Home ข่าวทั่วไปรอบวัน พลเอกประยุทธ์เย้ยอภิสิทธิ์เรื่องไร

พลเอกประยุทธ์เย้ยอภิสิทธิ์เรื่องไร

1046
0
SHARE

https://goo.gl/tfA6S6

 

เฟชบุ้ค   Wassana Nanuam  รายงาน

 

เย้ย!! หลังเลือกตั้ง อย่าเปลี่ยนท่าทีแล้วกัน!!

 

“บิ๊กตู่” ดักคอ “มาร์ค” วันนี้ บอกต่อต้านเผด็จการ ไม่หนุนนายกฯคนนอก ให้ดูวันหน้า เลือกตั้ง แล้ว จะเกิดอะไรขึ้น พอวันหน้า ไปถามอีกที จะเปลี่ยนท่าที มั้ย

 

“บิ๊กตู่”เตือน “อภิสิทธิ์”พูดจาอะไร ให้ระวัง พูดให้มันดีๆ ชี้ไม่ต้องมาหนุนผม ….แต่พูดให้ระวัง ให้ประชาชนดูแล้ว จะน่าเชื่อถือมั้ย? ให้เกียรติกันมั้ย ถ้าผมมีอารมณ์ขึ้นมา แล้วตอบโต้ มันก็จะเสียด้วยกันทั้งหมด

 

“ให้คอยดูหลังเลือกตั้ง แล้ว จะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้พูดแบบนี้ พอวันหน้า ไปถามอีกที

จะเปลี่ยนท่าที มั้ย ให้คอยดูแล้วกัน”

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าหากใครสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯคนนอก  ไม่ต้องมาที่พรรคให้ไปที่อื่น ว่า “พูดอะไรมาก็ระมัดระวังไว้ด้วย การพูดจาต่างๆ ต้องระมัดระวังและอยู่ที่ประชาชนเขาจะเชื่อถือได้แค่ไหนอย่างไร ผมไม่ได้หมายความว่าทุกคนจะต้องมาสนับสนุน แต่กรุณาพูดจาให้มันดีๆ ใครจะสนับสนุนหรือไม่สนับสนุนผมก็แล้วแต่เขา ไอ้การพูดอย่างนี้มันฟังดูดีหรือเปล่า ให้เกียรติซึ่งกันและกันหรือเปล่า  ถ้าบางเวลาผมมีอารมณ์ขึ้นมาแล้ว ผมพูดไปมันก็เสียหายด้วยกันทั้งหมด ผมไม่อยากจะมีอารมณ์  ตรงนี้ประชาชนก็ไปใคร่ครวญเอาเองและดูด้วยวันหน้าเขาจะทำตัวกันอย่างไรที่ออกมาพูดกันวันนี้ลองคอยดูวันหน้าก็แล้วกันเลือกตั้งแล้วมันจะเกิดอะไรขึ้นแล้วเขาจะเปลี่ยนท่าทีอะไรกันอย่างไร  ก็ไปคอยดูตรงโน้นแล้วกัน แล้วค่อยไปถามเขาอีกที”

 

 

matemnews.com 

3 เมษายน 2561