Home ข่าวประชาสัมพันธ์ GF GROUP จับมือพาทเนอร์ THEME TRADERS ขยายธุรกิจโกอินเตอร์ คาดเงินทะลุเป้ากว่า 1000 ล้านเหรียญสหรัฐ

GF GROUP จับมือพาทเนอร์ THEME TRADERS ขยายธุรกิจโกอินเตอร์ คาดเงินทะลุเป้ากว่า 1000 ล้านเหรียญสหรัฐ

1008
0
SHARE

จีเอฟ กรุ๊ปส์ จับมือ เดอะมี เทรดเดอร์ เดินหน้าร่วมพาทเนอร์ทางธุรกิจ หวังปี 2562 ลุยตลาดในภูมิภาคเอเชียและอเมริกา เติบโตทะลุเป้ากว่า 1000 ล้านเหรียญสหรัฐ  โดยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (7 มกราคม 2562) สอง ดร.นักธุรกิจพันล้าน ดร.ปริยันก้า ตั้งภาวนาสกุล ประธานบริษัท จีเอฟ กรุ๊ปส์ จำกัด และ ดร.ชนุตม์ สีสังข์  ประธานฝ่ายบริหารการเงิน  พร้อม น.ส.ภัทรมน ภุมรินทร์

ผู้จัดการทั่วไป (GM)

บินลัดฟ้า ร่วมเจรจาขยายธุรกิจส่งออกกับ มิสเตอร์ มูฮามัด โมรเวน ประธานบริษัท เดอะมี เทรดเดอร์ (MR.MOHAMAD MROWEN : THEME TRADERS ) นักธุรกิจระดับท็อปของมาเลเซีย

ดร.ปริยันก้า ตั้งภาวนาสกุล  กล่าวว่า จีเอฟ กรุ๊ปส์ เลือก เดอะมี  เทรดเดอร์ เป็นแพลตฟอร์มพันธมิตรที่จะสร้างสะพานไปสู่ตลาดการค้าทั่วภูมิภาคเอเชีย และอเมริกา  ด้วยเหตุผลที่ว่า เดอะมี เทรดเดอร์  เป็นบริษัทธุรกิจชั้นแนวหน้าของกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ที่เราเคยเป็นพาทเนอร์ส่งออกสินค้าพรีเมี่ยมอย่าง สบู่น้ำผึ้งผสมทองคำแท้ (GF GOLD BAR SOAP) จำหน่ายในประเทศมาเลเซีย  ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีมาโดยตลอด

และในปี 2562 นี้ เราจึงมั่นใจว่าสินค้าใหม่ที่เราจะนำสู่ตลาดในครั้งนี้ คือ กาแฟจีเอฟ (GF COFFEE) กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง สายพันธุ์กาแฟอาราบิก้าแท้  ให้รสชาติกลมกล่อม สารกาแฟสูง คาเฟอีนน้อย  ไม่ทำให้ใจสั่น ไม่มีคอเลสเตอรอล และไขมันทรานส์ 0%  โดยสูตรกาแฟนี้เราได้ทำการคิดค้นวิจัยจากนักวิจัยแล้วว่าพบว่าส่วนผสมที่ประกอบไปด้วย ผงเห็ดหลินจือ , โสม , ส้มแขก , ตังถั่งเช่า ,โกจิเบอร์รี่ ใบแปะก๊วย รวมแล้วมากกว่า 19 ชนิด เป็นสารสกัดจากธรรมชาติทีดีมีประโยชน์  และผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้ผ่าน อย.เป็นที่เรียบร้อย  ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็น

โดยในเฟสแรกนี้เราจะดำเนินการขยายธุรกิจส่งออก กาแฟจีเอฟ คอฟฟี่ (GF COOFFEE) ก่อนเป็นอันดับแรก  ซึ่งมีมูลค่าให้เกิดรายได้กว่า 1000  ล้านเหรียนสหรัฐ  รวมถึงเรายังได้นำเข้า

Tosia ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับไฮเอนด์ ผลิตภัณฑ์จากสารสกัดจากพฤกษาธรรมชาติ ปลอดภัย 100 % ที่ขายดีเป็นที่นิยมในประเทศมาเลเซียอยู่ในขณะนี้ ซึ่ง Tosia เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ให้ความชุ่มชื้นและมีมอยเจอร์ไรเซอร์ค่า SPF สูงปกป้องผิวคุณได้ดีเยี่ยม 

ซึ่ง GF GROUP เราได้รับลิขสิทธินำเข้าผลิตภัณฑ์ดูแลผิว Tosia เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยเท่านั้น

และแผนการตลาดในอนาคตเราจะส่งสินค้าในเครือ GF GROUP มาจำหน่ายในประเทศมาเลเซีย และขยายฐานธุรกิจไปยังประเทศอเมริกาต่อไปในเฟสสองและสามนี้

ทั้ง GF COLLA ดื่มอร่อยดีมีประโยชน์ ได้ครบใยอาหารจากผลไม้หลากสี

GF FIBER ไฟเบอร์สูง คุณค่าเน้นๆ จากผักผลไม้ ช่วยกระตุ้นการขับถ่ายได้ดี

และจากการเซ็นสัญญา MOU ในครั้งนี้ มิสเตอร์ มูฮามัด โมรเวน ประธานบริษัท เดอะมี เทรดเดอร์ (MR.MOHAMAD MROWEN : THEME TRADERS ) กล่าวเสริมว่า การเซ็นสัญญา MOU ในครั้งนี้ เปรียบเป็นการเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายสินค้าระหว่างไทย และมาเลเซีย รวมถึงได้พาทเนอร์คู่คิดทางธุรกิจเพิ่มขึ้นอีกด้วย รวมถึงเป้าหมายในปีนี้เราเตรียมแผนขยายฐานลูกค้าไปยังประเทศฝั่งยุโรป และประเทศสหรัฐอเมริกาในเร็วๆนี้ 

จากการร่วมเซ็นสัญญาลงนามระหว่าง บริษัท จีเอฟ กรุ๊ปส์ จำกัด และบริษัท เดอะมี เทรดเดอร์ ถือเป็นเวทีสร้างโอกาสประชาสัมพันธ์สินค้า ดึงดูดผู้ซื้อที่มีศักยภาพจากทั่วโลก และส่งออกสินค้าไปยังตลาดต่างประเทศได้เป็นอย่างดี

สำหรับใครที่สนใจร่วมเป็นหนึ่งความสำเร็จกับบริษัท จีเอฟกรุ๊ปส์ จำกัด สามารถติดต่อได้ที่ไลน์ไอดี @gf1978