Home ประเด็นร้อนโซเชียล “เบิ้ล ปทุมราช” โพสต์ “ขอโทษ” หลังเกิดดราม่าแชทเม้าท์ “แบมแบม GOT7” กับ “เก้า จิรายุ” !!

“เบิ้ล ปทุมราช” โพสต์ “ขอโทษ” หลังเกิดดราม่าแชทเม้าท์ “แบมแบม GOT7” กับ “เก้า จิรายุ” !!

4126
0
SHARE

ทำเอาโซเชียล เดือด!! หลังหนุ่ม “เบิ้ล ปทุมราช” มือลั่น โพสต์แชทส่วนตัวที่เจ้าตัวคุยกับดาราหนุ่ม “เก้า จิรายุ” เรื่องการเข้ารับเกณฑ์ทหารวันนี้

โดยในแชท หนุ่มเบิ้ลได้ส่งรูปของน้องเก้าที่ได้ถ่ายรูปคู่กับ “แบมแบม GOT7” และเม้าท์กันในแชท ซึ่งหนุ่มเบิ้ลได้ถามเก้าว่า “เหลือง หรือแดงว่ะ” ในขณะที่เก้าตอบกลับมาว่า “เหลือง 5555555”

ทำเอาอากาเซ่ หลายคนไม่พอใจ เพราะดูเหมือนทั้งสองหนุ่ม กำลังเม้าท์ถึงแบมแบมอยู่

แต่หลังจากนั้น หนุ่มเก้าก็ได้โพสต์รูปเป็นข้อความทางแชทอันเดิม เพื่อสร้างความเข้าใจว่าจริงๆแล้วเรื่องนี้ มันคือการเข้าใจผิด

“หยุดดราม่านะครับไม่ได้เจตนาว่าใครหรือการเมืองใดๆทั้งสิ้น ฟุตบอลนะครับถ้าเข้าใจความหมาย ไม่ขอตอบเรื่องที่ไม่ใช่ใดๆทั้งสิ้นนะครับ และจะพูดจะว่าอะไรใครขอความกรุณาคิดเยอะๆก่อนนะครับ อย่าใช้อารมณ์เป็นที่ตั้งและตัดสินนะครับ”

ขณะที่หนุ่มเบิ้ล ก็ได้ลบโพสต์ดราม่าทิ้งจากไอจีทันที โดยได้อธิบายในโพสต์ที่สองว่า

“กรณีของโพสต์ล่าสุดผมได้ลบไปแล้วนะครับ การที่ผมลบไปไม่ใช่ว่าผมหนีปัญหาหรือว่าไม่อยากอ่านคอมเม้นต์ แต่การลบของผมแค่ไม่อยากให้เข้าใจผิดกัน ทั้งกลุ่มแฟนคลับของน้องแบมแบมแล้วก็แฟนคลับกลุ่มที่ติดตามกระผม สิ่งแรกที่อยากจะพูดคือผมไม่รู้จักน้องแบมที่อยู่ในรูปเลย อันนี้เราไม่ว่ากันเนาะเพราะผมเชื่อว่าน้องเองก็คงไม่รู้จักผมเช่นกัน ผมเป็นแค่นักร้องธรรมดาแต่ก็พอจะมีแฟนคลับและงานที่มั่นคง ไม่ได้ว่างออกมาเกาะกระแสหรือดูถูกใครทั้งสิ้นนะครับ ส่วนกรณีที่ลงแบบนั้นก่อนอื่นขอพูดในฟังเกี่ยวกับผมกับเก้า เชื่อว่าตอนเด็กเด็กผมเองก็คงเป็นได้แค่แฟนคลับของเค้าติดตามเขามา แต่ไม่รู้ว่าอะไรนำพาเรามารู้จักกันในฐานะเพื่อนที่เริ่มต้นจากการออกกำลังกายเตะ football นั่นเอง สำหรับตัวผมเกี่ยวกับเรื่องทหารผมเป็นพรีเซนเตอร์ทหารของกองทัพบกและเป็นทหารทบ2/60ศูนย์ผมเคยแนะนำเพื่อนด้วยซ้ำว่าเก้าสมัครไหมหรือจะจับไหมเพื่อน ซึ่งตัวของเพื่อนเองก็ยินดีด้วยซ้ำเพียงแต่เขามีภารกิจที่จะต้องทำในตอนนี้จึงจำเป็นที่จะต้องผ่อนผันและทำหน้าที่ในเส้นทางบันเทิงเพื่อตัวเองเพื่อแม่และแฟนคลับไปก่อน ส่วนกรณีที่ผมถามว่าเหลืองหรือแดง กระผมรู้ว่าวันนี้เก้าคัดเลือกทหารแต่สิ่งที่ถามไปเป็นกรณีของการหยอกของการเตะ football การแข่งขัน football ที่มีใบเหลืองใบแดงแค่นั้น ไม่ได้มีเกี่ยวข้องกับอะไรทั้งสิ้นและไม่ดีมีเจตนาที่จะทำให้แฟนคลับของน้องแบมไม่สบายใจหรือตัวน้องเองด้วย ผมยินดีที่จะตอบทุกปัญหาครับเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเก้า แต่ก็ขอบคุณเพื่อนมากที่ทั้งโทรมาบอกแล้วก็ให้กำลังใจผม”

และยังได้โพสต์ต่อ เป็นครั้งที่สาม เป็นข้อความขอโทษ สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น

“กราบขอโทษ อีกครั้งเด้อ พี่น้อง
จะเก็บไว้เป็นบทเรียนและพัฒนาให้ดีกว่านี้เด๊อ ไม่แก้ตัวเด้อ ขอแก้ไขครับ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻 คืนนี้เจอกันคอนเสิร์ตลพบุรี งานภายในครับ””

ทั้งนี้ หนุ่มแบมแบม แห่ง GOT7 เองยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆทั้งสิ้นในอินสตาแกรมส่วนตัว แต่สำหรับเรื่องนี้ จะจบลงอย่างไรนั้น ต้องรอติดตามกันต่อไปใน มาเต็มนิวส์ดอทคอมนะคะ