Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ไม่มีการพบใครส่วนตัวทั้งที่สุรินทร์และบุรีรัมย์ – มีแต่พบในที่โล่งๆ

ไม่มีการพบใครส่วนตัวทั้งที่สุรินทร์และบุรีรัมย์ – มีแต่พบในที่โล่งๆ

641
0
SHARE

 

 

เว็บไซต์รัฐบาลไทยรายงาน

นายกรัฐมนตรีระบุการลงพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ และจังหวัดบุรีรัมย์ 7 – 8 พฤษภาคมนี้ เป็นการลงพื้นที่พบประชาชนตามปกติ ไม่มีการพบใครแบบส่วนตัว

 

วันนี้ (24 เมษายน 2561) เวลา 14.00 น. ณ บริเวณห้องโถง ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีกล่าวภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงการลงพื้นที่ไปตรวจราชการจังหวัดสุรินทร์ และจังหวัดบุรีรัมย์ และประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 3 ณ จังหวัดบุรีรัมย์ ในระหว่างวันที่ 7 – 8 พฤษภาคมนี้ว่า เป็นการลงพื้นที่ปกติ เหมือนการลงจังหวัดอื่น ๆ ไม่มีการพบใครแบบส่วนตัวหรือพบใครในที่รโหฐาน แต่พบกันในที่ใหญ่ ๆ กว้าง ๆ รวมกับประชาชนทั่วไป ส่วนใครจะมารับตนเองก็ไม่ปฏิเสธ ถือเป็นเรื่องเจ้าบ้านที่ดี ที่มาให้การต้อนรับรับ เป็นธรรมดา

 

“ผมไม่ไปตกลงการเมืองอะไรกับใครทั้งสิ้น ผมไม่สามารถตกลงอะไรกับใคร เพราะผมยังไม่ไปสู่ตรงนั้น เป็นเรื่องของกระบวนการทางการเมือง ใครจะทำอะไรก็ทำไป แต่อย่ามาเอาผมไปเกี่ยวข้องตรงนี้” นายกรัฐมนตรี กล่าว

 

วันนี้ (24 เมษายน 2561) เวลา 14.00 น. ณ บริเวณห้องโถง ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีกล่าวภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ปฏิเสธถึงการพิจารณาแต่งตั้งที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมืองว่าหลังจากตั้งนายสนธยา คุณปลื้ม หัวหน้าพรรคพลังชล มาเป็นที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ตอนนี้ก็ยังไม่มีการตั้งใครเพิ่ม ซึ่งการตั้งนายสนธยา ฯ นั้นก็เพื่อให้ดูพื้นที่ภาคตะวันออก เพราะทำงานทางภาคตะวันออกอยู่แล้ว และได้รับความเชื่อมั่นจากประชาชนพอสมควร จึงให้มาเป็นที่ปรึกษาเพียงแค่นั้น ไม่ได้มุ่งหวังทางการเมืองอะไร

นายกรัฐมนตรีกล่าวต่อไปว่า นายสนธยา ฯ อยู่ในคณะที่ปรึกษา เป็นการทำงานร่วมกับคณะที่ปรึกษา ซึ่งที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี มีหลายคนหลายฝ่ายและสิ่งที่ทำในวันนี้คือการขับเคลื่อนสร้างการรับรู้ต่าง ๆ โดยตนเองได้รวบรวมประมวลมา และนำมาใช้ในการทำงาน ตรงนั้นเขาเรียกว่าคณะที่ปรึกษา ทุกคนตนปรึกษาหมด ไม่ใช่ตั้งคณะที่ปรึกษามาแล้วไม่ปรึกษา

 

 

 

matemnews.com

24 เมษายน 2561