Home ข่าวทั่วไปรอบวัน โกตี๋สร้างข่าวถูกอุ้ม

โกตี๋สร้างข่าวถูกอุ้ม

495
0
SHARE

 

เฟชบุ้ค  Wassana Nanuam รายงาน

สร้างข่าว สร้างภาพ “โกตี๋” ถูกอุ้ม!!

“เลขาฯสมช.” ชี้”โกตี๋” สร้างข่าว หนีไปหลบ แล้วกระพือข่าว เพื่อหวังสร้างปั่นป่วน หวังผลต่อสถานการณ์ในประเทศ ปัดจนท.รัฐไปอุ้ม แฉ มีแตกแยกกันเองภายใน/ ไม่ยืนยัน “โกตี๋” ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่/ ขออย่าเชื่อ โซเชี่ยลฯ สร้างภาพอะไรก็ได้ แฉพวกสร้างความปั่นป่วน ทำลายปรองดอง

พลเอก ทวีป เนตรนิยม เลขาฯสมช.กล่าวถึงข่าว “โกตี๋” ถูกอุ้มในลาว ว่า อาจเป็นการสร้างข่าว กระพือข่าว เขาอาจจะ ไปหลบที่ไหน เพื่อสร้างข่าว การหายตัว

ส่วน ที่มีการลงทุปกรณ์การถูกจับมัดมือ นั้น พลเอกทวีป กล่าวว่า จะเอามาจากไหนก็ได้ นายกฯจึงบอกว่า ในโซเชี่ยลฯ นั้น ประชาชนจะตัองใช้วิจารญาณให้มาก อย่าหลงเชื่อง่าย เพราะอาจเป็นการสร้างภาพ

เมื่อถามว่า โกตี๋ ยังมีชีวิต อยู่หรือไม่ พลเอกทวีป กล่าวว่า เรายังไม่สามารถยืนยันได้ เรายังติดตามอยู่

ตอนนี้เรายังไม่มี รายงานยืนยัน ว่า โกตี๋ ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ หรือ อยู่ในลาว หรือไม่ เรายังติดตามอยู่

เมื่อถามว่า สาเหตุของการหายตัวไป นั้น พลเอกทวีป กล่าวว่า เป็นการปล่อยข่าว เพราะเขาก็มีความแตกแยกอยู่ข้างใน ดังนั้น อาจเป็นไปได้หลายสาเหตุ

“เขาอาจจะแอบไปอยู่ไหน แล้วก็สร้างข่าว หรือสร้างอะไรก็ได้ แล้วก็กระพือข่าว ในหมู่พวกเขา ว่าเป็น ฝีมือของ จนท.รัฐ”

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา เราได้พยายามประสานทางการลาว มาตลอดในทุกวถีทาง เพื่อตามจับตัว โกตี๋. แต่ ทางการลาว ก็ยังไม่สามารถยืนยัน ได้ว่า โกตี๋ อยู่ในลาว หรือไม่อย่างไร

“ผมเชื่อว่า เป็นข่าวที่กระพือ ในหมู่พวกเขา แต่เขาอาจจะไปหลบซ่อนอยู่ที่ไหนเอง เพื่อสร้างข่าว กระพือข่าว เพราะช่วงนี้ ในล้านเรามีเหตุการณ์อะไรหลายอย่าง เกิดขึ้นในบ้านเรา อาจจะสร้าง อะไรให้เกิดขึ้น”

ดังนั้น ตอนนี้ เราก็ติดตาม วิเคราะห์และประเมินผล เราต้องพิสูจน์ ทราบ ตอนนี้เราก็ ได้แต่เฝ้าระวังติดตาม

แต่ ขอให้ประชาชน วิเคราะห์ และพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมันไม่ได้เป็นผลดีต่อประเทศชาติ และ ประชาชน เพราะมีความพยายาม สร้างความปั่นป่วน เพราะตอนนี้ ก็มีการแสดงความเห็นที่ไม่เป็นผลดีต่อความปรองดองที่ รัฐบาล พยามทำอยู่

 

คลิกอ่านเฟชบุ้ค  จอม  เพชรประดับ

https://goo.gl/2qkPyW

 

M

 

atemnews.com  1 สิงหาคม 2560