Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สุดสลด..ตูบยอดรักกินศพเจ้านายนอนตาย ประทังชีวิตเพื่อความอยู่รอด

สุดสลด..ตูบยอดรักกินศพเจ้านายนอนตาย ประทังชีวิตเพื่อความอยู่รอด

772
0
SHARE

เมื่อเวลา 10.00 น.พ.ต.ท.พศวัต ศิริพรนพคุณ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 222/171 ม.10 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ที่บนพื้นภายในห้องนอนพบศพ Mr.Glenn Stanley Pattinsan อายุ 62 ปี อดีตนักธุรกิจชาวแคนนาดา สภาพนอนคว่ำหน้าเปลือยกาย ขึ้นอืดเสียชีวิตอย่างอนาถ ที่ใบหน้าถูกสุนัขพันธุ์ไทย หลังอาน ขนกำมะหยี่ เพศผู้ กัดกินจนเละถึงกะโหลก ที่กำลังนอนเฝ้าศพเจ้าของไม่ห่างไปไหน ซึ่งบนพื้นภายในห้องนองไปด้วยน้ำเหลืองของศพ และส่งกลิ่นเน่าเหม็นคลุ้งไปทั่วบ้าน นอกจากนี้ ยังพบยารักษาโรคเบาหวานวางอยู่ทั่วห้อง เบื้องต้น สันนิษฐานผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 อาทิตย์

พ.ต.ท.พศวัต เปิดเผยว่า จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า ผู้ตาย ได้มาเช่าบ้านใช้ชีวิตเพียงลำพังอยู่ในโครงการประมาณ 3 ปี มีหญิงสาวเปลี่ยนหน้าแวะเวียนมาบ่อยครั้ง และในทุก ๆ เย็น ผู้ตายจะจูงสุนัขคู่ใจ เดินออกกำลังกายอยู่ภายในหมู่บ้าน ก่อนที่จะเสียชีวิตประมาณ 2 อาทิตย์ ได้มีรถพยาบาลมารับตัวไปส่งรักษายังโรงพยาบาล เมื่อกลับมารักษาตัวต่อที่บ้าน ช่วงระยะเวลา 1 อาทิตย์ ก็ได้หายเข้าไปในบ้านไม่ออกมาอีกเลย จนไปรษณีย์นำจดหมายมาส่งที่หน้าบ้าน และได้กลิ่นเน่าเหม็นคลุ้ง จึงรีบแจ้งผู้ดูแลโครงการให้มาตรวจสอบ จนมาพบว่าเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว ส่วนสาเหตุที่สุนัขได้กัดกินศพ คงเป็นเพราะเกิดจากความหิวโหย จึงต้องกินศพเจ้านายตัวเองเพื่อความอยู่รอด เบื้องต้น ได้นำศพส่งชันสูตรยัง สถาบันนิติเวช ก่อนติดต่อสถานทูตให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

ข้อมูลโดย Ake Srisuwan