เมืองจันทบุรี ทั้ง นาย สนธยา คุณปลื้ม หัวหน้าพรรคพลังชล นายสาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายพงศ์เวช เวชชาชีวะ นายธารา ปิตุเตชะ นายวิทยา คุณปลื้ม และนาย จรูญ งามพิเชษฐ์ นาย สุชาติ ชมกลิ่น ,นาย รณเทพ อณุวัฒน์ ,นาย พันธ์ศักดิ์ เกตุวัตถา, นาย ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ,นายสุรสิทธิ์ นิธิวุฒิวรรักษ์.นาย จิติ คุ้มครอง และนาย สัมฤทธิ์ พงษ์วิรัตน์ รองเลขาธิการพรรคพลังชล

 

นาย สนธยา ยันไม่ได้มาพูดคุยในเรื่องการเมือง การเลือกตั้ง เพราะเชื่อว่าพรรคการเมืองมีความพร้อมอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว

 

ส่วนจะสนับสนุนนายกฯคนนอกหรือไม่ นั่น วันนี้เรายังไม่มองถึงขั้นนั้น ขณะนี้รอให้มีการประกาศเลือกตั้งตามโรดแม็พที่นายกฯ เคยประกาศไว้ เพราะสถานการณ์แต่ละเวลามีหลายปัจจัย การเลือกตั้งจะมีเมื่อไรเราก็เตรียมการในส่วนของเราก่อน

 

ส่วนจะสนับสนุนใครนั้น พรรคพลังชลยังไม่มีการพูดคุยเรื่องนี้ พรรคฯได้วางสถานะตัวเองไว้เป็นขนาดกลาง และตอนนี้เรายังไม่ประเมินว่าจะสนับสนุนใคร เพราะยังเร็วเกินไป และยังไม่รู้สถานการณ์หลังเลือกตั้ง แม้รัฐธรรมนูญเปิดช่องนายกฯ คนนอกก็ตาม

 

ส่วนกระแสข่าวที่ว่ามีการดีลระหว่างพรรคพลังชล กับทหารนั้น นายสนธยา กล่าวว่า ยืนยันไม่มีการดีลทางการเมือง มีแต่การพูดคุยเรื่องการขับเคลื่อนงานต่างๆในภูมิภาค ซึ่งในที่หารือวันนี้นายกฯไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องการเมือง เพียงแต่พูดเรื่องงาน และหวังว่าฝ่ายการเมือง ประชาชน และรัฐบาล จะได้พูดคุยในเรื่องการทำงานเพื่อให้เกิดผลดีต่อประชาชนในภาพรวม

 

นาย สาธิต ปิตุเดชะ กล่าวว่า ต้องการให้รัฐบาล ช่วยเหลือดูแล ทั้งจ.ตราด และ จ.จันทบุรี ซึ่งถือเป็นพื้นที่ท่องเที่ยว และการเกษตร ตลอดจนเป็นพื้นที่โรงงานอุตสาหกรรม

 

 

คลิกชม  วาสนา นาน่วม

https://goo.gl/FjGoPL

 

matemnews.com  5 กุมภาพันธ์ 2561