Home ข่าวประชาสัมพันธ์ “หมิง ตระการตา” นางงามไทยมงกุฎระดับโลก Mrs World Noble Queen international 2017 คว้ารางวัลบุคคลต้นแบบแห่งปี

“หมิง ตระการตา” นางงามไทยมงกุฎระดับโลก Mrs World Noble Queen international 2017 คว้ารางวัลบุคคลต้นแบบแห่งปี

1755
0
SHARE

เป็นอีกหนึ่งนางงาม ที่ไปคว้ามงกุฏระดับโลก สำหรับน้องหมิง “ตระการตา นพวงศ์”  Mrs World Noble Queen international 2017 ที่วันนี้ออกงาน มารับรางวัลเป็นบุคคลต้นแบบแห่งปี

“วันนี้ มารับรางวัลบุคคลต้นแบบ ซึ่งส่วนตัวแล้ว ในชีวิตแต่ละวันทำตัวเป็นคนดี และเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคม และขอขอบคุณคณะกรรมการ ที่ได้มอบรางวัลนี้ให้สำหรับเรา”

แต่เจ้าตัวยังสร้างเซอร์ไพรส์ ควงแฟนหนุ่มนักการเมือง อย่างคุณ “จิระเดช พรหมสุทธิ์” รองประธาน สว.นท ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กันโซลูชั่น จำกัด ออกงานด้วย แถมประวัติก็ไม่น้อยหน้า เตรียมลงการเมืองจริงๆ ในช่วงวันเลือกตั้งที่จะถึงนี้ค่ะ

“รางวัลนี้ เป็นรางวัลที่ดีมากเลยครับ เป็นรางวัลที่ให้กำลังใจสำหรับเรา ที่จะทำความดีต่อไปครับ”

สำหรับนางงามสุดสวย อย่างน้องหมิงเอง เจ้าตัวก็เผยว่า พร้อมสนับสนุนแฟนหนุ่มเต็มที่ หากถึงเวลาลงเลือกตั้งเล่นการเมือง

“สำหรับหมิงแล้ว เราก็จะพร้อมเป็นคนที่คอยช่วยเค้า เพื่อที่จะให้เค้าประสบความสำเร็จ ในการลงสนามเล่นการเมืองค่ะ เพราะเชื่อว่า เราต้องเลือกคนดีๆ มาเป็นผู้นำบ้านเมืองค่ะ”

โดยสาวหมิงของเราเอง หลังจากที่ได้รับรางวัล “บุคคลต้นแบบแห่งปี” แล้ว จากนี้ก็กำลังจะมีผลงานหลายๆอย่างให้แฟนนางงามหลายๆคนได้ติดตาม ทั้งผลงานเดินแบบ ถ่ายแบบ และที่สุดคือปลายปีนี้ เจ้าตัวยังมีคิว เพื่อไปถ่ายแบบที่สหรัฐอเมริกาด้วย และยังรวมไปถึง โฆษณาอีกหลายตัวด้วยที่รอให้เจ้าตัวตัดสินใจ

แต่ที่แน่ๆ เร็วๆนี้ เจ้าตัวเตรียมที่จะก้าวขึ้นเป็นนักธุรกิจอีกขั้น กับการเป็นเจ้าของแบรนด์เฟอณ์รา ขึ้นแท่นเป็นประธานกรรมการ บริษัทเฟอณ์ราไบร์ท จำกัด พร้อมเผยว่า เมื่อเป็นนางงาม สิ่งที่ชำนาญที่สุดก็คือการดูแลผิว เลยได้ศึกษาก่อนเพื่อผลิตเซรัมที่เกี่ยวกับคอลลาเจนมาขาย ด้วยความที่อยากเห็นสาวไทยสวย จะได้มีความมั่นใจ

เร็วๆนี้ออกมาแน่สำหรับคอลลาเจนแบรนด์ เฟอณ์รา ที่สำคัญขายไม่แพง ทุกคนซื้อทานกันได้ โดยเจ้าตัวเอาผิวของตัวเองมาการันตีเลยค่ะว่า ทานแล้ว ผิวสวยจริง ไม่จกตาแน่นอนจ้า ….