Home ข่าวประชาสัมพันธ์ ต้าซือหยิ่งเยี้ย (กวางตุง) จับมือสมาคมไทย – จีน ร่วมลงนามถ่ายทำภาพยนตร์ตำนานจีน “ฉันรักเธอ” ในประเทศไทย

ต้าซือหยิ่งเยี้ย (กวางตุง) จับมือสมาคมไทย – จีน ร่วมลงนามถ่ายทำภาพยนตร์ตำนานจีน “ฉันรักเธอ” ในประเทศไทย

846
0
SHARE

ต้าซือหยิ่งเยี้ย (กวางตุง) จับมือสมาคมไทย – จีน ร่วมลงนามถ่ายทำภาพยนตร์ตำนานจีน “ฉันรักเธอ” ในประเทศไทย

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เป็นการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างสองประเทศให้แน่นแฟ้น มั่นคง และยั่งยืนสืบไป ของประเทศไทย และสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทางสมาคมไทย – จีน จัดงานแถลงข่าว พร้อมทำพิธีร่วมลงนามในสัญญา การถ่ายทำภาพยนตร์ตำนานจีนในประเทศไทย เรื่อง”ฉันรักเธอ” โดยบริษัท ต้าซือหยิ่งเยี้ย(กวางตุ้ง) จำกัด ที่ขอทุ่มงบการถ่ายทำในครั้งนี้กว่า 20ล้านบาท และบริษัทผู้ให้การสนับสนุน ดูแลอำนวยความสะดวก ด้านการถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย นำโดยคุณเกรียงไกร มณวิจิตร Manager Director บริษัท Spear Equipment Film Service และคุณปริยวิศว์ สุวรรณกุลชาติ

นอกจากนั้นภายในงานแถลงข่าว ยังได้รับเกียรติจากทาง พลเอกบุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ นายกสมาคมไทย – จีน เข้าร่วมเป็นประธานในพิธีการลงนามความร่วมมือดังกล่าว จากตัวแทนทั้งสองประเทศ พร้อมด้วยศิลปิน ดารา จากประเทศไทย ร่วมเป็นสักขีพยานการลงนามดังกล่าว ณ.ห้อง The Bloom โรงแรมแกรนด์ไชน่า

ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว จะเล่าถึงเรื่องราว ในช่วงยุคสมัยที่ประชาชนจีน ทำการอพยพจากจีนแผ่นดินใหญ่ ข้ามน้ำข้ามทะเลมาไทย โดยหวังมาพึ่งพระบรมโพธิสมภารตั้งบ้านเรือน ทำมาค้าขาย จนมีฐานะร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐี มีที่มาที่ไปอย่างไร และจะต้องปรับตัวเช่นไร เพื่อที่จะอาศัยอยู่ในประเทศไทยอย่างสันติสุข

สำหรับ “ฉันรักเธอ” จะเริ่มถ่ายทำในช่วงปลายปี 2561 และจะได้รับชมพร้อมกันทั่วเอเชียกลางปีหน้าอย่างแน่นอนค่ะ