Home ข่าวทั่วไปรอบวัน พลเอกประยุทธ์จะทนฟังพรรคการเมือง

พลเอกประยุทธ์จะทนฟังพรรคการเมือง

476
0
SHARE

 

“ในเดือนพฤศจิกายนก็มีการเตรียมการไว้อยู่แล้ว จะเป็นพ.ย.หรือต้นธ.ค. เดี๋ยวดูกันอีกที ต้องดูเวลาที่เหมาะสม ช่วงนี้ก็รับฟังความคิดเห็นจากทุกภาคส่วน ทั้งแบบเป็นทางการและไม่เป็นทางการ ในสื่อโซเชียลมีเดียก็พูดกันเยอะแยะไปหมด ผมได้มอบหมายนายวิษณุ เครืองาม รองนายกฯ ไปรวบรวมไว้ทั้งหมด และหารือกับคณะกรรมการการเลือกตั้ง แล้ว  ต่างคนก็ต้องต่างฟัง ผมก็จะทนและจะฟังให้มากที่สุด ถ้าท่านพูดในสิ่งที่เป็นประโยชน์แม้แต่การเลือกตั้ง แต่ไม่ใช่พูดในทำนองที่ทำให้การเลือกตั้งเกิดความสับสนอลหม่าน เพราะวันนี้ประเทศไทยกำลังเดินหน้าไปด้วยดี”

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวในการแถลงข่าวหลังประชุมครม.ที่ม.ราชภัฏเชียงราย เมื่อบ่ายวันที่ 30 ต.ค.2561  ว่าด้วยความชัดเจนการนัดพรรคการเมืองพูดคุยเพื่อปลดล็อกภายหลังจาก กกต.แบ่งเขตเลือกตั้งเรียบร้อยแล้ว

 

นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์นักข่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจน เพราะเดือน พ.ย.นี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. เดินทางไปต่างประเทศ 3-4 ครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม การประชุมน่าจะเกิดขึ้นในเดือน พ.ย. แต่ต้องเป็นช่วงที่ พล.อ.ประยุทธ์ อยู่ในประเทศ

 

Matemnews.com 

30 ตุลาคม 2561