Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ของขวัญวันเกิดที่พลเอกประยุทธ์อยากได้

ของขวัญวันเกิดที่พลเอกประยุทธ์อยากได้

690
0
SHARE

 

เว็บไซต์รัฐบาลไทยรายงาน

นายกรัฐมนตรีย้ำของขวัญวันเกิดปีนี้อยากให้ ครม. ช่วยกันทำงานและนำพาประเทศชาติ ไปสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน

ผู้ช่วยโฆษกรัฐบาลเผย คณะรัฐมนตรีร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดนายกรัฐมนตรี โดยนายกฯ ย้ำของขวัญวันเกิดปีนี้อยากให้ ครม. ช่วยกันทำงาน และนำพาประเทศชาติ ไปสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน

วันนี้ (20 มีนาคม 2561) เวลา 14.50 น. ณ ศูนย์แถลงข่าวรัฐบาล ตึกนารีสโมสร ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ซึ่งมีพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานฯ พันเอกหญิง ทักษดา สังขจันทร์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้แถลงว่า ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เป็นผู้แทนคณะรัฐมนตรี กล่าวอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดนายกรัฐมนตรี ที่กำลังจะมาถึงในพรุ่งนี้ (วันที่ 21 มีนาคม)  โดยได้อวยพรขอให้นายกรัฐมนตรีมีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง

โอกาสนี้ นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวขอบคุณรัฐมนตรีทุกคนที่ได้มาร่วมกันทำงานในครั้งนี้ และขอให้ช่วยกันสร้างสรรค์ นำพาประเทศชาติ ไปสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน สำหรับของขวัญที่นายกรัฐมนตรีต้องการจากคณะรัฐมนตรีคือขอให้ทุกคนช่วยกันตรวจสอบระบบราชการให้ดำเนินการด้วยความสุจริต โปร่งใส ปราศจากการทุจริต สิ่งใดที่เกิดขึ้นจากการทุจริตขอให้ช่วยกันกำจัดให้หมดสิ้นไป

พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรี ได้มอบข้าวพันธุ์ กข.43 ให้กับคณะรัฐมนตรี ซึ่งเป็นพันธุ์ข้าวที่มีน้ำตาลต่ำ ดีต่อสุขภาพ และเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังควบคุมน้ำหนักหรือผู้ป่วยที่เป็นโรคเบาหวานสามารถรับประทานได้
 

กลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักโฆษก

 

 

matemnews.com  20 มีนาคม 2561