Home ข่าวทั่วไปรอบวัน “คนแก้มสวย” ไม่ลาออก

“คนแก้มสวย” ไม่ลาออก

771
0
SHARE

 

 

พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม   แถลงแก่ผู้สื่อข่าวเมทื่อวันที่ 17 ก.พ.2561  ถึงกรณี   นางทิชา ณ นคร ผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กและเยาวชน อดีตสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) ยื่นรายชื่อที่รวบรวมผ่านทางเว็บไซต์ Change.org จำนวน 80,018 ชื่อถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เพื่อเรียกร้องให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แสดงสปิริตด้วยการลาออกจากตำแหน่งว่า

 

 

“ยืนยัน พล.อ.ประวิตร ตั้งใจทำงานเต็มร้อย เพื่อทำงานดูแลความมั่นคงให้ประเทศต่อไป ไม่หวั่นไหวต่อกระแสกดดันให้ลาออก เพราะยังมีประชาชนยอมรับในการทำงานด้านความมั่นคงของท่านอยู่ ส่วนคนที่ออกมากดดันให้ท่านลาออกจากตำแหน่งนั้น เราก็ต้องรับฟังข้อมูลของพวกเขา เพราะพวกเขาก็มีสิทธิเห็นต่างโดยที่เราไม่ปิดกั้นเสรีภาพในการแสดงออก แต่ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกรอบกฎหมายของบ้านเมือง ไม่ก้าวล่วงกฎหมาย และกติกาของบ้านเมือง ถ้าเป็นแบบนี้ไม่ได้สังคมก็จะไม่สงบสุข ผมมั่นใจว่า ท่านประวิตรมีสุขภาพแข็งแรง พร้อมที่จะทำงานให้ประเทศชาติต่อไป โดยจะไม่ลาออก การที่คุณทิชา ที่เขาออกมาล่ารายชื่อนั้น ผมไม่เข้าใจเจตนาของเขาว่า ต้องการอะไร”

 

 

เมื่อวันที่ 16 ก.พ.2561  โหรทำนายว่าใครก็ล้มพลเกอประวิตรไม่ได้เพราะเป็นคนแก้มสวย

ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ซินแสชื่อดังกล่าวว่า จริงๆตอนนี้สถานการณ์การเมืองอยู่ที่ดวงบุคคล ดวงพล.อ.ประยุทธ์ปีนี้ดี จากปี 60 ที่ดวงเข้าเคราะห์วุ่นวาย ส่วนดวงพล.อ.ประวิตรมีเคราะห์ตั้งแต่เมื่อกลางปี 60แล้ว ต้องระวังปัญหาสุขภาพ มีปัญหาอุปสรรคให้วุ่นวาย แต่ไม่มีอะไร เพราะพล.อ.ประวิตรมีโหงวเฮ้งแก้มที่สวย และพูดตรงๆไม่มีอะไรตีรัฐบาลลงได้ เป็นเพียงสร้างกระแสป่วนแต่ไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะดวงพล.อ.ประยุทธ์ยังดีอยู่

 

 

เฟชบุ้ค Wassana Nanuam รายงาน

“บิ๊กตู่”ดวงดี คางดี

“บิ๊กป้อม” แก้มสวย !!!

 

“ดวง พล.อ.ประยุทธ์ปีนี้ดี และ โหงวเฮ้ง มี “คาง” ดี

ดวงพล.อ.ประวิตร มีเคราะห์ ตั้งแต่เมื่อกลางปี 60 แล้ว ต้องระวังปัญหาสุขภาพ มีปัญหาอุปสรรคให้วุ่นวาย

“แต่ไม่มีอะไร เพราะพล.อ.ประวิตร มีโหงวเฮ้ง แก้มที่สวย”

 

“พูดตรงๆก็คือไม่มีอะไรตีรัฐบาลลงได้”:

 

ซินแส”ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล”

 

โหรวารินทร์: พลเอกประยุทธ์ ดวงแข็ง

 

Thailand4.0 !!!

 

matemnews.com  17 กุมภาพันธ์ 2561