Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สั่งกองทัพพร้อมรับเลือกตั้ง

สั่งกองทัพพร้อมรับเลือกตั้ง

602
0
SHARE

 

 

เฟชบุ้ค Wassana Nanuam

ควบคุมสถานการณ์ !!

 

“บิ๊กป้อม” สั่ง ผบ.เหล่าทัพ กลางสภากลาโหม ให้ควบคุมสถานการณ์-รักษาบรรยากาศของประเทศให้เกิด ความสงบเรียบร้อย ไปสู่เลือกตั้ง ตามโรดแมพ ให้เลือกตั้งเรียบร้อย บริสุทธิ์ ยุติธรรม เป็นที่ยอมรับ เชื่อมั่น จากทุกฝ่าย ทั้งในและต่างประเทศ /สนุบสนุน งาน กอ.รมน.

 

พลโท คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกลาโหม กล่าวว่า พลเอกประวิตร เป็นประธานการประขุม สภากลาโหม และสั่งการให้ เหล่าทัพ และหน่วยขึ้นตรง สนับสนุนการปฏิบัติงานของกองอานวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) โดย ให้หน่วยขึ้นตรงกระทรวงกลาโหมและเหล่าทัพ สนับสนุนการดำเนินงานของ กอ.รมน. ในฐานะ หน่วยงานหลักด้านความมั่นคงของประเทศ เพื่อบูรณาการ การแก้ไขปัญหาความมั่นคงของประเทศในทุกมิติ ให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติด้านความมั่นคง

 

พร้อมทั้งให้สนับสนุนการดาเนินการตาม โรดแมป (Road map) ของรัฐบาล และคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ในการควบคุมสถานการณ์และรักษาบรรยากาศของประเทศให้เกิด ความสงบเรียบร้อย ภายใต้การบังคับใช้กฎหมายที่เป็นธรรม และเท่าเทียมกัน เพื่อดารงเสถียรภาพความมั่นคงของประเทศและความปลอดภัยของประชาชน

 

พลเอกประวิตร ยัง สั่งการ ให้ เตรียมการสนับสนุนการเลือกตั้งทั่วไป ให้หน่วยขึ้นตรงกระทรวงกลาโหมและเหล่าทัพ เตรียมสนับสนุนส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ในการจัดเตรียมการเลือกตั้งทั่วไป ให้เกิดความเรียบร้อยและเป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรมและเป็นที่ยอมรับ เชื่อมั่น จากทุกฝ่ายทั้งในและต่างประเทศ  ขอให้เสริมสร้างการมีส่วนร่วมของประชาชนในทุกภาคส่วน ได้ร่วม เรียนรู้บทเรียนและร่วมรักษาบรรยากาศความรักความสามัคคีของสังคมในทุกพื้นที่ ไปด้วยกัน เพื่อมิให้เกิดเงื่อนไข และอุปสรรคต่อการเลือกตั้ง ในวิถีการปกครองในระบอบประชาธิปไตย ตามที่ปรารถนาร่วมกัน

 

matemnews.com 

26 กันยายน 2561