Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ยังไม่พบพิรุธในการทำงานของพล.ต.อ.ศรีวราห์

ยังไม่พบพิรุธในการทำงานของพล.ต.อ.ศรีวราห์

514
0
SHARE

 

 

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. แถลงแก่ผู้สื่อข่าวที่ สตช.เมื่อบ่ายวันที่ 9 มีนาคม 2561  ถึงคดีนายเปรมชัย กรรณสูต ว่า

 

“คดีนายเปรมชัย ผมดูคดีนี้อย่างใกล้ชิด เพราะเป็นคดีใหญ่   และประชาชนสนใจ ขณะนี้ยังไม่พบพิรุธในการทำงานของพล.ต.อ.ศรีวราห์ ไม่เหมือนคดีที่เมืองกาญจนบุรี แต่ถ้าพบพิรุธเมื่อไหร่ ไม่ช้าแน่นอน ต้องปรับหน้าที่และลงไปแก้ไข   พล.ต.อ.ศรีวราห์แค่ไปดูแลกำกับการทำงานสอบของตำรวจบช.ก.เท่านั้น ถ้ามีพิรุธหรือไม่ชอบมาพากล ก็ต้องเปลี่ยน”

 

เช้าวันเดียวกัน พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. ไปที่หน่วยปฏิบัติการนิติวิทยาศาสตร์สัตว์ป่า กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช  เพื่อเร่งรัดผลการตรวจชิ้นเนื้อและผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ที่เป็นหลักฐานที่เก็บได้ในที่เกิดเหตุ เช่น ซากเสือดำ ซากไก่ฟ้า รวมทั้งมาสอบปากคำเจ้าหน้าที่ป่าไม้เพิ่มเติม

 

พล.ต.อ.ศรีวราห์    ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า   สำนวนคดีคืบหน้าไปแล้วกว่า 95 เปอร์เซ็นต์ คาดว่าจะสรุปสำนวนส่งอัยการได้ทันในวันที่ 24 มี.ค. 2561   และในวันนี้ทางชุดพนักงานสอบสวน เชิญนายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร หัวหน้าชุดพญาเสือ กรมอุทยานฯ มาสอบสวนเพิ่มเติม หลังจากที่นายชัยวัฒน์ลงพื้นที่เก็บหลักฐานในจุดเกิดเหตุ กรณีเกี่ยวกับมีดที่พบในที่เกิดเหตุ  2 เล่ม ที่ระบุว่าใช้ชำแหละเสือดำ  ยอมรับว่ายังขาดผลตรวจในส่วนนี้ที่เป็นสาระสำคัญ จึงจำเป็นที่จะต้องมาเร่งรัดนำเข้าสำนวน

 

 

matemnews.com  9 มีนาคม 2561