Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ‘สนธยา คุณปลื้ม’ ได้ข่าวเหมือนกันจะได้เป็นรัฐมนตรีท่องเที่ยว

‘สนธยา คุณปลื้ม’ ได้ข่าวเหมือนกันจะได้เป็นรัฐมนตรีท่องเที่ยว

1370
0
SHARE

 

 

นายสนธยา คุณปลื้ม ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี รับแต่งตั้งเมื่อวันที่ 17 เม.ย.2561  เข้าทำเนียบรัฐบาเป็นครั้งแรกเมื่อเวลาประมาณ 12 น.วันที่ 4 มิ.ย.2561  ได้นำดอกไม้มาสักการะศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตาศาลยาย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบฯ จากนั้นนักข่าวสัมภาษณ์ คำถามแรกจะได้เป็น รมว.ท่องเที่ยว ในการปรับครม.ที่กำลังจะมีขึ้น นายสนธยา ตอบว่า

 

“ได้ข่าวเหมือนกัน มีคนสอบถามเข้ามา คงไม่มีความเห็นในเรื่องนี้ ถ้าในสถานะปัจจุบันถือว่ายังไม่ถึงที่สุด เพราะมีขั้นตอนในการดำเนินการต่อ หากถึงที่สุดแล้ว ก็เป็นในส่วนของนายกฯ จะพิจารณาดำเนินต่อไป”

 

นักข่าวถามว่า ได้คุยกับนายกฯ ในเรื่องเป็นรัฐมนตรีท่องเที่ยวหรือไม่ ตอบว่า

 

“ส่วนใหญ่จะพูดคุยกันในเรื่องแนวทางการทำงาน โดยเฉพาะเรื่องอีอีซีโครงการต่างๆ ของรัฐบาล การทำงานได้ประสานกับ นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รมว.การท่องเที่ยวฯ ตลอด และประสานข้อมูลกับ นายอิทธิพล คุณปลื้ม ผู้ช่วยรัฐมนตรีฯ อยู่ในบังคับบัญชา รมว.การท่องเที่ยวฯ จะได้มีข้อมูลครอบคลุม เพื่อจะกำหนดนโยบายต่อไป  จะรับเป็นรัฐมนตรีท่องเที่ยวหรือไม่นั้น  การทำงานไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งใดก็ตามต้องทำอย่างเต็มที่ อย่างครั้งนี้ นายกฯ แต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษานายกฯ ก็เป็นอีกงานหนึ่งที่เราสามารถใช้ประสบการณ์ทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย”

 

matemnews.com 

4 มิถุนายน 2561