Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ทหารจะต้องวางตัวเป็นกลางทางการเมือง – พล.อ.พรพิพัฒน์ เบญญศรี ผบ.กองทัพไทย สั่งเน้นย้ำ

ทหารจะต้องวางตัวเป็นกลางทางการเมือง – พล.อ.พรพิพัฒน์ เบญญศรี ผบ.กองทัพไทย สั่งเน้นย้ำ

1296
0
SHARE

 

เฟชบุ้ค  Wassana Nanuam

 

“บิ๊กกบ” ผบ.สูงสุด ย้ำหัวตะปู…

 

ทหาร ต้องวางตัวเป็นกลางทางการเมือง-สนับสนุนเลือกตั้ง62…เตือนรับข้อมูลข่าวสาร อย่างมีวิจารณญาณ เตรียมความพร้อมสนับสนุนงานรัฐบาล- คสช….ลั่น ตัองเป็นทหารที่ดี อดทนเสียสละ มีระเบียบวินัย ประพฤติตัวเหมาะสม เป็นที่พึ่งของประชาชน

 

พล.อ.พรพิพัฒน์ เบญญศรี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด สั่งการเน้นย้ำให้กำลังพลของกองบัญชาการกองทัพไทย จะต้องมีความมุ่งมั่นในการปฏิบัติหน้าที่ที่รับมอบหมาย

 

โดยทุกหน่วยต้องมีความพร้อมในการสนับสนุนรัฐบาล และ คสช. เพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหาสำคัญของชาติตามบัญชาของ นายกฯ และ รมว.กลาโหม โดยยึดถือผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นสำคัญ

 

พล.ต.กฤษณ์ จันทรนิยม โฆษกกองบัญชาการกองทัพไทย เปิดเผยว่า พร้อมกันนี้ พล.อ.พรพิพัฒน์ ยังได้ขอให้กำลังพลทุกนาย มีวิจารณญาณในการรับข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง

 

“จะต้องวางตัวเป็นกลางทางการเมือง ให้ทุกหน่วยร่วมมือให้การสนับสนุนการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในปี 2562 ตามสิทธิหน้าที่ของการเป็นพลเมืองไทยที่ดี”

 

ทั้งนี้ ได้กำชับให้ผู้บังคับหน่วยทุกหน่วยชี้แจงให้กำลังพลจะต้องมีทัศนคติในการเป็นทหารที่ดี มีความอดทนเสียสละ ปฏิบัติตามระเบียบวินัยทหารและประพฤติตัวอย่างเหมาะสม สามารถเป็นที่พึ่งของประชาชนได้ในทุกโอกาส อย่างแท้จริง

 

matemnews.com 

29 พฤศจิกายน 2561