Home ข่าวประชาสัมพันธ์ “ชานิสรา ภูวิจิตร” CEO “YAYA Skin Care” นำทีมตัวแทนขายขึ้นรับรางวัลในงาน “เณศไอยรา 2018”

“ชานิสรา ภูวิจิตร” CEO “YAYA Skin Care” นำทีมตัวแทนขายขึ้นรับรางวัลในงาน “เณศไอยรา 2018”

7399
0
SHARE

“ชานิสรา ภูวิจิตร” CEO “YAYA Skin Care” นำทีมตัวแทนขายขึ้นรับรางวัลในงาน “เณศไอยรา 2018”

เมื่อวันก่อน อาทิตย์ที่ 29 เมษายน 2561 ที่สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ได้จัดงานมอบรางวัล “เณศไอยรา” ภายใต้แนวคิด ต้นแบบคุณค่าของสังคมแห่งปี “PRESS AWARDS 2018” มอบให้กับบุคคลที่ประสบความสำเร็จที่สุด ในปี 2018

และครั้งนี้ คุณ “ชานิสรา ภูวิจิตร” CEO แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง Yaya Skincare Thailand ก็ขึ้นรับรางวัลด้วย เป็นรางวัลนักธุรกิจดีเด่น ที่เจ้าตัวเผยถึงความสำเร็จทั้งหมด ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมาว่า ….

“ภูมิใจมากๆ ที่ yaya skincare ได้รับรางวัลในวันนี้ ต้องขอบคุณตัวแทนทุกคนที่ทำให้แบรนด์ของเรามาทุกจุดๆนี้ได้ ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมายอดขายทะลุ 100 ล้านเลยค่ะ และที่สำคัญ แบรนด์เรามีมาตรฐาน อย.แท้แน่นอน แม้ว่ากระแสขายที่ออกมาว่าผลิตภัณฑ์บางตัว สวมอย.ปลอม แต่ของเราของจริง และที่สำคัญ สินค้าครีมทุกตัวเราลองใช้จริงก่อนขาย ทำให้เรารู้ว่าสินค้าเรามีคุณภาพ คนที่ซื้อแล้วไปใช้หลายคนกลับมาซื้ออีก บางคนก็เปลี่ยนจากลูกค้า มาเป็นตัวแทนขายด้วย เพราะ Yaya Skincare ของเรา คนใช้ก็ใช้ดีจริง คนขายก็ขายดีจริง ไม่จกตาแน่นอนค่ะ”

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากลองใช้ Yaya Skincare ผลิตภัณฑ์ความงามที่มีมาตรฐาน ก็สามารถคลิก เข้าไปติดตามแฟนเพจ Yaya Skin care By นู๋น้อย น่าฮัก ตามลิงค์ที่ปรากฏด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