Home ข่าวทั่วไปรอบวัน โอ้ว้าว “แพนเค้ก” แต่งตั้งเป็นโฆษกพิเศษกองทัพเรือ

โอ้ว้าว “แพนเค้ก” แต่งตั้งเป็นโฆษกพิเศษกองทัพเรือ

776
0
SHARE

 

 

พล.ร.ต.เชษฐา ใจเปี่ยม โฆษกกองทัพเรือ  แถลงแก่ผู้สื่อข่าวเมื่อวันที่ 20 ก.ค.2561 ว่า พล.ร.อ.นริส ประทุมสุวรรณ ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) ได้ลงนามในคำสั่งกองทัพเรือ (เฉพาะ) ที่561/2561 ลงวันที่ 12 กรกฎาคม  2561 เรื่อง แต่งตั้งโฆษกพิเศษกองทัพเรือ       เพื่อให้การปฏิบัติการข่าวสารกองทัพเรือเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพจึงมีคำสั่งให้น.ส.เขมนิจ จามิกรณ์   หรือ“แพนเค้ก” เป็นโฆษกพิเศษกองทัพเรือ    หน้าที่ความรับผิดชอบ

 

1.ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารกองทัพเรือตามที่คณะโฆษกกองทัพเรือมอบหมาย

2.ร่วมเป็นพิธีกรและร่วมกิจกรรมต่างๆ ของกองทัพเรือตามที่คณะโฆษกกองทัพเรือมอบหมาย

3.ให้ข้อมูลและคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ต่อการปฏิบัติการข่าวสารกองทัพเรือ

4.ปฏิบัติหน้าที่อื่นๆ ตามที่โฆษกกองทัพเรือมอบหมาย

 

โฆษกพิเศษกองทัพเรือจะพ้นหน้าที่เมื่อกองทัพเรือมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง  แพนเค้ก  ได้อาสามาช่วยงานการประชาสัมพันธ์งานของกองทัพเรือ โดยไม่ได้รับค่าตอบแทนใดๆ

 

 

Wassana Nanuam  รายงาน

·
ฮือฮา!!…

“ผบ.ทร.” แต่งตั้ง “แพนเค้ก” ดาราดัง เป็น”โฆษกพิเศษกองทัพเรือ” ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่แต่งตั้งพลเรือน ช่วยPR สร้างความเข้าใจกับประชาชน. หลัง มาช่วยงานกองทัพเรือ มานาน แถมเป็นพรีเซนเตอร์ และล่าสุดเรียนหลักสูตร พสบ.ทร.15 และช่วยร้องเพลง งานกาชาดคอนเสิร์ต

มีรายงานว่า บิ๊กนุ้ย พลเรือเอกนริสประทุมสุวรรณ ผู้บัญชาการทหารเรือ ลงนามในคำสั่งกองทัพเรือ(เฉพาะ) ที่ 561 / 2561 แต่งตั้งโฆษกพิเศษกองทัพเรือ

เพื่อให้การปฎิบัติการข่าวสารกองทัพเรือ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมีประสิทธิภาพ จึงให้ “นางสาวเขมนิจ จามิกรณ์” เป็น โฆษกพิเศษกองทัพเรือ

โดยมีความรับผิดชอบและอำนาจหน้าที่ในการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารกองทัพเรือ ตามที่คณะโฆษกกองทัพเรือมอบหมาย และร่วมเป็นพิธีกร ร่วมกิจกรรมต่างๆ ของกองทัพเรือ ตามที่คณะโฆษกกองทัพเรือมอบหมาย

และให้ข้อมูลคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ต่อการปฎิบัติการข่าวสารของกองทัพเรือ

และปฎิบัติหน้าที่อื่นๆตามที่คณะโฆษกกองทัพเรือมอบหมาย

โดยโฆษกพิเศษกองทัพเรือนี้ จะพ้นหน้าที่ เมื่อกองทัพเรือมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้ตั้งแต่ 12 กรกฎาคม 2561 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ในช่วงที่ผ่านมาน้องแพนเค้กได้ช่วยงานกองทัพเรือมาตลอดยาวนานหลายปีในการเป็นพรีเซนเตอร์ประชาสัมพันธ์งานต่างๆของกองทัพเรือร่วมงานกิจกรรมต่างๆของกองทัพเรือ เช่น ผลิตสื่อ ออกสื่อ ของกองทัพเรือ เช่น งานของ ศูนย์แก้ไขการประมงผิดกฎหมายและไร้การควบคุม (ศปมผ.) และช่วยงานหน่วยต่างๆของกองทัพเรือมาตลอด

จนล่าสุดเข้าเรียน หลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหารของกองทัพเรือหรือพสบ.ที่.15 และร่วมแสดงในคอนเสิร์ตการกุศลกาชาดคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดด้วย

ดังนั้น ทีมโฆษกกองทัพเรือ นำโดย บิ๊กปาน พลเรือตรีเชษฐาใจเปี่ยม รองเจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ จึงได้เสนอให้แต่งตั้งเป็น โฆษกพิเศษกองทัพเรือ ดังกล่าว โดยไ่ม่มีค่าตอบแทนใดๆแต่ทำด้วยใจ

 

 

 

 

matemnews.com 

21 กรกฎาคม 2561