Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทาน ส.ค.ส.2562 ปีกุนหมูอยู่ยั่งยืน

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทาน ส.ค.ส.2562 ปีกุนหมูอยู่ยั่งยืน

1790
0
SHARE

 

 

 

 

 

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทาน ส.ค.ส.เนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่ พ.ศ.2562 โดยภาพฝีพระหัตถ์พระราชทานในปีนี้คือ ภาพ “ปีกุนหมูอยู่ยั่งยืน” นอกจากนั้น ยังมีพรปีใหม่พระราชทานให้แก่ปวงชนชาวไทย ความว่า

“สวัสดีปีใหม่ ๒๕๖๒ สวัสดีปีกุนหมูอยู่ยั่งยืน เรื่องหมูหมูอย่าคิดว่าเป็นหมู พิเคราะห์ดูไม่มีอะไรง่าย รายละเอียดซับซ้อนและมากมาย ปัญญาฉายส่องให้ทำได้ดี ปีกุนหรือปีหมูดูให้แน่ ว่าของแท้งามเลิศเกิดศักดิ์ศรี กุศลกรรมเป็นทุนหนุนชีวี ให้สุขีปีหมูอยู่ยั่งยืน” พร้อมทรงลงพระนามาภิไธย “สิรินธร”

โอกาสนี้ ร้านภูฟ้าได้รับพระมหากรุณาธิคุณให้อัญเชิญภาพฝีพระหัตถ์หมูอ้วนสีชมพู หน้าตารื่นเริง มาปักบนกระเป๋าเสื้อที่จะออกจำหน่ายเป็นของขวัญปีใหม่ ชุดสินค้าสุดพิเศษประกอบด้วย เสื้อโปโล 6 สี ได้แก่ สีเหลือง เปรื่องปราด , สีเบอร์กันดี้ ทวีพลัง , สีฟ้า ปัญญางาม , สีเขียว เหนี่ยวโชค , สีม่วง ช่วงโชติ และสีส้ม สมฤดี ส่วนเสื้อทีเชิ้ต 4 สี ได้แก่ สีเหลือง เฟื่องฟู , สีส้ม สมสมัย , สีกรมท่า ปัญญาเลิศ และสีเทา ยั่งยืนเยาว์นาน

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าเครื่องใช้อื่นๆ ได้แก่ บัตรอวยพรปีใหม่ สมุดบันทึก สมุดฉีก ปากกา กระเป๋า เนคไท หมวก ร่ม ผ้าขนหนู กระปุกหมูออมสิน กระบอกน้ำเก็บความร้อนเย็น หมอน ฯลฯ โดยได้รับเกียรติจาก กบ-เมนาท นันทขว้าง ศิลปินเจ้าของแบรนด์โซดา เป็นที่ปรึกษาในการให้สีสำหรับผลิตภัณฑ์

 

ทั้งนี้ สินค้าชุดนี้เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและเลือกซื้อสินค้าได้ที่ร้านภูฟ้าทั้ง 19 สาขา และสั่งซื้อออนไลน์ ได้ที่ http://www.phufa.org/ บริการจัดส่ง EMS ทั่วประเทศไทย และติดตามข่าวสารทางเฟซบุ๊ก : PHUFA

matemnews.com 

25 ตุลาคม 2561