Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ป้าหัวร้อน!! เตรียมฟ้อง “น.ส.รชนิกร” คดีหมิ่นประมาท เหตุให้ปากคำว่า “นึกว่าเป็นบ้านร้าง” !!

ป้าหัวร้อน!! เตรียมฟ้อง “น.ส.รชนิกร” คดีหมิ่นประมาท เหตุให้ปากคำว่า “นึกว่าเป็นบ้านร้าง” !!

1448
0
SHARE

วันนี้ ที่หมูบ้านเสรีวิลล่า หน้าบ้านของคุณป้าหัวร้อน ที่ใจร้อนทุบรถบระบะนิสสันนาวารา สีขาว ของ น.ส.รชนิกร เลิศวาสนา จนเกิดความเสียหาย!!

ล่าสุด ทางคุณป้าหัวร้อนได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวหน้าบ้านพูดแล้วว่า จะดำเนินคดีต่อ น.ส.รชนิกร ให้ถึงที่สุดเช่นกัน เพราะจริงๆแล้ว บริเวณพื้นที่โดยรอบ คือพื้นที่จัดสรรเพื่ออยู่อาศัย เตรียมดำเนินคดีเพื่อให้ปิดตลาด เพราะเหตุการณ์ที่ลูกค้าที่มาซื้อของในตลาดจอดรถกีดขวางหน้าบ้าน เกิดขึ้นบ่อยมาก จนสร้างความเดือดร้อน

ด้าน น.ส.รชนิกร ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า “เค้าได้ยินเสียงแตรเรียกแล้ว แต่ในตอนนั้นยังซื้อของไม่เสร็จ เลยไม่ได้รีบออกมาเลื่อนรถให้”

โดยทางด้าน น.ส.รชนิกร ยังได้ออกมาแจ้งความว่า “เจ้าตัววนรถ หาที่จอดรถนานมาก แต่ก็ไม่พบว่ามีที่ไหนสามารถจอดรถได้เลย จึงตัดสินใจเข้ามาจอดตรงหน้าบ้านหลังนี้ เพราะมีช่องว่างพอดี ไม่มีใครมาจอด แถมบ้านหลังนี้ก็เหมือนบ้านร้าง มีป้ายใหญ่ๆติดเต็มไปหมด นึกว่าเป็นบ้านที่ถูกดำเนินคดีอยู่ในชั้นศาล เลยไม่คิดอะไรมาก”

จนทำให้ทางคุณป้าหัวร้อน เจ้าของบ้านที่ออกมาทุบรถคู่กรณี ไม่ยอม นอกจากจะแจ้งความเรื่องมาจอดรถกีดขวางหน้าบ้านแล้ว เตรียมฟ้องคดีหมิ่นประมาทนี้ด้วย