Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สาวคนขอเพลงที่มันมีงูออกมา “ใบเตย”โดนจับในบ้านแก๊งค้ายาเสพติด

สาวคนขอเพลงที่มันมีงูออกมา “ใบเตย”โดนจับในบ้านแก๊งค้ายาเสพติด

981
0
SHARE

พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น.

พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช รอง ผบช.น.

พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผบก.น.1

พ.ต.อ.นครรินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.1

ร่วมกันแถลงข่าวแก่สื่อมวลชนที่ บชน.เมื่อบ่ายวันที่ 10 ม.ค.2562 ว่า  พ.ต.อ.ชัยพล เอกกุล ผกก.สส.บก.น.1 พร้อมด้วยชุดสืบสวน บก.น.1 จับกุม

1.นายธนัท เชียงวันนา หรือหก  อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/1 หมู่ 4 ต.ลำเหย อ.ดอนตูม จ.นครปฐม

2.นายสุชาติ นิลทอง หรือชาติ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124 หมู่ 5 ต.ลำพยนต์ อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์

พร้อมของกลาง ยาบ้า 6,000 เม็ด และ ไอซ์ 8 กก. โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าโลตัสเอ็กเพรส ภายในซอยรามอินทรา 117 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม. สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.1 ได้รับเบาะแสมีการส่งมอบยาเสพติดบริเวณนั้น  โดยมีรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นฟรีด สีขาว หมายเลขทะเบียน ฎต 4471 กรุงเทพฯ ขับมาส่งยาอยู่เป็นประจำ  กระทั่ง วันที่ 7 ม.ค.2562  เวลา 02.30 น. ขณะที่ชุดจับกุมเฝ้าสังเกตการณ์รถยนต์คันดังกล่าว พบ นายสรวิชญ์ หรืออ๊อฟ แดงบุตรดี ลงจากรถแล้ววางสิ่งของบางอย่างห่อหุ้มด้วยพลาสติกสีดำ ไว้ข้างเสาไฟฟ้าใกล้กับโลตัสเอ็กเพรส แล้วรีบขึ้นรถลักษณะท่าทางมีพิรุธต้องสงสัย จึงเรียกเพื่อขอตรวจค้นพบ นายธนัท และนายสุชาติ อยู่ในรถ   ส่วน นายสรวิชญ์ วิ่งหลบหนีไปได้  เมื่อตำรวจพาทั้งสองคนไปจุดวางสิ่งของ พบเป็น ไอซ์ 1 กก. สอบถามรับสารภาพว่า ยาเสพติดเป็นของ นายพรชัย คุ้มครอง  หรือชัย เป็นผู้สั่งการนำไปส่งให้กับลูกค้าโดยได้รับค่าจ้างคนละ 30,000 บาทต่อเดือน ทำมาแล้วประมาณ 3 เดือน

รับสารภาพว่า ในบ้านเลขที่ 9/90 หมู่บ้านเบล็ส วิลล์ ซอยรามอินทรา 117 แขวงบางชัน เขตมีนบุรี กทม. ยังมียาเสพติดเก็บไว้ภายในห้องพักชั้น 2 จำนวนมาก จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นพบ ไอซ์ 7 กก. ยาบ้า 6,000 เม็ด และเครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง โดยให้การว่า นายวัชระพันธ์ พูลเพิ่ม หรือเอก เป็นผู้นำยาเสพติดมาไว้แล้วให้พวกตนเก็บรักษา โดยมี นายพรชัย สั่งการผ่านไลน์เพื่อนำไปวางไว้ตามจุดให้ลูกค้าอีกที  จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 ต่อมาชุดจับกุมขยายผลจับกุม นายพรชัย ได้ที่ จ.นครยายก ก่อนเข้าตรวจค้นบ้านพักบ้านเลขที่ 299/803 หมู่บ้านมัณฑนา-วัชรพล ซอยสายไหม 56 แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพฯ ได้อาศัยอยู่กับแฟน น.ส.สุพัตรา บัวแก้ว  หรือใบเตย  สาวคนดังที่เคนขอเพลงที่มันมีงูออกมา และแดนซ์ประกอบเพลงจนโด่งดัง  ตรวจค้นพบเคตามีน 3.8 กรัม รถยนต์ 3 คัน รถจักรยานยนต์ 1 คัน ทองรูปพรรณและนาฬิกาโรเล็กซ์ รวมมูลค่า 10 ล้านบาท  คุมตัวมาดำเนินคดี 

matemnews.com

10 มกราคม 2562