Home ข่าวประชาสัมพันธ์ “โปร-บิวติ” มือขึ้น!! รับรางวัล “ASIA TOP AWARD” พร้อมรีแบรนด์ & เปิดตัวสาขาใหม่

“โปร-บิวติ” มือขึ้น!! รับรางวัล “ASIA TOP AWARD” พร้อมรีแบรนด์ & เปิดตัวสาขาใหม่

768
0
SHARE

“โปร-บิวติ” มือขึ้น!! รับรางวัล “ASIA TOP AWARD” พร้อมรีแบรนด์ & เปิดตัวสาขาใหม่

เป็นอีกสถาบันการออกแบบสักเพ้นท์เพื่อความงามที่ฮอตจนฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ สำหรับ “โปร-บิวติ” สถาบันชื่อดังที่ให้บริการ สักเพ้นท์คิ้ว ปาก ปานนม ขอบตา แถวหน้าของเมืองไทย ภายใต้การบริหารของ “อ.เอ๋-รภัทกร สกุลภัทกรวงศ์” และ “อ.กอล์ฟ-อุเทน ซุ้ยวงค์ษา” สองผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางและยังเป็นที่ปรึกษาด้านความงามของเหล่าบรรดาเซเลบริตี้คนดังในเมืองไทยที่จัดอยู่ในอันดับต้นๆ และได้รับการยอมรับจากเหล่าบรรดาคนดังและลูกค้าหลายกลุ่มทุกเพศวัยในทุกสังคม


ล่าสุด “โปร-บิวติ” สามารถเข้ารับรางวัล ASIA TOP AWARD 2018 จากสถาบัน GBP ไปครองได้อย่างภาคภูมิ นับเป็นสถาบันการออกแบบสักเพ้นท์เพื่อความงามแห่งแรกของประเทศไทยที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้ารับรางวัลดังกล่าวจากใน 2 สาขา ได้แก่ สาขาธุรกิจบริการด้านการออกแบบสักเพ้นท์เพื่อความงามดีเด่น และสาขาผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบสักเพ้นท์เพื่อความงามดีเด่นแห่งเอเชีย งานนี้ “โปร-บิวติ” จึงถือโอกาส Rebrand ใหม่ในนามว่า “โปร-บิวติ สตูดิโอ” พร้อมเปิดตัวสาขาใหม่ PRO-BEAUTI STUDIO สาขาศรีนครินทร์-แบริ่ง (สุขุมวิท107) เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำในกลุ่มสถาบันการออกแบบสักเพ้นท์เพื่อความงาม ภายใต้มาตรฐานคุณภาพและการให้บริการที่ได้รับการการันตีระดับโลก ตามมาตรฐานของ I.B.A. ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย โปร-บิวติ ถือเป็นสถาบันสักคิ้วที่ได้รับรางวัล I.B.A. GLOBAL QUALITY & SERVICE ติดต่อกันมา 4 ปีซ้อน ซึ่งเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ทั้งนี้ยังได้ขยายกลุ่มบริการเพิ่มมากขึ้นในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจ HAIR การดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงและอาการคันหนังศีรษะด้วยทรีทม้นท์ NAIL สปา เล็บมือ เท้า การล้างสี ถอดเจล รวมไปถึงทรีทเม้นท์บำรุงเล็บ และ การทาสีเจลจากธรรมชาติ EYELASH การต่อขนตาที่กำลังได้รับความนิยม ที่มาพร้อมกับการดัดขนตาเทคนิคใหม่ ภายใต้มาตรฐานเฉพาะทาง WAX การแว๊กซ์กำจัดขนทั่วเรือนร่าง ทั้งนี้ยังพร้อมให้บริการทั้งท่านสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี FACIAL&BODY การบำรุงดูแลใบหน้า ผิวพรรณ และรูปร่าง ด้วยโปรแกรมทรีทเม้นท์บำรุง

นอกจากนี้ที่ โปร-บิวติ สตูดิโอ ยังเป็น TRAINING CENTER หรือ ศูนย์ฝึกอบรมบุคลากรด้านการออกแบบสักเพ้นท์เพื่อความงามและ BEAUTY CONSULT & AGENCY ศูนย์ให้คำปรึกษาและส่งต่อศัลยกรรมความงามและหัตถการทางการแพทย์ เรียกได้ว่าถึงแม้ โปร-บิวติ สตูดิโอ จะไม่ใช่คลินิก สถานพยาบาล แต่ก็เป็นสถานที่ที่พร้อมให้คำปรึกษาด้านความงาม โดยสำหรับผู้ที่สนใจจะดูแลตัวเอง และทำสวยทำหล่อแบบครบวงจรพร้อมที่จะให้คำปรึกษาและพาคุณไปพบแพทย์ในคลินิกเฉพาะทางที่ตรงตามความต้องการของคุณ โดยจะดูแลตั้งแต่ก่อนทำ จนพักฟื้นหลังทำ เพื่อไม่ให้พลาดไปลองผิดลองถูกเอง โดย โปร-บิวติ สตูดิโอ มีคลินิกและโรงพยาบาลเครือข่ายอยู่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ทางด้านธุรกิจ PMU หรือบริการออกแบบสักเพ้นท์เพื่อความงาม (สักคิ้ว ปาก ปานนม ขอบตา) ในฐานะผู้นำเรื่องเทคนิคด้านการออกแบบสักเพ้นท์เพื่อความงาม ยังได้เปิดตัวนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ ในการวิเคราะห์สภาพพื้นผิวบริเวณที่สัก ไม่ว่า คิ้ว ปาก ปานนม ขอบตา ด้วยเครื่องดิจิตอล PRO-SCANING CAMERAที่ผู้รับบริการจะได้รับคำปรึกษาและสแกนผิว เพื่อเลือกชนิดและประเภทของเนื้อสีที่ใช้ในการสักเพ้นท์ก่อนเข้ารับบริการ เพื่อเป็นการแก้ปัญหาและลดปัญหา สีเพี้ยน สีไม่ติด และการไม่ได้สีตามที่ลูกค้าคาดหวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเคสที่เคยสักเพ้นท์จากที่อื่นมาก่อน แล้วต้องการเข้ารับการแก้ไข
นอกจากนี้ที่ “โปร-บิวติ สตูดิโอ” ยังมีเทคนิคใหม่ๆ อาทิ การใช้สำแสงสีเพื่อการช่วยลดการช้ำอักเสบของผิว และกระตุ้นการติดสีที่ดีขึ้นหลังการสักเพ้นท์ การสักรองพื้นปรับภาพสีปาก การสักปากบำรุงด้วยสีสเต็มเซลล์จากพืชผลไม้ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งอยู่ภายใต้มาตรฐานที่พัฒนาทัดเทียมเทคนิคเชิงการแพทย์ ภายใต้เงื่อนไขและรูปแบบการให้บริการของสถาบันความงามโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง โดยผู้ที่สนใจเข้ารับบริการ สถาบันโปร-บิวติ สตูดิโอ สามารถรับบริการได้ที่สาขาศรีนครินทร์-แบริ่ง ตั้งอยู่ที่ปากซอยแบริ่ง 37 ถนนแบริ่ง (สุขุมวิท 107) หรือลงรถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสนใจบริการสามารถแอดไลน์ไปได้ที่ ไลน์แอด @PRO-BEAUTI (มี @ นำหน้า) โทร 092-087-5555 หรือ เข้าไปชมรายละเอียดได้ที่ www.PRO-BEAUTI.com หรือ Facebook www.facebook.com/probeautistudio