Home ข่าวประชาสัมพันธ์ ของดีไม่ต้องพูดเยอะ “อ้วยอันโอสถ” การันตีคุณภาพ คว้ารางวัลยาสมุนไพรดีเด่นระดับชาติประจำปี 2561

ของดีไม่ต้องพูดเยอะ “อ้วยอันโอสถ” การันตีคุณภาพ คว้ารางวัลยาสมุนไพรดีเด่นระดับชาติประจำปี 2561

627
0
SHARE

อ้วยอันโอสถ” ถือว่าเป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ กับธุรกิจยาแผนไทย ด้วยปณิธานที่ชัดเจน มุ่งการแข่งขันที่ คุณภาพ” ไม่ใช่ ราคา” เน้นความปลอดภัยสู่ผู้บริโภคอย่างแท้จริง จนสามารถครองใจคนไทยอยู่ในสนามนี้มานากว่า 70 ปีแล้ว การันตีคุณภาพมาตรฐานระดับสากลและรางวัลจากหลากหลายสถาบัน ที่สามารถเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสำเร็จในธุรกิจยาแพทย์แผนไทย อันดับต้นๆ ของประเทศ

                ล่าสุด ได้รับรางวัลในประเภทผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ Prime Minister Herbal Awards (PMHA) ครั้งที่ 15 ประจำปี 2561 ที่จัดขึ้นโดยกรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก ซึ่งเป็นรางวัลจาก ฯพณฯ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มอบโดย นายแพทย์เกียรติภูมิ วงศ์รจิต อธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก เป็นประธานในการมอบรางวัล เมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม 2561 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี  โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลในปีนี้คือ ยาแคปซูลขมิ้นชันพลัส”  ซึ่งเป็นสารสกัดขมิ้นชัน และ พริกไทยดำ 

นายชนรรค์ สมบูรณ์เวชชการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อ้วยอันโอสถ จำกัด เผยถึงรางวัลในครั้งนี้ว่า บริษัทรู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ สำหรับผลิตภัณฑ์ ยาแคปซูลขมิ้นชันพลัส  เป็นการผสมผสานระหว่างยาสมุนไพรดั้งเดิม และนวัตกรรมที่ทันสมัย ซึ่งการได้รับรางวัลในครั้งนี้  ยิ่งเป็นการตอกย้ำแบรนด์อ้วยอันโอสถ ให้ผู้บริโภคได้มั่นใจถึงความปลอดภัยในคุณภาพของสินค้าเพิ่มมากขึ้นด้วย

ทั้งนี้ ได้ตั้งเป้าที่จะขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยวางแผนขยายธุรกิจตลาดยาสมุนไพรไปยังประเทศเพื่อนบ้าน เช่น ลาว กัมพูชา พม่า เวียดนาม เป็นต้น  เนื่องจากมองว่าในยุคสมัยนี้คนหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพมากขึ้นนั้นเอง  และในปีนี้ บริษัทฯได้มีผลิตภัณฑ์ใหม่อีกหลายตัว  อาทิ เช่น  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร VO2  เพื่อกลุ่มคนออกกำลังกาย  ยาอมตรามิสเตอร์เฮิร์บรสต้นตำรับและรสมะม่วง 

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : บริษัท แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่ จำกัด โทร 0-2650-9090 ต่อ 105107

วลัยรัศมิ์ ร่วมรักษ์ (แอ้ม) 091-097-0603 อีเมล : walairat@branded.co.th

อัญชลี เชื้อคำฮด (อัญ) 099-7359614 อีเมล anchalee@branded.co.th