Home ข่าวทั่วไปรอบวัน เฟชบุ้คภาคิน  เจ้าบ่าวเทวิวาห์อัดคลิปเผยแพร่เปิดใจ

เฟชบุ้คภาคิน  เจ้าบ่าวเทวิวาห์อัดคลิปเผยแพร่เปิดใจ

7291
0
SHARE

 

 

 

คลิกชมคลิป

https://goo.gl/pavsri

 

ทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์  เหตุการณ์ที่คนไทยสนใจและติดกันอย่างเกาะติดในช่วงนี้ น้องมะนาว – น.ส.จุฑาทิพย์ นิ่มนวล อายุ 26 ปี พนักงานขายรถ  ศูนย์ราชบุรี อยู่เลขที่ 45 หมู่ 2 ต.พิกุลทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี  ได้เผยแพร่คลิปในโซเชียล 22 ก.ค.2561  ขึ้นกล่าวขอบคุณแขกที่มางานแต่งของเธอ ที่ศาลาประชาคมวัดพิกุลทอง ที่เข้าบ่าวคือ นายภาคิน จุนเจิม อายุ 19 ปี  หายไปไม่มางาน  ญาติฝ่ายเจ้าบ่าวแจ้งมาว่า เงินสินสอดไม่พอตามที่ตกลงไว้ 200,000 บาท กับทองคำหนัก 4 บาท และมะนาวได้เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ให้ดำเนินคดีนายภาคิน ฐานฉ้อโกงทำให้เธอเสียทรัพย์เตรียมงานประมาณ 4 แสนบาท  ตำรวจะเรียกฝ่ายนายภาคินมาเจรจากันที่โรงภักในวันที่ 24 ก.ค.2561

 

ต่อมาเช้าวันที่ 23 ก.ค. มีการแพร่คลิปในเฟชบุ้คชื่อ  ภาคิน จุนเจิม เป็นชายหนุ่มคนหนึ่งนั่งหันหลังให้กล้อง  ใส่หมวกแก็ปแว่นดำพรางหน้า  ยืนยันไม่ได้ว่าคือ  ภาคิน จุนเจิม เจ้าบ่าวเทวิวาห์จริงหรือไม่  ตอบคำถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตั้งแต่เริ่มรู้จักกัน  ฝ่ายหญิงแอ็ดเข้ามาทางเฟชบุ้ค แล้วก็คุยกันประมาณ 1 สัปดาห์ก็ชวนไปเที่ยวผับ และคืนนั้นก็มีเพศสัมพันธ์ โดยฝ่ายชายใส่ถุงยางอนามัย  แล้วก็ห่างกันไปตามประสายัวนรุ่น  ตนมีแฟนสาวอยู่แล้ว   2 เดือนต่อมาญาติฝ่ายหญิงไปบอกพ่อแม่ตนว่ามะนาวท้องให้มาแต่งงาน  ก็มั่นใจว่าตนใส่ถุงยางอนามัยป้องกันไว้แล้ว   แต่พ่อแม่ฝ่ายชายพร้อมญาติรวม 7 คน  ได้ไปบ้านมะนาว ตกลงกันสินสอด 2 แสนบาท  ทองคำหนัก 4 บาท  ฤกษ์วิวาห์ฝ่ายหญิงหาเอง 22 ก.ค.2561  ซึ่งพ่อแม่ฝ่ายชายก็ได้เตรียมขันหมากพร้อม  และแจ้งไปพ่อแม่มะนาวว่ามีเงินสดแค่ 60,000 บาท ฝ่ายหญิงก็บอกว่าจะสมทบให้ 140,000 บาทพร้อมทองคำ  แต่ภาคินก็หายไป  ขันหมาก ต้นอ้อย ต้นกว้วย ผ้ารับไหว้ ซองเปิดประตูเงินประตูทอง จึงกองไว้ที่บ้านฝ่ายชาย

 

 

ภาคิน จุนเจิม

#ชี้แจง

รู้จักกันทางFacebook ก็คุยกันมาพักหนึ่ง ก็เลยตกลงคบกันสักพักหนึ่ง ประมาณ 2 เดือน เขามาบอกทางบ้านผม เขาบอกว่าท้อง ทางบ้านก็บอกว่า จะรับผิดชอบด้วยการไหว้ผีไปก่อน แต่ทางฝ่างมะนาว ตัวมะนาวเองไม่ยอม จะให้แต่งอย่างเดียว เขาเป็นตัวตั้งตัวตีมาเองเลย ว่าจะให้แต่ง แล้วเรื่องสินสอด ทางมะนาวจัดการเองหมดเลย เขาเป็นคนมาพูดว่า #เขาจะเป็นคนออกค่าสินสอดเองทั้งหมด ขอให้ไปแต่ตัว ก็ตรงนั้นผมคุยกับทางมะนาวแล้วว่า #เราเลิกกับมะนาวไปแล้วเราแค่มารับผิดชอบ ว่าแค่มะนาวมาบอกกับเราว่ามะนาวท้อง แล้วรับผิดชอบตรงนั้นไป #ภาคิน

 

คลิกชมเฟชบุ้คของมะนาว

https://goo.gl/v2UCnU

 

 

 

matemnews.com 

23 กรกฎาคม 2561