Home ข่าวประชาสัมพันธ์ สุพรรณบุรี!! แถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ “บึงฉวาก” กับเทศกาลดนตรีลอยน้ำ 3 ยกกำลัง 3

สุพรรณบุรี!! แถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ “บึงฉวาก” กับเทศกาลดนตรีลอยน้ำ 3 ยกกำลัง 3

27134
0
SHARE

เพื่อสร้างให้ “บึงฉวาก” เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญอีกหนึ่งแห่งของไทย ทางด้านภาครัฐจึงได้กำหนดให้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเป็นวาระแห่งชาติ กู้วิกฤตและมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยว ในจังหวัด “สุพรรณบุรี” และพัฒนาให้ “บึงฉวาก” เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์

หลายคนเมื่อพูดถึง “บึงฉวาก” มักจะจดจำในเรื่องของธรรมชาติรอบๆบึง ที่แท้จริงแล้วเป็นแหล่งท่องเที่ยวมีชื่อเสียงมานาน และยังได้รับการขนานามในระดับโลก จนกลายเป็นแลนด์มาร์คอีกแห่งของนักเดินทาง

ครั้งนี้ทางสุพรรณบุรีและ ททท. จึงได้จัดเทศกาลครั้งยิ่งใหญ่ ได้มีการแถลงข่าวที่เซ็นทรัลพระราม 2 ถึงกิจกรรม “The Triple Floating Concert” งานเทศกาลดนตรีลอยน้ำ 3 ยกกำลัง 3 ซึ่งจะเปิดพิธียิ่งใหญ่สมการรอคอยแน่นอน ในวันที่ 1 กันยายน 2560 นี้

โดยในงาน จะได้พบกับสินค้า OTOP เพื่อการจับจ่าย และยังได้ฟังดนตรีจากเหล่าศิลปินมากมาย เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน มันส์กับคอนเสิร์ตจาก “ไท ธนาวุฒิ” , “คาราบาว” , “แสน นากา” และ “หมู พงษ์เทพ” 2 กันยายน พบกับ “โรส ศิรินทิพย์” , “ณัฐ ศักดาธร” และ “บี้ เดอะสตาร์” 3 กันยายน พบกับ “ดา อินคา” , “ดึกดำบรรพ์ บอยแบนด์” , “บิลลี่ โอแกน” , “เหน่ง วายน็อตเซเวน” , “เสือ ธนพล” , “เป้ ไฮร็อค” และ “มอส ปฏิภาณ” บนเทวีลอยน้ำ ความจุกว่า 400 ที่นั่ง

พบกันได้แน่นอนที “บึง ฉวาก” 1 – 3 กันยายนนี้ กับ “The Triple Floating Concert” งานเทศกาลดนตรีลอยน้ำ 3 ยกกำลัง 3 ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 094-992-8922 (คุณธนิตร์ กิจฉลอง) และ 063-190-3385 (คุณณัฐนริศร์ สงวนพรหม)