Home ข่าวประชาสัมพันธ์ เตรียมพบกับ Miss&Mr. Siam China 2019 ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี

เตรียมพบกับ Miss&Mr. Siam China 2019 ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี

1139
0
SHARE

แจกจริง ไม่จกตา!! หมอซัน-ป๋าฮอลล์ เตรียมถอนเงินสด500,000 บาท เป็นทุนในการจัดงาน และเงินรางวัลให้กับหนุ่มสาวในการประกวดMiss&Mr Siam China 2019 ชิงเงินรางวัลเงินสดสายสะพายถ้วยรางวัล เกียรติยศ ตั๋วเครื่องบิน ของขวัญ สิทธิ์ในการเล่นละครและการปั้นเป็นดารานักแสดงอย่างเต็มตัวรวมมูลค่ากว่า 1,000,000. บาท

โดยจะเปิดตัวในวันจันทร์ที่ 10 ธค นี้เวลา 15.00 น. ที่เดอะบาซาร์(สวนลุมรัชดา) โดยผู้เข้าประกวดชาวไทยจะสมมุติตัวเองมาจาก 23 มณทลจากจีน อาทิ เซี่ยงไฮ้ ยูนาน ไต้หวัน มาเก๋า อายุ15-30 ปี ไม่จำกัดเชื้อขาติ และไม่จำกัดคุณสมบัติใดๆๆ และไม่จำเป็นต้องมีความรู้ ด้านจีน ซึ่งจะตัดสินในวันที่ 23 มีค 2562 (ปีหน้า) โดยได้รับเกียรติจาก เซเลป ดารา ผู้ทรงคุณวุฒิมากมายอาทิ คุณสุมณี คุณะเกษม , หม่อมหลวงอภิชัย ชยางกูร , หม่อมหลวงพรรณพิมล ชยางกูร

โดยได้คุณโก้ ธีรศักดิ์ เป็นGuy supervisor ,เรย์ อิสรียา เป็นGirl supervisor สอบถามสมัครได้ที่ 083-0055-484. Introduction. Miss&Mr siam China ถือกำเนิดขึ้นโดยตั้งใจที่จะสรรสร้างคนรุ่นใหม่. โดยเลือกอายุ15-30. ปี เปิดกว้างสำหรับทุกเชื้อชาติ ไม่จำกัดสัญชาติ ไม่จำกัดคุณสมบัติใดๆๆ และไม่จำเป็นต้องมีเชื้อสายจีน. หากแต่ประวัติศาสตร์ชาติพันธุ์ไทย ก็ได้มีส่วนหนึ่งที่ถือ กำเนิดจากแผ่นดินใหญ่ใกล้ลุ่มแม่น้ำแยงซีเกียง ชาวจีนชาวไทยถือเป็นบ้านพี่เมืองน้องแบบแยกไม่ออก ทั้งขนบธรรมเนียม วัฒนธรรม เทศกาล ภาษา วัดวาอารม ศิลปะ ล้วนแล้วแต่มีความผูกสัมพันธ์กัน

เวทีนี้ยังมีส่วนช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวสถานที่ในภาพจีน แต่อยู่ในไทย มากมายอาทิ เยาวราช วัดเล่งยี้ วัดกวนอิมโชคชัย 4. และมีการสื่ออัตลักษณ์ในความเป็นจีนแผ่นดินใหญ่ โดยให้ผู้เข้าประกวดชาวไทยในไทย สมมุติตัวเองมาจาก 23 มณฑล อาทิ เซี่ยงไฮ้ ฮ่องกง ยูนาน ฯลฯ ทั้งชายหญิง. อีกทั้งกองประกวดใหญ่ผู้จัดงานครั้งนี้ ยังได้เล็งเห็นความสำคัญของไชน่าทาวน์เมืองไทย คือ เยาวราช ได้มีการจัดประกวดตัวแทนจาก 23 มณทล ทั้งชายหญิงรวม 46. คน. และได้คัดตัวแทนจากชญ อีก2. คน จาก พท ไชน่าทาวน์ในไทย. คือ เขตเยาวราช ( แต่จัดที่ๆ สามารถพร้อมในการset งาน ได้). เพื่อให้สืบสานแบบแนบเนียบใน การเชื่อมความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น. ของจีน-ไทย.

