Home ประเด็นร้อนโซเชียล ตร.ล่าตัวหนุ่มสาวกินตับกลางร้านสะดวกซื้อโชว์เซ็กซ์สุดสยิว

ตร.ล่าตัวหนุ่มสาวกินตับกลางร้านสะดวกซื้อโชว์เซ็กซ์สุดสยิว

4510
0
SHARE

 

กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.3 บก.ปอท. และรองโฆษก บก.ปอท. กล่าวถึงกรณีที่มีการนำเสนอในโลกออนไลน์เกี่ยวกับหญิงสาวกับชายหนุ่มมีเพศสัมพันธ์กันในห้าง หรือร้านสะดวกซื้อ ว่า เวลานี้กลายเป็นปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้น-ดับไป แล้วมีเกิดมาใหม่ เป็นอยู่อย่างนี้เสมอ อย่างวันนี้ก็มีการเผยแพร่ภาพหญิงชายคู่หนึ่งกำลังมีเพศสัมพันธ์กันในสถานที่เปิดลักษณะคล้ายห้าง หรือสโตร์ หรือร้านสะดวกซื้อ

ทั้งนี้ ทาง บก.ปอท.มีศูนย์เฝ้าระวังสังคมออนไลน์ ซึ่งได้ตรวจพบและเห็นเรื่องนี้แล้ว อยู่ระหว่างการตรวจสอบรายละเอียด ขออนุญาตยังไม่เปิดเผย หรือระบุอะไร ฝ่ายสืบสวนกำลังตรวจสอบกันอยู่ว่าหญิงสาวคนในภาพเป็นใคร และใครเป็นผู้นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งถือว่าเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ม.14(4) นำภาพลามกเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ บก.ปอท.เราจะได้มีการดำเนินคดีต่อไป

รองโฆษก บก.ปอท. กล่าวถึงคนเล่นโซเชียลที่เมื่อทราบข่าวนี้แล้วอยากหาภาพ หรือคลิปนี้มาดู ว่า ถ้าใครมีแล้วจะส่งต่อให้เพื่อนๆต่อก็จะเป็นความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ม.14(5) (5) เผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ตาม (1) (2) (3) หรือ (4) ซึ่งมีอัตราโทษสูงเท่าคนนำเข้าสู่ระบบฯ คือ จำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ดังนั้นขอเตือนพี่น้องประชาชนอย่าส่งต่อจะมีความผิดไปด้วย

นอกจากนี้ฝากถึงประชาชนที่ต้องการแจ้งข้อมูลเบาะแสให้ บก.ปอท.ว่า สามารถแจ้งมาได้ที่ http://tcsd.go.th/แจ้งเหตุเบาะแส ของกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี โดยประชาชนสามารถแจ้งเบาะแสมาให้เราได้ทุกเรื่องไม่เฉพาะแต่ข้อมูลผู้หญิงสาวที่มีเพศสัมพันธ์ในร้านสะดวกซื้อรายนี้ สามารถแจ้งมาได้ทุกเรื่อง บก.ปอท.จะทำการตรวจสอบทุกเรื่องและจะเก็บข้อมูลผู้แจ้งไว้เป็นความลับเพื่อความปลอดภัยของผู้แจ้ง

รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพอมีข้อมูลแล้วว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ใด โดยจะมีการประสานตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดด้วย