Home ประเด็นร้อนโซเชียล ด่วน!! “น้องอิน ณัฐนิชา” ดาราดังในวัยเด็ก เสียชีวิตแล้ว!!

ด่วน!! “น้องอิน ณัฐนิชา” ดาราดังในวัยเด็ก เสียชีวิตแล้ว!!

6572
0
SHARE

เศร้ากันทั้งโซเชียลค่ะ เมื่อเจ้าของเฟสบุ๊ค “Phot Putthai Bangpain” ได้โพสต์ตามหาผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์อุบัติเหตุรถชนต้นไม้ ในพื้นที่บางปะอิน โดยการโพสต์หน้าบัตรประชาชน และรถคันที่ผู้เสียชีวิตขับ

จนกระทั้ง หลายคนต้องตกใจเมื่อชื่อตามบัตรประชาชนนั้น ตรงกับดาราเด็กที่ดังมากๆเมื่อ 10 กว่าปีก่อน “น้องอิน ณัฐนิชา” แถมรถยนตร์ คันที่ประสบอุบัติเหตุนั้น ยังเป็นรถคันๆเดียวที่น้องอินเคยโพสต์ในเฟสบุ๊คส่วนตัวด้วย

และเป็นที่แน่ชัดมากขึ้นเมื่อทางพ.ต.ท.วัลลภ เมืองลอย รองสว.สอบสวน สภ.บางปะอินจ.พระนครศรีอยุธยาได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์หรูพุ่งชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เมื่อเวลา 07.30 น. ของวันนี้ (วันที่ 7 เม.ย. 61 )

โดยในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ติดอยู่ในซากรถ บนถนนทางหลวงหมายเลข 9 บริเวณ เชิงสะพานข้ามทางรถไฟ หลักกิโลเมตรที่ 79 มุ่งหน้าสระบุรี ต.เชียงรากน้อย อ. บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ BMW รุ่น X1 สีขาว หมายเลขทะเบียน 5กบ-5248 กรุงเทพมหานคร เสียหลักตกลงไปข้างทางชนกับต้นจามจุรีขนาดใหญ่ สภาพพังยับเยินทั้งคัน

เศษชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์กระจายเกลื่อน ภายในรถที่นั่งด้านคนขับพบศพ น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพากรี อายุ 21 ปี หรือ”น้องอิน” อดีตดารานักแสดงเด็กทางช่อง 7

สภาพศพ มีเลือดไหล บริเวณศีรษะออกมาเป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจาก ซากรถ จากการสอบสวนเบื้องต้น คาดว่าผู้เสียชีวิต ขับรถมาตามเส้นทางด้วยความเร็วประกอบกับถนนลื่นเพราะมีฝนตก จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงข้างทางก่อนพุ่งชนต้นไม้จนทำให้รถพังยับเยิน

ทั้งนี้ “ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี” หรือน้องอิน เกิดเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2541 เป็นนักแสดงเด็กโดยโด่งดังและเป็นที่รู้จักจากละครโทรทัศน์ แก้วตาหวานใจ และโฆษณามากมายในยุคนั้น

และโอกาสนี้ ทางมาเต็มนิวส์ดอทคอม ก็ต้องขอแสดงความเสียใจ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นับว่าเป็นการสูญเสียที่เศร้ามากๆ ของคนดูละครทางช่อง 7 เมื่อในอดีตเลยที่เดียวค่ะ