Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ผลของการร้องเรียนขอเงินซื้อแอร์ติดห้องสืบพหลโยธิน

ผลของการร้องเรียนขอเงินซื้อแอร์ติดห้องสืบพหลโยธิน

580
0
SHARE

 

 

 

จ.ส.ต.เลอศักดิ์ นนท์ขุนทด ผบ.หมู่ สส.สน.พหลโยธิน ไปยื่นเอกสารให้ สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ หรือ  ป.ป.ท.  ทำการสอบสวนกรณี  พ.ต.ต.ชลากร ปานแดง สว.สส.สน.พหลโยธิน กับ  พ.ต.ต.เอกราช โอมาก สว.สส.สน.พหลโยธิน ใช้อำนาจหน้าที่สั่งการขอหักเงินเบี้ยเลี้ยงตั้งด่านควสามมั่นคงปี 2560  จากตำรวจชั้นผู้น้อย 11 นาย มาจัดซื้อแอร์ติดในห้องสืบสวน สน.พหลโยธิน  บัดนี้ผลการร้องเรียนขั้นต้นออกมาแล้ว  จ่าใจโดโดนย้าย พร้อมสารวัตรทั้งสอง

 

พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น.ได้ลงนามหนังสือบันทึกข้อความ ที่ 0015.112/4246 วันที่ 31 มี.ค.2561 เรื่อง ข้าราชการตำรวจปฏิบัติหน้าที่ ตามหนังสือ บก.น.2 ที่ 0015.(บก.น.2) 12/921 ลงวันที่ 31 มี.ค.61 เสนอ บช.น.อนุมัติให้ข้าราชการตำรวจในสังกัด ไปปฏิบัติราชการนอกเขตพื้นที่รับผิดชอบ ความแจ้งแล้วนั้น เพื่อให้การปฏิบัติราชการในภาพรวมของ บช.น.เป็นไปด้วยความเรียบร้อยมีประสิทธิภาพ และมิให้เกิดความเสียหายต่อทางราชการ ดังนั้น อาศัยอำนาจตาม ม.14 แห่ง พ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 , ระเบียบ ก.ต.ช.ว่าด้วยหลักเกณฑ์การปฏิบัติราชการของผู้บัญชาการในฐานะเป็นอธิบดีหรือแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2551 และแก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2555 , ระเบียบ ตร.ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2552

 

จึงสั่งการดังนี้

 

1.พ.ต.ท.สมภพ นามบัณฑิต สว.สส.สน.ดอนเมือง ไปปฏิบัติราชการในตำแหน่ง สว.สส.สน.พหลโยธิน

 

2.พ.ต.ท.ณธัชพงศ์ ภิรัมย์ สว.สส.สายไหม ไปปฏิบัติราชการในตำแหน่ง สว.สส.สน.พหลโยธิน

 

3.พ.ต.ต.ชลากร ปานแดง สว.สส.สน.พหลโยธิน ไปปฏิบัติราชการในตำแหน่ง สว.สส.สน.ดอนเมือง

 

4.พ.ต.ต.เอกราช โอมาก สว.สส.สน.พหลโยธิน ไปปฏิบัติราชการในตำแหน่ง สว.สส.สน.สายไหม

 

5.จ.ส.ต.เลอศักดิ์ นนท์ขุนทด ผบ.หมู่ (สส.) สน.พหลโยธิน ไปปฏิบัติราชการในตำแหน่ง ผบ.หมู่ (สส.) สน.ทุ่งสองห้อง

 

ทั้งนี้ นับแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ลงวันที่ 3 เมษายน 2561

 

พล.ต.ท.ชาญเทพ  ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า เป็นการเสนอมาจาก พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2   ได้สั่งการให้แยกกันออกมาจากพื้นที่ก่อน  เนื่องจากอยู่ระหว่างการสอบสวน และไม่ให้เกิดความแตกแยกในการปฏิบัติหน้าที่ในสน.พหลโยธิน

 

 

 

 

matemnews.com  4 เมษายน 2561