ในภารกิจการประกวด ซึ่งเราได้เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฏหมาย อีกหลายเวที อาทิ Siam china kids. ประกวดเด็ก, Miss&Mr. Tourism china ประกวดนายแบบนางแบบเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว , Miss&Mr Smart china ประกวดนายแบบนางแบบวัยทำงานเพื่อส่งเสริมผู้นำและบุคคลิกภาพ. โดยครั้งนี้. ได้ทำแฟชั่นโดยได้รับอิทธิพลเสื้อผ้าย้อนยุค ในสมัยจีนพระจักรพรรดิ์ จีน 12 ปันนา. จีนสังคมนิยม โดยห้องเสื้อคริสเตียนซันสตูดิโอลาดพร้าว 23. โดยได้เชื่อมกับปัจจุบัน

ซึ่งไทยมีผู้นำทหารและกำลังก้าวไปสู่ประชาธิปไตยในช่วงของการเปลี่ยนแปลงของหลายอย่างรอบตัว. โดยครั้งนี้. ได้ทำแฟชั่นโดยได้รับอิทธิพลเสื้อผ้าย้อนยุค ในสมัยจีนพระจักรพรรดิ์ จีน 12 ปันนา. จีนสังคมนิยม โดยห้องเสื้อคริสเตียนซันสตูดิโอลาดพร้าว 23. โดยได้เชื่อมกับปัจจุบัน ซึ่งไทยมีผู้นำทหารและกำลังก้าวไปสู่ประชาธิปไตยในช่วงของการเปลี่ยนแปลงของหลายอย่างรอบตัว. อัตลักษณ์การประกวด ปรัชญาและเหตุผล ที่ควรจัดและสนับสนุนงานในครั้งนี้.

1. ประเทศไทยมีนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยว ซึ่งในปัจจุบันนักท่องเที่ยวเกือบทั้งหมดเป็นชาวจีน.

2. คนไทยสินค้าไทยต้องการโปรโมทเพื่อเชื่อมประชาสัมพันธ์ให้ชาวจีนเป็นที่รู้จัก.

3 ในประเทศไทยมีCeo ผู้บริหาร กลุ่มนักธุรกิจ เชื่อสายจีน จำนวนมาก.

4. ในรอบ 5-10 ปีที่ผ่านมาไทยไม่เคยมีเวทีประกวดในระดับอินเตอร์ที่ทำแบบมืออาชีพ จัดข้อมูลแบบบูรณาการ มาก่อน เป็นเพียงแค่จัดเฉพาะกิจเพื่อการส่งประกวดเป็นครั้งคราว หรือ จัดแค่ครั้งเดียวจบ เท่านั้น.

5. การใช้อัตลักษณ์เรื่องเสื้อผ้าย้อนยุคแบบจีน ไม่เคยมีมาก่อน ที่ผ่านมา เป็นเพียงแค่.การประกวดใส่กี่เพ้า ชุดจีนเจ้าสัวชาย แบบเดิมๆๆ. เสื้อแดง เท่านั้น.

6. เป็นครั้งแรกที่คนไทยจัดประกวดโดยสมมุติว่า เป็นตัวแทนจาก23 มณทล บวก 1 เยาวราช นับเป็นมิติใหม่ของการประกวดสไตล์จีนในไทย

7. มีคณะกรรม ผู้ทรงคุณวุฒิ ทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านจีนไทย ภาษา วัฒนธรรม ในระดับอินเตอร์.

8. มีการประชาสัมพันธ์สร้างกระแสแบบเข้มแข็ง ต่อเนื่อง กระตุ้นให้คนมาสนใจการประกวดครั้งนี้ ก่อนจัดงาน มากมาย.

9. หลังจบงาน มีงานโครงการประกวดอื่นๆๆ ต่อเนื่อง พาเยี่ยมสื่อ. อีกทั้งกองประกวดยังมีละครให้ผู้ผ่านโครงการนี้ ได้เพิ่มศักยภาพอย่างต่อเนื่อง.

10. เป็นเวที่ที่มีจุดขาย อัตลักษณ์ เอกลักษณ์ ไม่เน้นเรื่องสรีระ จึงไม่มีชุดว่ายน้ำ แต่เน้นคนที่มีพลังบวกมีคุณสมบัติครบถ้วนทุกด้านมากกว่า.