Home ข่าวประชาสัมพันธ์ เปิดตัวโรงงานผลิตอาหารเสริมเจ้าใหม่ ตรีมงานวัดถวิลหาอดีตย้อนยุคพี่คล้าว&แม่ทองกวาว

เปิดตัวโรงงานผลิตอาหารเสริมเจ้าใหม่ ตรีมงานวัดถวิลหาอดีตย้อนยุคพี่คล้าว&แม่ทองกวาว

1511
0
SHARE

กรี๊ดๆดังๆกับงานทำบุญเปิดตัวโรงงานผลิตอาหารเสริมของบริษัทเพรียวเฮิร์บ จำกัด
ได้ฤกษ์งามยามดีวันที่ 2/6/2561 เวลา 9.59 น. ทำพิธีทางศาสนาสงฆ์ ร่วมเปิดป้ายโรงงาน บริษัทเพรียวเฮิร์บ มีการแสดงกลองสบัดชัยและรำอวยพร งานช้างงานนี้ คุณก้อย อริศรา รักษาสถาน ,คุณเหมียว นงนภัส พรรณานวกุล ceo และคุณธงชัย สารพฤกษ์ ผู้บรหาร บริษัท เพรียวเฮิร์บ จำกัด

ทุ่มสุดตัวเอาให้แขก&ตัวแทนญาติๆเพื่อนๆพี่ๆน้องๆจารึกไว้ในใจในความทรงจำตลอดไปงานช่วงเช้าตัวแทนและแขกผู้มีเกียรติแต่งตัวตรีมท่านหมื่น&แม่นางออเจ้าเพื่อร่วมแสดงความยินดี และถ่ายภาพหมู่ที่ระลึกร่วมกัน

ช่วงบ่ายหลังจากพิธีสงฆ์ คุณก้อย อริศรา รักษาสถาน ,คุณเหมียว นงนภัส พรรณานวกุล ceo และคุณธงชัย สารพฤกษ์ ผู้บรหาร บริษัท เพรียวเฮิร์บ จำกัด
ได้พาตัวแทนพนักงานสื่อมวลชน ร่วมเยี่ยมชมโรงงานเพรียวเฮิร์บ จำกัดที่ได้รับการตรวจสอบเครื่องจักร การผลิต ว่ามีมาตราฐานการผลิต ที่ถูกต้อง ปลอดภัย และมีคุณภาพ เพื่อให้ผู้ที่จะมาผลิตสินค้า และลูกค้าเชื่อมั่นและไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ที่มาตรฐานและปลอดภัยกับผู้บริโภคงานนี้พาเยี่ยมชมทุกขั้นตอน บริษัทเพรียวเฮิร์บ ได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าทั้งระบบ OEM(รับทำแบร์น)และตัวแทนทั้งระบบออนไลน์&อ๊อฟไลน์
สินค้าในเครือบริษัทมี product สินค้าคุณภาพให้ขายมากกว่า 50 รายการที่ได้รับความนิยมสุดๆ คือผลิตภัณฑ์ wow wow coffice

ช่วงเย็นปาร์ตี้ตรีมงานวัดถวิลหาอดีตย้อนยุคพี่คล้าว&ทองกวาว&แหยมยโสธรเจเน็ตเขียวอีเจ้ยงานนี้ตัวแทนแต่ละท่านไม่มีใครยอมใคร จัดเต็มแต่งเต็มสุดๆ ไม่แพ้กัน บอสกัอย อริศรา รักษาสถาน ,คุณเหมียว นงนภัส พรรณานวกุล ceo และคุณธงชัย สารพฤกษ์ ผู้บรหาร บริษัท เพรียวเฮิร์บ จำกัด

มอบปาร์ตี้มันส์ๆสไตส์ย้อนยุควง SL มิวสิคลำวงย้อนยุคงานนี้สาวๆใจเต้นกันทั้งงานเจ๊ก้อยจัดให้มีนายแบบหนุ่มหล่อกล้ามปูกว่า10นายมาอินเตอร์เทรนดูแลที่ซุ้มเหล้ายาดองงานนี้ไม่รู้ไผเป็นไผจัดเต็มแด๊น!!กันมันสุดๆ แจกแหวนทองและรางวัลมากมาย
ภายในงาน เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และเสียงหัวเราะจากแขกผู้มีเกียรติและเหล่าตัวแทนแบบลืมไม่ลง

ครอบครัวเพรียวเฮิร์บ&ว๊าวว๊าวคอฟฟี่หวังว่าจะได้รับความไว้วางใจจากผู้มีอุปการะคุณทุกท่านด้วยดีตลอดไป ขอบคุณจากใจ คุณอริศรา รักษาสถาน คุณธงชัย สารพฤกษ์ ผู้บริหาร บริษัท เพรียวเฮิร์บ จำกัด
Tel. 091-7892362
Line: 0917892362
FB: เจ๊ก้อยเพรียวเฮิร์บ