Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่10 ทรงให้ตั้ง โรงครัวพระราชทาน ปรุงอาหาร ให้เจ้าหน้าที่ อาสา และ ญาติ 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ในถ้ำ #ถ้ำหลวง

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่10 ทรงให้ตั้ง โรงครัวพระราชทาน ปรุงอาหาร ให้เจ้าหน้าที่ อาสา และ ญาติ 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ในถ้ำ #ถ้ำหลวง

1187
0
SHARE

 

 

เฟชบุ้คชื่อบัญชี   สถานีจราจรเพื่อสังคม FM99.5   รายงาน

 

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่10 ทรงให้ตั้ง โรงครัวพระราชทาน ปรุงอาหาร ให้เจ้าหน้าที่ อาสา และ ญาติ 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ในถ้ำ #ถ้ำหลวง#TRS1255

 

คลิกชมรูป

https://goo.gl/fM7mFd

 

 

ข่าวของเว็บไซต์ผู้จัดการออนไลน์

 

https://goo.gl/bTv9jB

สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี พระราชทานเงิน 5 แสนบาท แก่ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เพื่อช่วยเหลือปฏิบัติการค้นหานักฟุตบอลและผู้ฝึกสอน ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย

 

วันนี้ (27 มิ.ย.) สถานีวิทยุจราจรเพื่อสังคม (TRS 99.5 MHz.) สังกัดมูลนิธิสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ รายงานว่า สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ทรงห่วงใยเด็กนักฟุตบอลและผู้ฝึกสอน 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง วนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย พระราชทานเงิน 500,000 บาทให้แก่ นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เพื่อนำไปจัดซื้ออาหาร ยา สิ่งของจำเป็นต่างๆ ในการปฏิบัติการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน พระราชทานกำลังใจและพระราชทานพระกระแสรับสั่ง

 

โอกาสนี้ พระราชทานกำลังใจและพระราชทานพระกระแสรับสั่ง “ให้ทุกคนปลอดภัย และประสบความสำเร็จในการช่วยเหลือเด็ก 13 ชีวิตที่ติดถ้ำทั้งเจ้าหน้าที่และทุกคนที่เกี่ยวข้อง ขอให้พระคุ้มครองทั้งคนช่วยและคนถูกช่วย”

 

รายงานข่าวเพิ่มเติมระบุว่า นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ รองปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นผู้แทนรับเงินพระราชทาน หน้าพระรูปสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ณ บริเวณโถง ชั้น 1 ศูนย์การแพทย์มะเร็งวิทยาจุฬาภรณ์ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ หลักสี่ เพื่อนำไปจัดซื้ออาหาร ยา สิ่งของจำเป็นต่างๆ ในการปฏิบัติการช่วยเหลือดังกล่าวอย่างเร่งด่วน

 

 

 

matemnews.com 

27 มิถุนายน 2561