Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ‘แหลม ศรีสะเกษ’ หมั้นเงียบสาวใต้หน้าคมเมืองชุมพร

‘แหลม ศรีสะเกษ’ หมั้นเงียบสาวใต้หน้าคมเมืองชุมพร

819
0
SHARE

 

 

 

 

 

 

โซเชียลโพสต์แพร่ต่อๆกันอย่างรวดเร็ว  นักมวยดังแชมป์โลกชาวไทย “แหลม ศรีสะเกษ”  แชมป์โลกซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC)  เข้าพิธีหมั้นกับสาวใต้หน้าคม  โดยมีญาติฝ่ายหญิงเคียงข้าง ไม่มีญาติฝ่ายชายปรากฏในรูป  คณะผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดศรีสะเกษจึงพากันยกไปบ้านเลขที่ 22 หมู่ 5 บ้านม่วง ต.แต้ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ  บ้านพ่อแม่ของเจ้าแหลม  พบ นายเจียมศักดิ์ วังเอก ผู้เป็นพ่อได้กล่าวแก่นักข่าวว่า

 

“รู้สึกดีใจ และตามใจลูกชายในการเลือกคู่ครอง เขาจะได้มีกำลังใจในการฝึกซ้อมมวยอย่างเต็มที่ เพื่อป้องกันแชมป์โลกให้อยู่ในประเทศไทยเราให้นานที่สุด”

 

นางหนูรัตน์ วังเอก แม่ของเจ้าแหลม กล่าวเสริมว่า

“เจ้าแหลมได้โทรมาบอกพ่อกับแม่เมื่อตอนเช้าวันนี้ ว่าได้หมั้นกับสาวชาวชุมพร ยังไม่อยากให้เป็นข่าว แต่หลังจากที่ขึ้นชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกในวันที่ 6 ตุลาฯ จึงจะเปิดตัวแฟนสาวคนใหม่”

 

คณะผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดชุมพรได้ยกไปที่บ้านเลขที่ 319 หมู่ 4 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร พบกับ นายบุตดา สารแก้ว อายุ 63 ปี พ่อของสาวใต้ตาคมในรูป “น้องหนูเล็ก – น.ส.พรพิมล สารแก้ว” อายุ 28 ปี… ” แฟนของเจ้าแหลม เล่าสู่นักข่าวฟังว่า

 

“ขณะนี้ลูกสาวทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ คบหากับแหลมมาระยะหนึ่งแล้ว เป็นที่รับรู้ของทั้งสองฝ่าย จะมีการจัดงานแต่งงานที่ชุมพร”

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องเล็ก เป็นคนสวยจึงได้ทำหน้าที่พริตตี้ประชาสัมพันธ์ประจำบริษัทขายอาหารเสริมและสินค้าเกี่ยวกับความงามของสตรี

น้องเก๋ พัชรีวรรณ กัณหา โพสต์ข้อความในเฟชบุ้ค Patchaleewan Kanha

 

จะต่างอะไร

https://goo.gl/WzRgDX

 

 

matemnews.com 

24 กรกฎาคม2561