Home ข่าวประชาสัมพันธ์ “บอลนี่ เน็ตไอดอล” รวมพลคนรักกีฬา “วอลเลย์บอล” จัดการแข่งขัน Queen Daimond Open Game ครั้งที่1

“บอลนี่ เน็ตไอดอล” รวมพลคนรักกีฬา “วอลเลย์บอล” จัดการแข่งขัน Queen Daimond Open Game ครั้งที่1

1031
0
SHARE

“บอลนี่ เน็ตไอดอล” รวมพลคนรักกีฬา “วอลเลย์บอล” จัดการแข่งขัน Queen Daimond Open Game ครั้งที่1

ที่สนาม TOT งามวงศ์วาน เมื่อวันก่อน ได้เปิดการแข่งขันอย่างยิ่งใหญ่และอลังการมากๆเลยหล่ะค่ะ สำหรับ Queen Daimond Open Game ครั้งที่1 ที่งานนี้เป็นการรวมตัวของกลุ่มพี่น้องชาวสีม่วง ที่มีใจรักในกีฬาวอลเลย์บอล โดยงานนี้จัดขึ้นโดย “คุณศราวุธ อัศวเพชรมั่งคง” ประธาน Queen Diamond Open Game โดยการแข่งขันในครั้งนี้ มีถึง16 ทีมที่มาร่วมลงแข่งขัน และ คัดสุดท้ายจนเหลือ 4 ทีมสุดท้าย ได้แก่
1.ละอ่อนน้อย
2.ฮื้อฮือโฮม
3.มาดามVC
4.Queen Photha

งานนี้เรายังได้ “น้องจุ๊บแจง จิณณ์ฐิตา วิไลลักษณ์ มิสแกรนด์น่าน” เป็นผู้เชิญรางวัลในการแข่งขันในครั้งนี้และทีมชนะเลิศ ได้แก่ ทีมมาดามVC

โดยในครั้งนี้ “คุณบอลนี่ เน็ตไอดอล” ได้บอกกับเราว่า “ส่วนตัว เป็นคนที่ชื่นชอบในกีฬาวอลเลย์บอลอยู่แล้ว และอีกอย่าง เราอยากรวมตัว พี่น้องที่ชื่นชอบและรักในการเล่นกีฬา เราจึงมีแนวคิดรวมตัวกับกลุ่มเพื่อนๆ สาวประเภท2 และพี่น้องชาวสีม่วง จึงได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา เพื่อเป็นการเสริมสร้าง กระชับมิตร และ ยังได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพอีกด้วย
กีฬา Queen Diamond Open Game ครั้งที่1 ในครั้งนี้ก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี ในกลุ่มชาวสีม่วงที่ชื่นชอบในการเล่นกีฬาวอลเวย์บอล เราถือว่า ครั้งนี้ประสบความสำเร็จมากๆ และอาจจะมีครั้งต่อไปแน่นอน”